FC on February 14, 2020, 07:34:39 AM
“กบ บิ๊กแอส” ปลื้ม...โชว์บนเวที “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6” โดนใจพลเมือง กระแสตอบรับดีเยี่ยม....เตรียมส่งต่อทุกมิตรภาพถึงชาวเชียงใหม่



กระแสตอบรับปัง…มากแม่! สำหรับคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6” มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี...ที่เชื่อมต่อทุกมิตรภาพ ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์จำนวนประชากรที่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละจังหวัด โดยปีนี้ช้างมิวสิคคอนเนคชั่นฯ เติมเต็มคำว่า “เพื่อน” อย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหึมา” ที่รวมความสนุกและมิตรภาพสุดยิ่งใหญ่ จาก 6 ศิลปินระดับช้างที่กลับมารวมตัวบนเวทีเดียวกันอีกครั้ง อาทิ บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส และ ลาบานูน และปีนี้พิเศษสุดที่ได้ กบ บิ๊กแอส มารับหน้าที่เป็นโชว์ ไดเรคเตอร์ให้กับ ช้างมิวสิคฯ เป็นครั้งแรก! ซึ่งโชว์ที่ผ่านมาได้สร้างความประทับใจให้กับพลเมืองของมหานครดนตรีแห่งนี้ โดยเจ้าตัวออกอาการปลื้มสำหรับการตอบรับที่แฟน ๆ ชื่นชอบ พร้อมเผยว่า “ผมและทีมงานต้องขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับในทุกจังหวัดที่ผ่านมา ที่โชว์จากศิลปินทำให้เพื่อน ๆ ได้สนุกร่วมกัน เวลาที่พวกเราเห็นแฟนเพลงร้องเพลงไปพร้อมกับทุก ๆ ศิลปิน หรือแม้แต่เสียงกรี๊ดที่เห็นศิลปินออกมาร้องเพลงร่วมกัน แค่นี้คนทำงานก็ปลื้มยิ้มแก้มปริแล้วครับ อยากบอกเพื่อน ๆ ในทุกจังหวัดที่พวกเรากำลังจะเดินทางไป โดยเฉพาะชาวเชียงใหม่ที่เราจะเจอกันที่ ลานประเสริฐแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 4 โมงเย็น ถ้ามีบัตรกันแล้วขอให้รีบลงทะเบียนเลยไม่ต้องรอ เพราะถึงแม้จะมีบัตรแล้วแต่ถ้าลืมลงทะเบียนตามกำหนดก็ไม่สามารถเข้างานได้นะครับ สามารถดูรายละเอียดได้ที่เพจ Chang World เพราะเราอยากให้เพื่อน ๆ มาสนุกไปด้วยกัน แล้วรีบมาคอนเนคไปพร้อมกันนะครับ” กบ บิ๊กแอส กล่าวทิ้งท้าย
   
โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และ พกบัตรประชาชนมาด้วยทุกครั้ง สามารถติดตามขั้นตอนการลงทะเบียนหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Chang World และ Line: @Changworldth รีบกอดคอแก๊งเพื่อนแล้วมาคอนเนคไปด้วยกัน…ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน #ChangMusicConnection #Musictropolis #มิวสิคโทรโพลิส #มหานครดนตรี #เชื่อมต่อทุกมิตรภาพ #Chang #ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน