Nippon Kawaii Fair คืออะไร?
ปัจจุบันนี้วัฒนธรรม "คาวาอี้" ได้แพร่หลายไปทั้วโลก ! เราเลยต้องจัดงานรวบรวม "ขนมหวานรสเลิศที่เลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถัน, และเครื่องประดับสุดฮิป, ของกระจุกกระจิกสุดเก๋จากญี่ปุ่น" มาประชันกัน
เราอยากให้ชาวไทยที่สนใจในวัฒนธรรมญี่ปุ่น รู้จักเราให้มากขึ้น ดังนั้นเราจึงจัดงานแสดงสินค้านี้ขึ้นมา ในครั้งนี้มีสินค้าน่ารักๆ หลายอย่างที่จัดมาเพื่อเอาใจลูกค้าสาวๆ โดยเฉพาะ แต่อีกมุมหนึ่งก็ยังมีสินค้าสำหรับครอบครัว หรือคู่รักอีกมากมายรอให้ท่านเลือกชม
ในวันที่จัดงาน มีดาราชาวไทยที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และบูธเล่นเกมสนุกๆ เพื่อสร้างสีสัน เพิ่มความคึกคักให้กับงานนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดพื้นที่ "EAT-IN" ให้ท่านสามารถเอร็ดอร่อยกับขนมและอาหารที่นำมาจัดแสดงในงานได้อย่างสะดวกสบาย
เราอยากให้ท่านรู้จักกับวัฒนธรรมและความเป็นญี่ปุ่นให้มากขึ้น
【สถานที่หลัก】
สถานที่ : โซนฟอรั่ม ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (หน้า B2S)
ระยะเวลา : วันที่ 15 - 21 กุมภาพันธ์ 2553
【สถานที่รอง】
สถานที่ : Promotion Area ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า Isetan
ระยะเวลา : วันที่ 11 - 21 กุมภาพันธ์ 2553
※บริเวณนี้มีเฉพาะของหวานเท่านั้น
SPECIAL EVENT
วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553 พบกับ ลุลา ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงสุดไพเราะ ช่วงเวลาประมาณ 16.00 - 18.00 น.
และวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2553 พบกับ ไอซ์ ศรัณยู ที่จะมาร่วมสร้างความสนุก ช่วงเวลาประมาณ 16.00 - 18.00 น.
Asia・Middle East Global Passport 2010
โครงการส่งเสริมธุรกิจ SMEs กระทรวงเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมประเทศญี่ปุ่น มีแผนงานสนับสนุนการส่งออกสินค้าประจำท้องถิ่น เจาะตลาดในประเทศกลุ่มเอเชียและตะวันออกกลาง ในปี 2009
เนื่องด้วยจำนวนประชากรประเทศญี่ปุ่นมีแนวโน้มลดลง จึงไม่สามารถคาดการณ์เกี่ยวกับการเติบโตของตลาดภายในประเทศได้ แต่อีกด้านหนึ่ง ความนิยมแฟชั่นญี่ปุ่น ดีไซน์แบบญี่ปุ่นกลับเพิ่มสูงขึ้น จนเป็นที่กล่าวขานว่า Cool JAPAN
อีกทั้งการส่งออกอาหารและผลิตภัณฑ์จากการประมง ที่มีคุณภาพดี ปลอดภัยและวางใจได้ ทำให้ความต้องการจากตลาดแห่งใหม่ในเอเชียและตะวันออกกลางเพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน
ถือเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ ในการก้าวเข้าสู่การทำธุรกิจระดับสากลสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยในแต่ละท้องถิ่น
โครงการส่งเสริมธุรกิจ SMEs จึงวางเป้าหมายขยายตลาดไปสู่ 4 ประเทศในเอเชีย (ฮ่องกง, สิงคโปร์, กรุงเทพมหานคร, มุมไบ) และตะวันออกกลาง (ดูไบ) ด้วยการเปิดงานนิทรรศการ Asia・Middle East Global Passport 2010 ขึ้นในครั้งนี้
กิจกรรมที่จัดขึ้น อาทิ การออกร้านแสดงผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อทำการสำรวจตลาด ขณะเดียวกันยังป็นช่องทางในการติดต่อเพื่อทำธุรกิจกับตัวแทนผู้นำเข้าในประเทศนั้นๆ จนสามารถขยายเครือข่ายธุรกิจให้กว้างขึ้นได้อีกทางหนึ่ง