happy on January 23, 2020, 08:01:16 PM
ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปีหนูมหามงคลกับเมนูอาหารจาก “THAI TASTE HUB”
ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

                ตรุษจีนปีนี้ “คิง เพาเวอร์” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีหนูทอง กับเมนูอาหารจีน 3 ร้านดังจาก “THAI TASTE HUB” ที่จัดเต็มทั้งคาวหวานเอาใจสายชิม อิ่มอร่อย เสริมมงคล รับตรุษจีน


                ร้านสยาม วิสดอม ร้านอาหารไทยต้นตำรับ ทุกเมนูเป็นอาหารไทยแบบดั้งเดิม ตามสูตรโบราณและสร้างจากภูมิปัญญาไทย โดดเด่นด้วยความหลากหลายของอาหารไทย ตั้งแต่ยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน โดย [/b]เชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคการทำอาหารมากมาย ซึ่งสั่งสมมาจากประสบการณ์การจากหลากหลายประเทศ โดยนำเสนอเมนู ผัดหมี่กระทิกุ้งสด, ข้าวซอยไก่, ข้าวผัดผงกระหรี่ปูไข่เค็ม


                ภัตตาคารเชียงกรีล่า ภัตตาคารจีนชื่อดังที่เปิดมายาวนานกว่า 50 ปี รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ความเลิศรสระดับตำนานบนดินแดนมังกรของไทยกับภัตตาคารรุ่นบุกเบิกบนถนนเยาวราชที่สร้างชื่อจนกลายเป็นที่ยอมรับทั้งจากชาวไทยชาวจีนขนานแท้ ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติซึ่งทุกคนต่างประทับใจในรสชาติ ความสด การบริการ การตกแต่ง และศิลปะการปรุงแต่งอาหารและจัดจานอาหารในแบบฉบับจีนกวางตุ้งได้อย่างนุ่มลึกและมีรสนิยมดั่งเช่นต้นตำรับ“ภัตตาคาร เชียงการีลา” โดยเมนูจะมีดังนี้ ผัดหมี่สไตส์ฮ่องกง, กุ้งผัดซอสเอ๊กซ์โอ, ปลาผัดซอสส้ม, หมูผัดพริกไทยดำ, ขนมจีบ / ซาลาเปา, เผือกลาวา / เผือกทองคำ


                และสุดท้ายร้านหลี่ชิมเฮีย เป็นร้านจุ๋ยก้วยเจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 1919 จุ๋ยก้วย เป็นเมนูทานเล่นของคนแต้จิ๋ว ซึ่งนำข้าวมาโม่แล้วนึ่งสุก ในสมัยก่อนจะนำจุ๋ยก้วยไปนึ่งแล้วตักใส่กระทงโรยหน้าด้วยไชโป๊วและปรุงรสด้วยซีอิ๊ว แต่ในปัจจุบันจะเพิ่มน้ำส้มสายชูเพื่อเพิ่มรสชาติให้อร่อยมากยิ่งขึ้น เมนูแนะนำได้แก่ จุ๋ยก้วย, ก๋วยเตี๋ยวหลอดและเปาะเปี๊ยสด

                นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารสตรีทฟู้ดส์ชื่อดังอีกกว่า 20 ร้านค้า และยังมีโซน “THAI TASTE HUB EXPRESS” ที่รวบรวมร้านอร่อยอีกมากมายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ได้ชิมกันอย่างจุใจ ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทางอย่างแท้จริง ตามไปพิสูจน์กันได้แล้ว ที่ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เท่านั้น
« Last Edit: January 23, 2020, 08:03:13 PM by happy »