happy on January 27, 2020, 07:50:42 PM
เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์
บินตรงเชื่อมฮานอยสู่บาหลี เกาะสวรรค์แห่งอินโดนีเซีย


ภาพข่าว: นางเหวียน แทง ฮา ประธานคณะกรรมการบริษัท เวียตเจ็ท (กลาง - เสื้อเขียว) ร่วมด้วย นายเดือง ฮวาย นัม ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ภาคเหนือ เวียตเจ็ท ให้การต้อนรับลูกเรือและผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์

ช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากฮานอยสู่บาหลีในอินโดนีเซีย โดยนับเป็นบริการเที่ยวบินเส้นทางที่ 2 ที่เชื่อมเวียดนามสู่อินโดนีเซีย โดยเส้นทางแรกคือโฮจิมินห์-บาหลี ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 และเป็นเที่ยวบินตรงเส้นทางแรกที่เชื่อมนครหลวงของเวียดนามสู่บาหลี

นางเหวียน แทง ฮา ประธานคณะกรรมการบริษัท เวียตเจ็ท กล่าวในพิธีเปิดเที่ยวบินว่า “เวียตเจ็ทก่อตั้งขึ้นเพื่อการบุกเบิกเส้นทางเพื่อเชื่อมโยงจุดหมายเข้าด้วยกัน เรารู้สึกภูมิใจที่เป็นสายการบินแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างฮานอยและบาหลี ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการในวันหยุดวันที่ 2 ของเทศกาลตรุษจีน เพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางของผู้คนทั้งสองประเทศและนักเดินทางจากทั่วโลกโดยใช้เวลาและค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า นอกจากการเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียในสองประเทศ เส้นทางฮานอย-บาหลี ยังมีส่วนในการส่งเสริมการทำงานร่วมกันของประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย”


เส้นทางฮานอย-บาหลี ให้บริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน โดยเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เที่ยวบินขาไปออกเดินทางจากฮานอยเวลา 10.00 น. ถึงบาหลี 16.25 น. เที่ยวบินขากลับออกจากบาหลี 17.30 น. และกลับถึงฮานอยเวลา 21.55 น. (เวลาท้องถิ่น)

ในฐานะเมืองหลวงของเวียดนาม ฮานอยนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยววันหยุดอันน่าจดจำผ่านประวัติศาสตร์ซึ่งยาวนานกว่าพันปี นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสถาปัตยกรรมของเวียดนามและการตกแต่งอาคารบ้านเรือนในยุคอาณานิคมโดยเฉพาะสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารท้องถิ่นรสชาติแปลกใหม่






ผู้โดยสารทำการเช็กอินและรับของขวัญนำโชคต้อนรับเทศกาลตรุษจีนจากสายการบินเวียตเจ็ท

บาหลีถือเป็นเกาะท่องเที่ยวยอดนิยมของอินโดนีเซียและเอเชีย มักถูกขนานนามว่า “เกาะแห่งเทพเจ้า” และถือเป็นเกาะสวรรค์เขตร้อน ทั้งยังได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในเกาะที่ดีที่สุดในโลกด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างภูมิประเทศที่งดงามตามธรรมชาติและมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น

ในฐานะสายการบินเพื่อผู้บริโภค เวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่จับต้องได้แก่ผู้คน ด้วยจิตวิญญาณแห่งการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” เวียตเจ็ทพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่เปี่ยมด้วยรอยยิ้ม ความสะดวกสบาย และความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ


ท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร (เด็นปาซาร์) ให้การต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของเวียตเจ็ท ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมฮานอยสู่บาหลีเป็นครั้งแรก




นายก็อก เอซ รองผู้ว่าการเกาะบาหลี (ซ้าย) และ นายฝ่าม กวาง วิงห์ เอกอัครราชทูตเวียดนามประจำประเทศอินโดนีเซีย (ขวา) กล่าวทักทายผู้โดยสารที่กำลังขึ้นเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันหยุดวันที่ 2 ของเทศกาลตรุษจีน

เส้นทางบินใหม่นี้เริ่มให้บริการนี้จะนำนักท่องเที่ยวเดินทางไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายของทั้งสองประเทศ เพื่อสร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจ โดยในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของเวียตเจ็ทครั้งนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้มของผู้โดยสารที่ได้เดินทางท่องเที่ยวต้อนรับศักราชใหม่อย่างสดชื่นเต็มไปด้วยความสุข

####

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน ทั่วเครือข่ายการบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ อินเดีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา และจีน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com