FC on February 14, 2020, 07:38:40 AM


“เบลล่า ราณี” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “แว่นท็อปเจริญ” คนล่าสุด พร้อมเสิร์ฟหนังโฆษณาชุดใหม่ “บริการดวงตา ด้วยดวงใจ” รับเทศกาลแห่งความรัก







แว่นท็อปเจริญ บริการดวงตาด้วยดวงใจ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7m4G3OGA-HM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7m4G3OGA-HM</a>

เปิดศักราชใหม่ไม่ทันไร นางเอกสาวซุป’ตาร์ “เบลล่า - ราณี แคมเปน” ก็คว้าเก้าอี้พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ “แว่นท็อปเจริญ” ซะแล้ว งานนี้สาว เบลล่า ได้พลิกบทบาทมาเป็นตัวแทนของแว่นท็อปเจริญครั้งแรก ในการบอกเล่าเรื่องราวสุดซึ้งผ่านผลงานภาพยนตร์โฆษณาชุด “บริการดวงตา ด้วยดวงใจ” พร้อมบอกเล่าการดูแลสายตาของคนในชุมชนผ่าน “การมองเห็น” ซึ่งไม่เพียงเห็นถึงความสำคัญของสายตาเท่านั้น แต่ยังเห็นมากกว่า ถึง “การใช้ชีวิต” ของลูกค้าคนสำคัญ

งานนี้เบลล่ายังเผยความรู้สึกอีกว่า “รู้สึกยินดีและประทับใจมากค่ะที่ได้มีส่วนร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันของผู้คนหลากหลายอาชีพ ที่อยู่ข้างหลังแว่นของเรามาตลอดทุกช่วงวัยของชีวิต เบลล่าก็ขอฝากทุกคนติดตามชมโฆษณาชุดนี้ของเบลกันด้วยนะคะ” รับชมผลงานภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 หรือคลิกดูได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial โดยสามารถกดลิงก์ได้ที่ https://www.facebook.com/watch/?v=177922066774834 และ www.topcharoen.co.th และยูทูปที่ https://youtu.be/7m4G3OGA-HM
 


#แว่นท็อปเจริญบริการดวงตาด้วยดวงใจ