YAHOO on March 03, 2020, 01:52:10 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ด่วน! วัตสัน ประกาศยกเลิก งานวิ่ง “Watsons Marine Run 2020”



กรุงเทพฯ, 3 มีนาคม 2563 – เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น วัตสัน ประเทศไทย ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในเรื่องสุขภาพของนักวิ่งทุกท่านและสังคมส่วนรวมเป็นสำคัญ จึงขอประกาศ ยกเลิกการจัดงานวิ่ง “Watsons Marine Run 2020” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม 2563 ณ สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติศรีนครเขื่อนขันธ์ คุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ

ทั้งนี้ ด้วยวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปหันมาใส่ใจสร้างเสริมสุขภาพที่ดี พร้อมร่วมอนุรักษ์และดูแลทรัพยากรธรรมชาติทางท้องทะเล รายได้จากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะถูกมอบให้กับกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ตามเดิม อีกทั้งวัตสันได้สมทบทุนเพิ่มเติมอีก 250,000 บาท เพื่อสนับสนุนการดำเนินการทางด้านสิ่งแวดล้อมทางทะเลต่อไป

สำหรับผู้สมัครที่มีความประสงค์ร่วมสมทบทุน เพื่อมอบรายได้ให้กับกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง สามารถรับเสื้อ กระเป๋าผ้า พร้อมเหรียญที่ระลึกได้ตามรายละเอียดต่อไปนี้


-   รับด้วยตนเอง ที่ร้านวัตสัน สาขาสยามสแควร์ ซอย 3 ชั้น 2 ในวันที่ 14-15 มี.ค. 2563 เวลา 13.00-20.00 น

-    ไม่สะดวกรับด้วยตนเอง สามารถกรอกรายละเอียดที่อยู่เพื่อการจัดส่ง (ฟรีค่าจัดส่ง) ภายในวันที่ 8 มี.ค. 2563 ได้ที่ https://survey.aswatson.net/WISE/index.php/729432/lang-th ซึ่งผู้สมัครจะได้รับภายในวันที่ 31 มี.ค. 2563 สำหรับผู้สมัครที่มีความประสงค์รับค่าสมัครคืน (ไม่ได้รับเสื้อ กระเป๋าผ้า และเหรียญที่ระลึก)

-   สามารถรับค่าสมัครคืน ในรูปแบบของเช็คสั่งจ่ายตามชื่อ (450 บาท สำหรับ 5 กม. และ 550 บาท สำหรับ 10 กม.)

โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินค่าธรรมเนียมธนาคารในการชำระค่าสมัครวิ่ง โดยแจ้งความประสงค์ได้ที่ https://survey.aswatson.net/WISE/index.php/729432/lang-th 
ภายในวันที่ 8 มีนาคม 2563 เท่านั้น 

*ผู้สมัครจะรับค่าสมัครคืน ในรูปแบบของเช็คสั่งจ่ายตามชื่อ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563*

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13  ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ตุรกี, ยูเครนและรัสเซีย