MSN on February 15, 2020, 12:04:02 PM
TIC ไทยประกันภัย มอบความคุ้มครองแก่ลูกค้าแล้วเสร็จ จากเหตุการณ์ที่โคราช



กรณีเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ทาง TIC ไทยประกันภัย นำโดย ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ ได้เร่งให้ทีมดำเนินการดูแลการจ่ายสินไหมฯ สำหรับผู้เอาประกันภัยที่ได้รับความเสียหายและได้ส่งมอบค่าสินไหมเป็นที่เรียบร้อย

โดยหลังจาก TIC ไทยประกันภัย ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลของบริษัทฯ แล้วนั้น พบว่ามีผู้ได้รับผลกระทบ 3 ราย เป็นผู้เอาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัยรถยนต์ จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญภายในห้างสรรพสินค้า เทอมินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา ที่ผ่านมานี้ ซึ่งมีการทำประกันภัยไว้กับบริษัทฯ

ล่าสุด TIC ไทยประกันภัย ได้ประสานงานและดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนทันทีให้กับผู้เอาประกันภัย ตามวงเงินที่ได้รับความคุ้มครองทุกรายแล้วด้วยความเรียบร้อย ทั้งในเรื่องการจัดซ่อมและประเมินค่าเสียหาย

“เราดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด จริงใจ ไม่อ้อมค้อม และขอส่งกำลังใจให้ชาวโคราชผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันครับ” ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กล่าว

TIC ไทยประกันภัย หนึ่งในธุรกิจภายใต้ บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (Thai Group Holdings) มุ่งมั่นในการดำเนินกิจการด้วยความรวดเร็ว จริงใจ ในการบริการต่อลูกค้าในทุกกรณี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไทยประกันภัยได้ที่โทร 1309 หรือที่ www.thaiins.com
   
เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (SEG) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจลีสซิ่ง และธุรกิจอื่นๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจลีสซิ่ง ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจลีสซิ่ง ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด