happy on January 23, 2020, 07:13:39 PM
“ก้าว” (gao) ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่า คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ราคาจับต้องได้
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุนัขและแมว


                 บริษัท แฟลช แอนด์ แกลม จำกัด เปิดตัวแบรนด์ “ก้าว” (gao) ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์เลี้ยงที่ทันสมัยทุกเพศทุกวัย ที่รักและใส่ใจสุนัขและแมว ชูจุดเด่นทุกผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมปรุงแต่งจากสารสะกัดธรรมชาติ 90% มีประสิทธิภาพสูง สามารถป้องกันและบรรเทาปัญหาอันอาจจะเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในราคาจับต้องได้ วางจำหน่ายแล้วที่โรงพยาบาลสัตว์ คลินิกรักษาสัตว์ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

                 ผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะสุนัขและแมว ภายใต้ชื่อ “ก้าว” ซึ่งแปลว่าก้าวเดินไปข้างหน้า ได้รับแรงบันดาลใจการตั้งชื่อแบรนด์มาจากพฤติกรรมตามธรรมชาติของมนุษย์และสัตว์ ขณะที่ตัวอักษร g ในภาษาอังกฤษ เมื่อเขียนเป็นตัวอักษรเล็กจะคล้ายกับเลข 9 ซึ่งคนไทยมีความเชื่อว่า 9 เป็นเลขมงคล และพ้องกับการออกเสียงระหว่างคำว่า “เก้า” กับคำว่า “ก้าว” โดยมีเอกลักษณ์ลายสเกตช์สุนัขและแมวลายจุด ดัลเมเชียน (DALMATIAN) ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีรูปร่าง ท่วงท่า ลักษณะนิสัย และลวดลาย ที่ดึงดูด น่าสนใจ ผสมผสานจนก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตสินค้าและแอกเซสซอรีส์ต่างๆ

                 ภายหลังจากเปิดตัวไปไม่นานในงาน Thailand International Pet Variety Exhibition ครั้งที่ 9 (ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ เอ็กซิบิชั่น ครั้งที่ 9) และต่อด้วยงาน Doggi Day 2019 ครั้งที่ 3 ที่ K-Villageแบรนด์ “ก้าว” (gao) ก็ประสบความสำเร็จเกินคาด และเป็นที่สนใจของคนรักสัตว์เลี้ยงเป็นจำนวนมาก

                 “ก้าว” ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้เลี้ยงที่มีความหลากหลาย สะดวกต่อการใช้งาน และเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมหลังการใช้ ด้วยคุณภาพของส่วนผสมที่ทำการวิจัยและปรุงแต่งโดยสัตวแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ด้วยสัดส่วนสารสกัดจากธรรมชาติ 90% และอีก 10% เป็นสารปรุงแต่ง ที่ต้องใช้ทั่วไปในทุกผลิตภัณฑ์

                  จุดเด่นสำคัญของ “ก้าว” คือ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มีความทันสมัย ทุกเพศทุกวัย ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าคุณภาพสูงที่บรรจุอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ สามารถช่วยเหลือ และบรรเทาปัญหาต่างๆ อันเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะสุนัขและแมวได้อย่างทรงประสิทธิภาพ ขณะเดียวกัน สินค้ายังเข้ากันได้ดีกับไลฟ์สไตล์ของผู้เลี้ยงอีกด้วย บรรจุภัณฑ์ก็มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ลวดลายบนฉลากสวยงามน่าใช้ ที่สำคัญแม้จะมีคุณภาพและรูปลักษณ์พรีเมี่ยม แต่จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ในผู้เลี้ยงทุกระดับ


                 ผลิตภัณฑ์คุณภาพของ “ก้าว” มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ อาทิ Dental Mousse (เดนทัล มูส) มูสระงับกลิ่นปาก และขจัดคราบหินปูนสำหรับสุนัข Clean Eye Area Wipes (คลีน อาย แอเรีย วิปส์) ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรก และคราบน้ำตาบริเวณรอบดวงตาสัตว์เลี้ยง, Quick Clean Bath Spray (ควิก คลีน บาธ สเปรย์) สเปรย์อาบน้ำแห้งสำหรับสุนัขและแมวแสนรัก สะอาดทันใจ เพียงฉีดสเปรย์แล้วเช็ดออก, Super Clean, Conditioning HomMali Rice Milk Shampoo (ซูเปอร์ คลีน, คอนดิชั่นเนอร์ หอมมะลิ ไรซ์ มิลค์ แชมพู) แชมพูบำรุงขนน้ำนมข้าวหอมมะลิสำหรับสุนัขและแมว,Oatmeal & Aloe Vera Conditioning & Soothing Skin Shampoo (โอ้ตมีล แอนด์ อโลเวร่า คอนดิชั่นนิ่ง แอนด์ ซูธิ้ง สกิน แชมพู) แชมพูน้ำนมข้าวโอ้ตและอโลเวร่าสำหรับสุนัขและแมว สูตรบำรุงผิวหนังสำหรับผิวแห้ง ผื่นคัน อักเสบ แพ้ง่าย คืนกลับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิวหนัง และ O’Dor Eliminator Fresh Air Spray (โอดอร์ เอลิมิเนเตอร์ เฟรซ แอร์สเปรย์) สเปรย์สลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ ฯลฯ

                 พบและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “ก้าว” ได้แล้ววันนี้ ที่บูธสินค้าในงานสัตว์เลี้ยง, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง, โรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำ, ตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อไหว หรือสั่งซื้อสินค้าโดยตรงได้ที่ Facebook : gaoPetzter Instagram : gao_petzter และ Line Official: @gao_petzter หรือโทรศัพท์ 087-977-7562