FB on February 24, 2020, 01:49:09 PM
เผยตัวจริง!! “ไพศาล” หล่อสายฮา ตัวพ่อมุกพลิ้ว ใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”










ตัวอย่างเต็ม “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1Y2chnjo09s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1Y2chnjo09s</a>


ลืมภาพพระเอกดราม่าหรือพระเอกนักบู๊ของ ไพศาล ขุนหนู ไปได้เลย เมื่อผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” โดย M39 และ แม่ เรียงฟิล์ม ขอตีแผ่ตัวตนที่หลายคนไม่เคยรู้!!! ว่าเค้าคนนี้แหละ ฮาตัวพ่อตัวจริงเสียงจริง

หลังจากโด่งดังจากหนังดราม่าน้ำดี “เทริด” และ “โนราห์” ที่ได้รับความนิยมถล่มทลาย ยันมาเล่นละครบู๊กระจายหลายต่อหลายเรื่องทางช่อง 7 HD คราวนี้ถึงที พระเอกหน้าคมมากความสามารถ ไพศาล ขุนหนู จะงัดความเป็นตัวเองออกมาโชว์ให้สนั่นลั่นทุ่ง เรียกได้ว่า ฉีกว่าทุกครั้ง ปังกว่าทุกที! กับการพลิกบทบาทครั้งมโหฬาร “เรื่องนี้มีความเป็นตัวเองมาก เรื่องที่ผ่านมาก็มีความเป็นตัวเอง อย่าง “เทริด” ก็เป็นอัตลักษณ์และเป็นอาชีพของเราอยู่แล้ว แต่พอมาเรื่องนี้ หลุด รั่ว และป๋าเอกชัยผู้กำกับเปิดโอกาสให้แสดงเต็มที่ มีมุกอะไร ท่าเต้นหลุดโลกยังไงใส่มาได้เลย ยิ่งเข้ากับนักแสดงที่เป็นเพื่อนๆ กัน ก็เลยมีความเป็นธรรมชาติ ในเรื่องผมรับบทเป็นหัวไข่ เปิดร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์เก่า ลุคเท่ๆ แต่มีความขี้เล่นทะเล้นในตัว เป็นแฟนของนางเอก ดอกผักบุ้ง (เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น) ที่ต้องคอยกันท่าจากหนุ่มๆ ทั้งหมู่บ้าน ที่ตามจีบแฟนเรา และต้องคอยหลบหลีก พ่อบุญรอบ (เอกชัย ศรีวิชัย) พ่อนางเอกที่เกลียดขี้หน้าเรา คอยกีดกัน ขัดขวางความรักทุกทาง เพราะมีปมเหตุบางอย่าง ผมว่าบทตลกง่ายกว่า เป็นตัวเองด้วย ไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องวางมาด ผู้กำกับอยากได้แบบไหน เราอยากใส่อะไร ก็ปรึกษากัน ถ้าอยากหายเครียด อยากมีความสุข อยากได้เสียงหัวเราะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ตอบโจทย์ ไม่แบ่งแยกทางภาษาและวัฒนธรรม ดูได้ทั้งประเทศ สนุก ฮา มีอะไรใหม่ๆ หลายอย่างที่ผมได้ทำในหนังเรื่องนี้ รับรองว่าไม่เคยเห็นผมในมุมนี้มาก่อนแน่นอน” ขนาดนางเอกเจนนี่ยังออกโรงยืนยัน “พี่ไพศาลน่ารัก เก่งมาก สื่ออารมณ์ได้ดีทุกฉาก ยิ่งฉากสนุกสนาน พี่เค้าปล่อยมุกพลิ้วเลย งงมาก ว่าพี่เขาเป็นแบบนี้จริงๆ เหรอ ตลกมาก นอกจอยิ่งฮามากๆ”

นอกจากจะต้องเอาชนะใจว่าที่พ่อตาแล้ว “หล่อนักบิด” อย่างหัวไข่ยังต้องมาห้ำหั่นกับ 2 หนุ่ม “หล่อนักมวย” พลตรี แสงมณี หน้าใสกล้ามใหญ่ และ “หล่อนักรัก” ครูเต้ย อภิวัฒน์ สดใหม่ใสปิ๊งที่มาขอมาสู้ในศึกรักครั้งนี้ด้วย งานนี้ต้องลุ้นและเอาใจช่วยกันหนักๆ ใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” 26 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
« Last Edit: February 24, 2020, 01:53:53 PM by FB »