YAHOO on January 13, 2020, 03:18:58 PM
โอกาสสุดท้ายกับกิจกรรม “Young Ambassadors”
ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย
สานฝันเยาวชนไทยสู่การทำงานในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

การสัมมนาความรู้และโอกาสฝึกงานในทัวร์นาเมนต์กอล์ฟต่างประเทศ สมัครด่วนวันนี้ – 14 มกราคม 2563
จำกัดเพียง 100 คนเท่านั้น! จัดอบรมวันที่ 18 มกราคม 2563 ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก

#hondalpgathailand


กรุงเทพฯ 13 มกราคม 2563 - บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นพัฒนากีฬากอล์ฟของไทยแบบครบวงจร ร่วมมือกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญชวนเยาวชนผู้สนใจกีฬากอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรม “Young Ambassadors” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนำร่องสู่รายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 14 มกราคม 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.hondalpgathailand.com/ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 16.00 น. ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก กรุงเทพฯ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เดินทางไปฝึกงานและสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันของทัวร์นาเมนต์กอล์ฟรายการใหญ่ในต่างประเทศ!


เยาวชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สำเร็จการศึกษาระดับมัธยม หรือกำลังศึกษาอยู่ในระดับวิทยาลัย/มหาวิทยาลัย หรือสำเร็จการศึกษาแล้ว และมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับดี โดยงานนี้จำกัดผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพียง 100 คนเท่านั้น

กิจกรรม Young Ambassadors จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Road to Honda LPGA Thailand มีเป้าหมายเพื่อการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ทัดเทียมระดับโลก เน้นให้ความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วไปที่สนใจทำงานในแวดวงกีฬากอล์ฟ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อที่น่าสนใจมากมาย อาทิ “อนาคตของอุตสาหกรรมกอล์ฟ” และ “ความสำคัญของการตลาดระบบดิจิทัลและบนสื่อโซเชียลมีเดียในปัจจุบัน”

หลังจบกิจกรรมจะมีการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 30 คนเพื่อเป็นอาสาสมัครฝึกงานในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020ซึ่งจะจัดแข่งขันในเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลังจากนั้น จะมีการประเมินการทำงานและคัดเลือกผู้ที่มีผลงานโดดเด่นเพียง 6 คนเป็น Young Ambassadors เพื่อเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การทำงานจริงในทัวร์นาเมนต์การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่ต่างประเทศ
« Last Edit: January 13, 2020, 07:35:28 PM by happy »