news on January 21, 2020, 08:20:42 AM
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ขยายช่องทางขายออนไลน์ ช้อปสินค้าบิ๊กซี สะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่าน Lazada
 

รายชื่อบุคคลในข่าวเรียงจากซ้าย คุณ ธรานันท์ อัศวเทววิช รักษาการผู้ช่วยผู้อำนวยการ มาร์เก็ตเพลสและพัฒนาธุรกิจ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน),ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานธุรกิจบริการและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน),นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย),นายยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า จับมือ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ขยายช่องทางให้บริการบนออนไลน์ ช้อปสินค้าบิ๊กซี ทั้งอุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าสำหรับแม่และเด็ก สินค้าความงาม พร้อมสินค้าอุปโภคบริโภคครบครัน มากกว่า 5,000 รายการ ผ่าน Lazada เพิ่มความสะดวก และตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิตอล แค่ปลายนิ้ว ได้ทุกที่ทั่วไทย พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็ว


ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานฝ่ายธุรกิจบริการและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์  จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทรนด์การขยายตัวของธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บิ๊กซี ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ จึงเร่งขยายช่องทางขายสินค้าออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับ Lazada ในครั้งนี้ ซึ่งจะพร้อมให้บริการในวันที่ 20 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ผ่าน Lazada ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าบิ๊กซีในราคาสุดคุ้ม หลากหลายหมวดสินค้า ทั้งสินค้าในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที สินค้าแม่และเด็ก สินค้าความงาม และสินค้าในแผนกอุปโภคบริโภค ในช่วงเปิดบริการ บิ๊กซีขอมอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับตรุษจีน  ระหว่างวันที่ 23-27 มกราคม 2563 รับส่วนลดสูงสุด 75% ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไข รับฟรีคูปองส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 5,000 บาท รวมทั้งบริการฟรีค่าจัดส่งถึงบ้าน เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาทขึ้นไป พิเศษลูกค้าที่มียอดการสั่งซื้อสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ รับของสมนาคุณ โทรทัศน์ Smart TV ขนาด 55 นิ้ว จำนวน 1 รางวัล พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์คู่ค้าชั้นนำ ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิตอล แค่ปลายนิ้ว สะดวกทุกที่ทั่วไทย”

นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ โดยบิ๊กซีถือเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งในฐานะธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย การเปิดตัวของบิ๊กซีในแพลทฟอร์มถือเป็นการขยายขอบเขตของประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้บริโภค ที่จะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าที่หลากหลาย ครบทุกความต้องการในแอปพลิเคชันเดียว ผนวกกับเทคโนโลยีการขนส่งและคัดแยกสินค้าที่ทันสมัยของลาซาด้าซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าอย่างถูกต้องและรวดเร็วภายในระยะเวลารับประกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดสู่การร่วมมือในด้านอื่นๆ ที่ดีต่อไปอนาคต”

#BigC #บิ๊กซี #Lazada #ลาซาด้า #ช้อปออนไลน์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงาน BIG C BIG Service ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ โทร.1756

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย