happy on January 26, 2020, 07:03:22 PM
เปิดแล้ว!! โจฮ์ล โคสตัล อินเดียน คูซีน เรสตัวรองต์
นำเสนอประสบการณ์อาหารแถบชายฝั่งทะเลตอนใต้ของอินเดียสู่กรุงเทพฯ
การันตีโดยเชฟระดับโลก ฮาริ นายัค


เปิดตัวอย่างเป็นทางการใจกลางมหานครกรุงเทพฯ ครั้งแรกของการนำเสนอมาตรฐานรสชาติอีกระดับด้วยเมนูอาหารแถบชายฝั่งทะเลของอินเดียตอนใต้สู่นักชิมชาวไทยเป็นครั้งแรก การันตีคุณภาพโดยเชฟระดับโลก ฮาริ นายัค ผู้สร้างความรื่นรมย์แห่งรสสัมผัสและช่วงเวลาอันน่าประทับใจแก่นักชิมที่ต้องการความแปลกใหม่

“โจฮ์ล โคสตัล อินเดียน คูซีน เรสตัวรองต์” ชูจุดแข็งด้วยความแตกต่างจากร้านอาหารอินเดียอื่น ๆ นำเสนอเมนูอาหารแถบชายฝั่งทะเลอันเป็นบ้านเกิดของเชฟฮาริ นายัค เน้นรสชาติสดใหม่ของอาหารทะเลที่ชุ่มฉ่ำ ผสมผสานการการตีความรสชาติอาหารอินเดียในแนวใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยและดีต่อสุขภาพ พร้อมคัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลที่มีคุณภาพที่และสดใหม่ที่สุด ถูกนำมารังสรรค์เป็นเมนูยั่วน้ำลายอย่าง Chili Garlic Crab with Egg Appam (เนื้อปูปรุงเนยพริกไทยกับแพนเค้กไข่), Green Peppercorn Fish with Pickled Lime Dip  (เนื้อปลาราดซอส  มาซาลาพริกไทยอ่อนแกล้มมะนาวดอง), และ Prawns cooked on Tender Coconut (เนื้อกุ้งคลุกเนื้อมะพร้าวอ่อนย่าง) ซึ่งถือเป็นรายการอาหารห้ามพลาดของร้านแห่งนี้

นอกจากนี้ ยังมีเมนูเอาใจคนรักเนื้อสัตว์ต่างๆ รวมถึงมังสวิรัติอันเลิศรสอีกมากมาย ซึ่งจะมอบความอิ่มเอมในรสชาติแก่นักชิมทุกท่าน เสมือนได้เดินทางไปยังชายฝั่งทะเลของอินเดียบนเส้นทางแห่งอาหารอันน่าจดจำ

และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่ โจฮ์ล โคสตัล อินเดียน คูซีน เรสตัวรองต์  ยังมีเมนูเครื่องดื่มรสเยี่ยมอีกมากมายเมื่อจับคู่กับอาหารรสเลิศแล้วจะยิ่งช่วยเพิ่มความลื่นไหลให้กับการรับประทานอาหารยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ค็อกเทลรสชาติที่ผสานความลงตัวระหว่างความเป็นอินเดียและภูมิปัญญาไทยอย่างลงตัว ชาหอมกรุ่น ไวน์ระดับเอ็กคลูซีฟจากทั่วโลก และสปิริตมากมายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมเสิร์ฟความสุขให้กับมื้อพิเศษของคุณ

สัมผัสประสบการณ์อาหารอินเดียที่ดีที่สุด แตกต่างด้วยรสชาติที่แปลกใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่ โจฮ์ล โคสตัล อินเดียน คูซีน เรสตัวรองต์ ภายในซอยสุขุมวิท 18 เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลโทร +66 2004 7174 หรือ www.jholrestaurant.com