MSN on January 27, 2020, 02:47:18 PM
“แสงชัยแอร์ควอลิตี้” รับอานิสงส์ ฝุ่น PM 2.5 ส่งผลเครื่องฟอกอากาศ Blueair สัญชาติสวีเดน โตกว่า 300 %






“แสงชัยแอร์ควอลิตี้” ผู้นำเข้าเครื่องฟอกอากาศคุณภาพสูง แบรนด์ Blueair (บลูแอร์) จากประเทศสวีเดน สบช่อง ฝุ่น PM 2.5 ยอดขายโตกว่า 300% ด้วยคุณภาพมาตรฐานจากยุโรป ส่งผลให้เครื่องฟอกอากาศ Blueair เป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีความเร็วในการฟอก CADR สูงที่สุดในโลก และเงียบที่สุดในโลก ด้วยเทคโนโลยีไส้กรอง HEPASilent เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ Blueair สามารถฟอกอากาศได้ที่ 0.1 ไมครอน ฟอกได้ 99.97% พร้อมฟังค์ชั่นเชื่อมต่อ wifi บ้าน สั่งงานระยะไกลผ่านแอพพลิเคชั่น Blueair บนมือถือได้และ ประหยัดพลังงานมาก พร้อมบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ โดย Blueair เป็นเพียงยี่ห้อเดียวที่มีฟรีเซอร์วิสถึงบ้าน 2 ครั้งหลังจากการซื้อ Blueair และจะมีทีม call center คอยเตือนการเปลี่ยนไส้กรองทุก 6 เดือน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพอากาศ และผลิตภัณฑ์ของ Blueair ที่ใส่ใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง

นายวรเทพ อัศวนิเวศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงชัยแอร์ควอลิตี้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ แบรนด์ Blueair (บลูแอร์)
เปิดเผยว่า บริษัท แสงชัยแอร์ควอลิตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทเครือของแสงชัยกรุ๊ป เราเริ่มก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2545 ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 18 ปี โดยเราเริ่มจากธุรกิจเครื่องฟอกอากาศ ซึ่งปัจจุบันคือ เครื่องฟอกอากาศ Blueair เป็นแบรนด์จากสวีเดน วางจำหน่ายทั่วโลกกว่า 60 ประเทศ ที่เราเลือกแล้วว่า เป็นสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด อัตราการฟอกสูงที่สุด ตามมาตรฐานสากล มีดีไซน์ที่สวยเรียบแบบสแกนดิเนเวีย มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนเมื่อหายใจเข้าจะได้รับอากาศที่บริสุทธิ์จริงๆ

ปัจจัย และเหตุผลที่ทางแสงชัยฯ นำเครื่องฟอกอากาศ Blueair มาทำตลาดในประเทศไทย เราเห็นแนวโน้มของปัญหามลพิษที่เริ่มมากขึ้นทุกๆ ปี ในประเทศกำลังพัฒนา ดังนั้นความสำคัญของอากาศบริสุทธิ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ต้องใช้ชีวิตเติบโตภายในบ้าน ในขณะที่อากาศในบ้านเราทุกวันนี้ เต็มไปด้วยฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5  คนต้องใส่หน้ากากกันมากขึ้น เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอก บนท้องถนน แต่อากาศภายในบ้าน เรามีสิทธิ์ที่จะใช้เครื่องฟอกอากาศเพื่อให้เราได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ ดังนั้นเครื่องฟอกอากาศที่ดีและมีคุณภาพสูงจึงเป็นที่จำเป็นมากๆในบ้านของเรา

ปัจจุบัน เครื่องฟอกอากาศ Blueair มีจำหน่ายทั้งหมด 4 ซีรี่ย์ คือรุ่น Classic แบ่งออกเป็น 3 รุ่น เล็ก-กลาง-ใหญ่ เริ่มต้นที่ห้องขนาด 26 ตรม. 40 ตร.ม.จนถึง 72 ตร.ม. จะเน้นการใช้งานในบ้านเป็นหลัก มีฟังค์ชั่นเชื่อมต่อ wifi บ้าน เพื่อสั่งการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น Blueair friend บนมือถือ มีเซ็นเซอร์ในตัวเพื่อตรวจจับค่าฝุ่น Pm2.5 ว่ามีปริมาณเท่าไหร่ แสดงผลเป็นตัวเลข และแบบกราฟ สามารถดูย้อนหลังได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเทคโนโลยี ทำให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น

และรุ่น Pro มี 2 รุ่น คือ  Pro M กับ Pro L รุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้ในสำนักงาน หรือ บ้านที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายแต่ประสิทธิภาพสูง Sense+ รุ่นนี้เน้นดีไซน์ที่โดดเด่น สวยหรู สามารถเป็นเฟอร์นิเจอร์ สำหรับตกแต่งห้องได้ มาด้วยกัน 4 สี บวกกับเทคโนโลยีสั่งงานผ่านมือถือ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ไม่ยาก และรุ่น Blue จะเป็นรุ่นที่รองรับอีกกลุ่มในเรื่องของราคา เพราะตัวเครื่องจะทำจากพลาสติก ไม่ต้องการความยุ่งยากใด ๆ ในการใช้งาน  มีความเรียบง่าย และมีสีสัน สั่งการใช้งานแค่ปุ่มเดียวจบ

