happy on December 16, 2019, 07:32:01 PM
ฮอนด้าเปิดตัว New Scoopy i Kumamon Special Edition
ฉลองครบรอบ 10 ปี Scoopy i ในเมืองไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Kumamon ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คันเท่านั้น


                 เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัว New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ฉลองครบรอบ 10 ปีของการวางจำหน่าย Scoopy i ในประเทศไทย ส่งมอบความสนุกในสไตล์ “คุมะมง” หมีสุดซ่าส่งตรงจากเมืองคุมาโมโตะประเทศญี่ปุ่นตัวรถโดดเด่นด้วยโทนสีดำขลิบแดง ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ความน่ารักของหมีดำแก้มแดง เสริมความพิเศษด้วยเอมเบลมวงกลมดีไซน์ประณีตลิขสิทธิ์แท้ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คันเท่านั้น วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำ 54,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center  พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2563 ลุ้นรับรางวัลทริปใหญ่ บุกไปเยือนถิ่นคุมะมงถึงเมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ถึง 30 รางวัล


                 มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า“ตลาดรถจักรยานยนต์แฟชั่น เอ.ที. ในเมืองไทย มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เราจึงไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์และที่ผ่านมาฮอนด้าก็สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี สะท้อนให้เห็นจากความสำเร็จของ Honda Scoopy i ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009 ก่อนจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจนถึงปัจจุบัน ล่าสุดในปี 2019 Honda Scoopy i มียอดจำหน่ายสะสมกว่า 2.2 ล้านคัน ครองอันดับหนึ่งรถแฟชั่น เอ.ที. ยอดฮิตครองใจคนไทยอย่างแท้จริง”

                 “ในวาระครบรอบ 10 ปี ของ Honda Scoopy i ในประเทศไทย เรามีแนวคิดที่จะส่งมอบความพิเศษให้กับคนไทยผ่านการทำโมเดลในรูปแบบ Special Edition เริ่มต้นจากการส่ง Honda Scoopy i LINE FRIENDS ลงสู่ตลาดในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดี ต้องขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่ชื่นชอบ และในครั้งนี้เราขอนำเสนอความสนุกบทใหม่ที่มาพร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจ นั่นคือ New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยการนำเอาองค์ประกอบเด่นของหมีคุมะมงมาผสมผสานกับรูปทรงคลาสสิกของ Scoopy i อย่างลงตัว เพื่อวัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบคุมะมงในเมืองไทย”






                 “ที่มาของ New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition มาจากความเหมือนของจุดเริ่มต้นของทั้ง Scoopy i และคุมะมงที่ต่างก็มีต้นกำเนิดจากเมืองเดียวกัน โดยScoopy Series ผลิตและวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2001 ที่เมืองคุมาโมโตะประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ CREA Scoopy ก่อนที่ฮอนด้าจะนำรถรุ่นนี้เข้ามาทำตลาดในไทยในปี2009 ภายใต้ชื่อ Scoopy i ในขณะที่คุมะมงถือกำเนิดขึ้นในปี 2010 ในฐานะมาสคอตประจำเมืองคุมาโมโตะ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดคุมาโมโตะ โดยมีตำแหน่งอย่างเป็นทางการ คือ ผู้อำนวยการด้านความสุขแห่งจังหวัดคุมาโมโตะคาแรคเตอร์ที่น่ารัก ซุกซน และดูมีความสุขอยู่ตลอดเวลาทำให้คุมะมงมีชื่อเสียงไปทั่วญี่ปุ่น และทั่วโลก”

                 New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ได้รับการถ่ายทอดคาแรคเตอร์ความแสบซ่าสุดกวนของหมี “Kumamon” โดดเด่นด้วยโทนสีดำเพิ่มลูกเล่นด้วยแถบสีแดงรอบคัน เช่นเดียวกับสีผิวของหมีดำแก้มแดง ไล่ตั้งแต่กระจกมองข้าง ฝาครอบหน้าปัดความเร็ว แผ่นวางเท้า ตลอดจนแผ่นกันความร้อนบริเวณท่อไอเสีย บังโคลนหน้าและตัวถังด้านข้าง คาดลายกราฟิกใหม่ และที่สำคัญ เสริมความโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์เอมเบลมหมีคุมะมงลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นที่ด้านหน้าของรถ บ่งบอกถึงความพิเศษแบบพรีเมี่ยม อย่างชัดเจน




                 New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ขับขี่สนุกด้วย ฮอนด้า สมาร์ทเทคโนโลยี (Honda Smart Technology) ที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซีหัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI สมรรถนะดี ตอบสนองทันใจ และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 62.5 กม./ลิตร พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System และระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง ตอบรับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ด้วยช่องเสียบชาร์จไฟAC SOCKET สำหรับสมาร์ทโฟน พร้อมกล่องเก็บของ U BOX ความจุ 15.4 ลิตร

                 เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำ 54,200 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

                 พิเศษสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อ New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2563 ยังจะได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่ทริปท่องเที่ยว บุกไปเยือนถิ่นกำเนิดของ Kumamon ถึงเมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 30 รางวัลอีกด้วย

                 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th รวมถึงเฟซบุ๊กแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า fb.com/hondamotorcyclethailand













« Last Edit: December 16, 2019, 07:35:28 PM by happy »