enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » ลาซาด้าเพิ่มมาตรการบริษัท ช่วยชาวไทยสู้ภัยไวรัสฯ « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on February 05, 2020, 02:53:16 PM ลาซาด้าเพิ่มมาตรการบริษัท ช่วยชาวไทยสู้ภัยไวรัสฯกรุงเทพฯ, 5 กุมภาพันธ์ 2020 – จากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ที่ยังมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง ลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ช้อปที่ปลอดภัยให้แก่นักช้อปไทยทุกคนมาตรการล่าสุดของบริษัทฯ เพื่อช่วยชาวไทยป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ มีดังนี้ลูกค้า• การควบคุมราคาสินค้า – ลาซาด้าร่วมมือกับแบรนด์และผู้ขายบนแพลตฟอร์มอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าหน้ากากอนามัยที่วางจำหน่ายมีราคาสมเหตุสมผล โดยลาซาด้าไม่สนับสนุนการตั้งราคาสินค้าเกินจริงในทุกกรณี หากมีผู้ขายใดจำหน่ายหน้ากากอนามัยในราคาที่ไม่เหมาะสม ลาซาด้าจะนำสินค้านั้นออกจากแพลตฟอร์ม• สต็อกสินค้า – เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งรวมถึงการจัดหาหน้ากากอนามัย และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่านมากที่สุด นอกจากนี้ ยังป้องกันไม่ให้มีการกักตุนสินค้าจากผู้ซื้อ โดยจำกัดจำนวนการสั่งซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องบนแพลตฟอร์มอีกด้วย• ความสะดวกสบาย – ลาซาด้าได้จัดวางสินค้าเพื่อสุขอนามัยไว้ในจุดที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนบนหน้าแอปพลิเคชั่น เพื่อความสะดวกสบายในการช้อปของลูกค้าพนักงานลาซาด้า• ความปลอดภัย – ลาซาด้าห่วงใยและใส่ใจในสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานทุกรายและครอบครัวเป็นอย่างมาก มาตรการเกี่ยวกับการทำงาน รวมไปถึงการเดินทางและกิจกรรมอื่นๆ ในช่วงเวลานี้จะขึ้นอยู่กับความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานเป็นหลัก ทั้งนี้ ลาซาด้าติดตามสถานการณ์ในขณะนี้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือใดๆ ก็ตามอย่างสุดความสามารถ• เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ภายในคลังสินค้าของลาซาด้าทั้งหมดถูกตรวจสอบแล้วว่าไม่มีการติดเชื้อ และทุกวันจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกรายที่เข้าปฏิบัติงาน พร้อมทั้งยังผ่านขั้นตอนการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด ก่อนที่จะสัมผัสพัสดุที่ต้องจัดส่งให้แก่ลูกค้าเราได้ทำการประเมินสถานการณ์ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่อย่างใกล้ชิด และสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล เพื่อป้องกันไม่ให้มีการปรับราคาสินค้าสูงเกินความเป็นจริง หากลูกค้าพบเห็นสินค้าที่ราคาสูงเกินจริง กรุณาส่งหลักฐานมาที่ศูนย์ดูแลลูกค้าของลาซาด้าที่ https://www.lazada.co.th/contact/เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » ลาซาด้าเพิ่มมาตรการบริษัท ช่วยชาวไทยสู้ภัยไวรัสฯ