ไทยเบฟ เปิดตัว “เมอริเดียน” บรั่นดีเบอร์แรกบุกตลาดพรีเมี่ยม
กรุงเทพฯ - นายวิโรจน์ จันทรโมลี (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มบรั่นดี ภายใต้แบรนด์ “เมอริเดียน” เน้นความโดดเด่นด้านการเป็นพรีเมี่ยมบรั่นดี เกรด V.S.O.P (Very Special Old Pale) ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ หมักบ่มนานกว่า 4 ปี จนได้รสชาติบรั่นดีที่นุ่มนวล หอมหวาน ผสานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงาม ทันสมัยเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ อายุ 25 – 35 ปี พร้อมเดินหน้ากิจกรรมทางการตลาดและวางจำหน่ายครบทุกช่องทางทั่วประเทศ มีให้เลือกทั้งขนาด 700 มิลลิลิตร ราคา 450 บาท และขนาด 350 มิลลิลิตร ราคา 229 บาท