ลาซาด้า เปิดศักราชใหม่ด้วยแคมเปญช้อปรับตรุษจีน ช้อปโปรดี มั่งมีมั่งคั่ง
พบกับคริส-พีรวัส และ ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย แจกอั่งเปาสุดฟินย่านสีลม
ลาซาด้าผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งตะวันออกเฉียงใต้ จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับปี 2563 “ตรุษจีน ช้อปโปรดี มั่งมีมั่งคั่ง” ให้ลูกค้าช้อปสินค้าลดสูงสุด 88% พร้อมแจกคูปองส่วนลดสูงสุดกว่า 888 บาท คุ้มแบบจุใจ 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 มกราคม 2563 จัดเต็มขบวนความสุขแจกโชคใจกลางเมืองให้ชาวออฟฟิศ เฮง เฮง เฮง ต้อนรับตรุษจีนปีหนูทอง
เตรียมพบขบวนสินค้าราคาสุดว้าว ที่ลาซาด้ารวบรวมคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ ของไหว้ ของนำโชค จากหลากหลายแบรนด์มาให้ช้อปแบบหนำใจ พลาดไม่ได้กับกิจกรรมความพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ อาทิ แจกคูปองมูลค่า 888 บาท ส่วนลดสูงสุด 88% และสินค้าแฟลชเซลราคาเริ่มต้นแค่ 8 บาทกิจกรรมรับตรุษจีน ตั้งแต่ 10 – 15 ม.ค. นี้
• Slash It! หั่นราคาสินค้า เริ่มต้นที่ 0 บาท
• รวยๆ เฮงๆ ไปกับ Onederful Wallet เล่นเกมลุ้นรับของรางวัล มูลค่ามากกว่า 45,000 บาท
12 ม.ค. วันเดียว ห้ามพลาด!
• Shake It! เล่นเกม เขย่ารับโชค ลุ้นรับอั่งเปา 88 บาท 12 ม.ค. นี้ เวลา 19.12 – 19.22 น.
นอกจากนี้ ยังมีอภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับส่วนลดเพิ่ม 18%* เพียงกรอกโค้ด ‘CITILAZCNY’ เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท ลดสูงสุด 300 บาท อย่าพลาดโอกาสใช้ให้หัวใจเต้นแรง ปิดท้ายในวันที่ 13 มกราคม 2563 ด้วยขบวน Troop ตระเวนแจกโชคอั่งเปา คูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาท ตามเส้นทางใจกลางเมืองย่านสีลม
• รอบเช้า เวลา 8.00 - 10.00 น. ที่บีทีเอสสถานีช่องนนทรี และหน้าสีลมคอมเพล็กซ์
• รอบเที่ยง เวลา 12.00 - 13.00 น. ที่หน้าสีลมคอมเพล็กซ์ และละแวกซอยละลายทรัพย์ (สีลม)พิเศษสุด! พบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้ หนุ่มหล่อ คริส-พีรวัส และสาวสวย ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย เตรียมมาแจกลาซาด้าอั่งเปาให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศช้อปฟินรับตรุษจีน ที่บริเวณหน้าสีลมคอมเพล็กซ์ เวลา 12.00 น.
แฟนๆ นักช้อปห้ามพลาดแคมเปญช้อปสุดปังต้นปี กับลาซาด้า ช้อปโปรดี มั่งมีมั่งคั่ง เตรียมกดสินค้าใส่รถเข็นได้ตั้งแต่วันนี้ แล้วช้อปพร้อมกัน 13 – 15 มกราคม 2563 ที่ลาซาด้าเท่านั้น! https://bit.ly/2ZQq5pU
*เงื่อนเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด###
เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย