happy on February 13, 2020, 08:15:26 PM
ที่สุดของชีวิตพร้อมใช้ กับ แคมเปญ ‘Nirvana One Chance Only’
โอกาสเดียวที่คุณห้ามพลาด


กรุงเทพฯ – 12 กุมภาพันธ์ 2563 – ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตแบบ exclusive เพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นใหม่ จาก “เนอวานา ไดอิ” ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ “One Chance Only” โอกาสเดียวที่จะได้ครอบครองบ้านเนอวานาแต่งครบทุกรายการ บน 9 ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่ ภายในวันที่ 15-16 ก.พ. นี้เท่านั้น!

บ้านสวยพร้อมอยู่ กับดีไซน์การออกแบบแตกต่างเฉพาะหลัง บนทำเลที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมกับ Living Intelligent Package ฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และผู้อยู่อาศัย ในราคาพิเศษที่สุด เริ่มต้นที่ 10-50 ล้านบาท โดยมีโปรโมชั่นดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.5% นาน 1 ปี และผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 1,000  บาท/เดือน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

โดยมี 9 ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่ร่วมแคมเปญที่ให้คุณพร้อมเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND 5 ทำเลพระราม9-กรุงเทพกรีฑา,พระราม2, ศรีนครินทร์, อุดรธานี, เกษตร-นวมินทร์ และ Nirvana ICON ทำเลปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย1 โครงการทาวน์โฮม Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 และโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ Nirvana @WORK 2 ทำเล ทั้งรามอินทรา และลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nirvanadaii.com หรือนัดเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1787


######

เกี่ยวกับ เนอวานา ไดอิ

บมจ. เนอวานา ไดอิ (NVD) มีทุนจดทะเบียน 1,405.6 ล้านบาท โดยดำเนินธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Property Development) ได้แก่ การพัฒนาโครงการบ้านอยู่อาศัย (Nirvana Beyond, Nirvana Icon, Intro) สำนักงานโฮมออฟฟิศ (Nirvana @Work) ทาวน์โฮม (Nirvana Define, Cover, Cluster) คอนโดมิเนียม (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) โดยปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนาทั้งสิ้น 18 โครงการ มูลค่าโครงการคงเหลือรวมกว่า 14,000 ล้านบาท ธุรกิจรับสร้างบ้าน (Nirvana Home Builder) และธุรกิจวัสดุก่อสร้าง บริษัทฯ ได้วางกรอบกลยุทธ์การทำงานไว้ภายใต้แนวคิดที่ต้องมุ่งมั่นไปข้างหน้า โดยคำนึงถึงทุกองค์ประกอบในการทำงานเพราะเราเชื่อว่า ภายใต้ทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ล้วนนำมาซึ่งความสุขทั้งของลูกค้า เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ถือหุ้นทุกคน ส่งผลให้การพัฒนาสินค้าจากทางเนอวานา ไดอิ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและตอบสนองความต้องการในการทางความรู้สึก ในรูปแบบที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของเนอวานาอย่างแท้จริง เพราะที่ เนอวานา ไดอิ เราเชื่อว่า “ Details make magic”