happy on January 18, 2020, 02:26:41 PM
โรงแรมหรูแห่งเกาะลันตาใหญ่ ‘รอยัลลันตา รีสอร์ทแอนด์สปา’
เซ็นสัญญาร่วมมือ ‘แพร็กม่า ฮอสพิทัลลิตี้’


                   มกราคม 63, กรุงเทพมหานคร - รอยัลลันตา รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมหรูบนเกาะลันตาใหญ่ก่อตั้งเมื่อปี 2544 บนหาดคลองดาว และกลายเป็นสถานที่ที่ทันสมัย รวมถึงจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวกว่า 2 ทศวรรษ และความท้าทายคือความเปลี่ยนแปลงของการท่องเที่ยวอย่างรวดเร็ว รอยัลลันตา รีสอร์ทแอนด์สปา ได้ลงนามข้อตกลงกับ แพร็กม่า ฮอสพิทัลลิตี้ เพิ่มการบริหารจัดการที่เป็นมาตรฐานมากขึ้นในเดือนธันวาคม 2562


                   รอยัลลันตา รีสอร์ทแอนด์สปา เป็นรีสอร์ทหรูสไตล์ไทยคลาสสิกตั้งอยู่บนหาดคลองดาว และเป็นผู้บุกเบิกการท่องเที่ยวที่หรูหราของเกาะมาตั้งแต่ปี 2546 ที่มีการบริการและการต้อนรับที่ไร้ที่ติ โดยเฉพาะรีสอร์ทอยู่ริมชายหาดเหมาะสำหรับครอบครัวแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยคลาสสิก 79 ห้อง ตั้งแต่ห้องสวีทไปจนถึงวิลล่าหรูส่วนตัว โดยรูปแบบของรีสอร์ทได้รับแนวคิดเกี่ยวกับการผ่อนคลายประเพณีไทยแบบดั้งเดิมและประวัติศาสตร์ของเกาะลันตาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและเงียบสงบสำหรับผู้เข้าพัก




                   แพร็กม่า ฮอสพิทัลลิตี้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปีพ. ศ. 2562 มุ่งมั่นที่จะบริหารโรงแรมโดยใช้เทคโนโลยีและเทคนิคที่ทันสมัยโดยทีมบริหารองค์กรที่มีประสบการณ์เพื่อเพิ่มผลกำไรและลดต้นทุนการดำเนินงาน โดยมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือเจ้าของโรงแรมและนักลงทุนในการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสร้างแบรนด์และควบคุมการดำเนินงานภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในตุลาคมที่ผ่านมา แพร็กม่า ฮอสพทัลลิตี้ ได้ประกาศการลงนามในโรงแรม 6 แห่งภายใต้กลุ่มโรงแรม Eco Inn Group โรงแรมคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ในเมืองรอง 5 จังหวัดไปแล้ว และจะมีแผนขยายตัวโรงแรมอีกหลายแห่งในเร็วๆนี้

                   อย่างไรก็ตาม แพร็กม่า ฮอสพิทัลลิตี้ นอกจากจะถูกก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพในอุตสาหกรรมโรงแรมแล้ว พวกเขายังเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับโครงสร้างและดำเนินการตามข้อตกลงการจัดการโรงแรมแบบเดิม คือ บริษัทบริหารจัดการมักจะใช้สัญญาซับซ้อนและยาวนานซึ่งเจ้าของกิจการไม่ค่อยได้รับผลประโยชน์เท่าที่ควร โดยอาจส่งผลให้มองข้ามปัจจัยสำคัญหลายประการที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจโรงแรมให้ประสบความสำเร็จเพียงเพราะพวกเขาไม่ได้รับประโยชน์โดยตรง


                   นายอเล็กซานเดอร์ วอลเลซ ประธานบริหารของ บริษัท แพร็กม่า ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด กล่าวว่า “เกาะลันตาคือจุดหมายปลายทางและที่โปรดปรานของผมในการเดินทางไปที่ภาคใต้ของไทยซึ่งมีหาดที่สวยงาม มีความเป็นธรรมชาติ และอาหารใต้ที่อร่อยนั้นก็เป็นส่วนที่ทำให้ผมไปเยือนอยู่เสมอ และรอยัลลันตา รีสอร์ทแอนด์สปา ก็เป็นที่พักในฝันของนักท่องเที่ยวที่อยากไปพักผ่อนที่ชายหาดของไทย ด้วยการตกแต่งแบบไทยคลาสสิกรวมไปถึงการบริการที่ดี และการร่วมมือครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงสถานที่ให้บริการในปัจจุบัน โดยเพิ่มการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการจัดการรายได้และผลตอบแทนที่สูงสุดแก่เจ้าของ เรารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่จะได้รับความไว้วางใจให้บริหารจัดการรีสอร์ทแห่งนี้ และเรามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจเพิ่มขึ้น และรอคอยการเซ็นสัญญากับสถานประกอบการอื่นๆ ในเร็วๆนี้”




                   อย่างไรก็ตาม ในขณะที่อุตสาหกรรมการบริการยังคงเป็นธุรกิจที่ผลักดันการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศไทย แพร็กม่า ฮอสพิทัลลิตี้ และโรงแรมในเครือวางแผนที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรองรับการไหลเข้าของการท่องเที่ยวในและต่างประเทศ
« Last Edit: January 18, 2020, 02:31:46 PM by happy »