ทางด้าน นายบุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แสงชัย แอร์ควอลิตี้ จำกัด กล่าวว่า เครื่องฟอกอากาศ Blueair เป็นเครื่องฟอกที่มีอัตราการหรือความเร็วการฟอกที่เรียกว่าค่า CADR สูงที่สุดในโลก และเงียบที่สุดในโลก เนื่องจากมี เทคโนโลยีไส้กรอง HEPASilent ที่ทางเราได้พัฒนาเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ Blueair สามารถฟอกอากาศได้ที่ 0.1 ไมครอน ฟอกได้ 99.97% มีฟังค์ชั่นเชื่อมต่อ wifi บ้าน สั่งงานระยะไกลผ่านแอพพลิเคชั่น Blueair บนมือถือได้และ ประหยัดพลังงานมาก

Blueair เป็นยี่ห้อเดียวในโลกที่ตั้งบริษัทขึ้นมาเพื่อผลิตแต่เครื่องฟอกอากาศให้ดีที่สุดในโลก โดยไม่ผลิตสินค้าอื่นเลย ทีมงานทุกคนในสวีเดนมุ่งมั่นและโฟกัสการทำงานเพียงเรื่องเดียวคือการพัฒนาเครื่องฟอกอากาศให้ดีที่สุดในโลก ทำให้ Blueair ได้รับรางวัลทั่วโลกมากมาย และทุกรุ่นได้รับการรับรองจากสถาบันทดสอบเครื่องฟอกอากาศที่น่าเชื่อถือที่สุดของโลกอย่าง AHAM (Associatioin of Home Appliance Manafacture) จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าประสิทธิภาพหรือค่าต่างๆ ที่ระบุเป็นไปตามความจริงทุกประการ

นายบุญฤทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า ตลาดเครื่องฟอก Blueair มีการเติบโตอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา มีการเติบโตเกือบเท่าตัวในระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านอันเนื่องมากจาก ภาวะมลพิษเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การก่อสร้าง การพัฒนาประเทศ จำนวนรถยนต์ที่มากขึ้น และในปี 2562 ที่ผ่านมาเรามีการเติบโตจากปี 2561 ถึง 3 เท่าตัวหรือ 300 % จากปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5

ปัจจุบันตลาดเครื่องฟกอากาศมีการแข่งขันที่รุนแรงขั้นอันเนื่องมากจาก ปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 เกินระดับความปลอดภัยในหลายๆ เมือง แต่เนื่องจาก Blueair จะอยู่ในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศระดับพรีเมียม จึงยังแทบไม่มีคู่แข่งในตลาดบน ทำให้เรามียอดขายและส่วนแบ่งตลาดสูงสุดในตลาดพรีเมียม อีกทั้งกลุ่มลูกค้าคนไทยมีการศึกษาที่ดีขึ้น มีการหาข้อมูลจาก Social media มากขึ้น จึงทำให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบคุณสมบัติ ค่าทดสอบต่างๆ และตัดสินใจเลือกซื้อ Blueair โดยเราแทบไม่ได้ใช้งบโฆษณาใดๆ

“ทางแสงชัยแอร์ฯ มีการนำเข้ามีสต็อคเครื่องฟอก Blueair จำนวนมากในหลายๆ ซีรีส์เพื่อให้เพียงพอกับช่องทางการจำหน่ายต่างๆในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าหรือแม้แต่ช่องทาง online จึงทำให้ลูกค้าสามารถซื้อเครื่องฟอก Blueair ในรุ่นที่เหมาะหรือตรงกับความต้องการตัวเองได้และในปี 2020 นี้ทาง Blueair จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่อีก 2 ซีรีส์กลางปีนี้ซึ่งจะมีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ล้ำหน้าคู่แข่งไปอีกมา ผู้บริโภคก็จะได้มีโอกาสใช้สินค้าของเราที่มีนวัตกรรมการฟอกอากาศที่สูงมากๆ จากรุ่นใหม่ๆ ที่เราจะเปิดตัวอีกด้วย” นายบุญฤทธิ์ กล่าว และกล่าวต่อไปว่า

นอกจากนี้ Blueair ยังมีบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ โดย Blueair เป็นเพียงยี่ห้อเดียวที่มีฟรีเซอร์วิสถึงบ้าน 2 ครั้งหลังจากการซื้อ Blueair และจะมีทีม call center คอยเตือนการเปลี่ยนไส้กรองทุก 6 เดือน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพอากาศ และผลิตภัณฑ์ของ Blueair ที่ใส่ใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง








ผู้สนใจ “เครื่องฟอก Blueair” สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ Line official : @blueair, Facebook : Blueair Thailand หรือสั่งซื้อผ่านทาง Shopee, Lazada, Robinson online, Central online รวมถึงห้างสรรพสินค้า Central, Power Buy, Paragon, Emporium, The mall และ บุญถาวร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-628-2200
« Last Edit: January 27, 2020, 02:50:18 PM by MSN »