MSN on February 12, 2020, 02:17:07 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดตัวครั้งแรก “บ้านสินธร” คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ จากสยามสินธร สัมผัสประสบการณ์ความสุข สงบ กับห้องพักพร้อมเข้าอยู่เพียง 32 ยูนิต วันที่ 22-23 ก.พ. ศกนี้



“บ้านสินธร” (BANN SINDHORN) โครงการที่พักอาศัยใจกลางเมือง ย่านหลังสวน โครงการล่าสุดจากบริษัท สยามสินธร จำกัด พร้อมเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก  พบปรากฏการณ์แห่งที่พักอาศัย ที่จะช่วยเติมเต็มความสุข ความสงบ และหลอมรวมความผูกพันของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดดเด่นด้วยความเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนพื้นที่ 1-1-53 ไร่ สูง 8 ชั้น มีห้องพักเพียง 32 ยูนิต  ขนาด 122-392 ตร.ม. ทั้งแบบ 2 ห้องนอน และเพ้นท์เฮ้าส์  ออกแบบและตกแต่งอย่างประณีตพิถีพิถันด้วยวัสดุคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำมาตรฐานระดับโลก  สะท้อนถึงความหรูหราสง่างาม พร้อมสอดประสานความอบอุ่นในทุกพื้นที่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตในแบบครอบครัวคนเมือง   

โครงการ “บ้านสินธร” พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น  อาทิ ล็อบบี้ที่ออกแบบและตกแต่งอย่างโอ่โถงสง่างาม, เลาจน์ที่กว้างขวางและอบอุ่น, สระว่ายน้ำแบบอินดอร์ระบบน้ำเกลือ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า และห้องสตรีม รวมถึงรูฟท็อปการ์เด้น หรือสวนลอยฟ้า ที่จะทำให้ผู้พักอาศัยผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียว อีกทั้งโครงการยังอยู่ใกล้กับเวลา สินธร วิลเลจ หลังสวน (Velaa Sindhorn Village Langsuan) แหล่งไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ย่านหลังสวน เพียงไม่เกิน 100 เมตร “บ้านสินธร” จึงเป็นโครงการที่พักอาศัยที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแท้จริง
 
ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสงบ และความสุข ใจกลางเมืองกับที่อยู่อาศัยที่ตกแต่งเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเข้าอยู่ทั้ง 32 ยูนิต ในบรรยากาศจริงเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.ณ บ้านสินธร เรสซิเดนส์ แกลเลอรี่ (ซอยหลังสวน 2) และในงาน ท่านจะได้ดื่มด่ำและเข้าถึงรสชาติแห่งความสุข สงบ ผ่อนคลาย ผ่าน “ชา” ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน โดยร้าน peace 和 oriental teahouse (พีซ โอเรียนทัล ทีเฮาส์) สำรองการเยี่ยมชมได้ที่ โทร. 02-650-9595-6 หรือ www.baansindhorn.com 

แผนที่: https://goo.gl/maps/nESDRwznVyFoUdTz6