YAHOO on December 08, 2019, 11:01:57 AM


#ดีต่อใจ แค่ไหนถ้า “เงินบริจาค” ของคุณ ช่วยต่อหัวใจ... ให้น้องๆ ได้จริง !! กับงาน TMB | ING PARKRUN 2019



“คุณเคยได้ยินเสียงหัวใจเด็ก.. เต้นผิดปกติตั้งแต่กำเนิดไหม” จะดีต่อใจแค่ไหนถ้า “การบริจาคของคุณ” สามารถ  “ช่วยต่อชีวิตเด็กๆ ที่มีปัญหาโรคหัวใจแต่กำเนิดได้” จะดีต่อใจแค่ไหนถ้าได้ยินคำขอบคุณจาก “เด็กๆ ที่มีชีวิตอยู่ต่อได้” จาก “การบริจาคของคุณ” และจะดีต่อใจแค่ไหนถ้าเห็นพ่อแม่ดีใจที่สุดที่ได้เห็น “ลูกๆ มีหัวใจกลับมาเต้นได้อีกครั้ง” จาก “การบริจาคของคุณ”
 
“ก่อนผ่าตัดน้องไอรดาจะตัวเล็กมาก กินอาหารได้น้อย มีอาการซึมเศร้า และป่วยง่าย หลังจากได้รับการผ่าตัดอาการของน้องก็เริ่มดีขึ้น ร่าเริงกว่าก่อนผ่าตัดมาก สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดูแลรักษาน้องไอรดาจนดีขึ้นมาก ผมขอให้โครงการดีๆ แบบนี้มีต่อไปเรื่อยๆ ครับ…คุณพ่อของ ด.ญ. ไอรดา”

“เงินบริจาคของท่าน ไม่ใช่แค่ช่วยให้เด็กน้อยคนนึงได้มีชีวิตที่สดใส แต่ช่วยต่อลมหายใจให้คนเป็นพ่อแม่ได้มีความสุขอีกครั้ง ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง…คุณพ่อของ ด.ช. กิตติทัศน์”

“อาการก่อนที่หนูจะผ่าตัดคือเหนื่อยง่ายค่ะ แต่หลังจากการผ่าตัดอาการดีขึ้นค่ะ ไม่ค่อยเหนื่อยง่าย รู้สึกขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ สำหรับการช่วยเหลือในครั้งนี้ที่ได้ช่วยให้เด็กคนหนึ่งมีอาการดีขึ้น ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ … ด.ญ. สิริวิมล”

นี่คือบางส่วนของ “คำขอบคุณ” จากครอบครัวและน้องๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจที่ส่งมาถึงทีเอ็มบี หลังได้รับการช่วยเหลือจากกิจกรรม TMB | ING PARKRUN เมื่อปีก่อน ทำให้ยิ่งอบอวลไปด้วยความรู้สึกที่ #ดีต่อใจ ทั้งจากผู้ให้และผู้รับ เพราะหัวใจเป็นอวัยวะที่สำคัญต่อร่างกาย TMB | ING PARKRUN 2019 มองเห็นถึงปัญหาของเด็กไทยกว่า 7,500 คนต่อปีที่เกิดมาพร้อมกับอาการผิดปกติที่หัวใจ ส่งผลร้ายต่อพัฒนาการทางร่างกาย นำมาสู่ความร้ายแรงถึงชีวิต นับเป็นภาวะเร่งด่วนที่จะต้องได้รับการรักษาให้ได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะรักษาชีวิตของพวกเขาไว้

ด้วยความตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้ ทำให้ TMB | ING PARKRUN 2019 กลับมาอีกครั้ง เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจไปได้แล้วกว่า 1,200 คน ให้หัวใจน้องๆ อีกหลายดวงเต้นต่อไปได้ โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งจากการซื้อบัตรวิ่งและการร่วมบริจาค ทีเอ็มบีจะมอบเป็นค่าใช้จ่ายในการช่วยเหลือค่าผ่าตัดผู้ป่วยเด็กของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และคาดหวังว่ากิจกรรมปีนี้จะสามารถช่วยต่อหัวใจให้น้องๆ ได้เพิ่มขึ้นอีกหลายดวง

สิ้นปีนี้...ใครกำลังตัดสินใจเลือกกิจกรรมเพื่อร่วมบริจาค เราอยากให้ TMB | ING PARKRUN 2019 เป็นอีกหนึ่ง ทางเลือกดีๆ ในการบริจาคของคุณ เพราะคุณจะมั่นใจได้ว่า “เงินบริจาคของคุณ” ถูกส่งต่อให้กับน้องๆ ที่รอการผ่าตัดหัวใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถ “นำไปลดหย่อนภาษี” ได้อีกด้วย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยต่อหัวใจน้องๆ ให้มีโอกาสกลับมาเต้นต่อได้อีกครั้งกันเถอะ ผู้ที่สนใจสามารถบริจาคได้ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2562 นี้ทางเว็บไซต์ https://parkrun.tmbfoundation.or.th/donations/ หรือสอบถามรายละเอียด โทร: 085-567-3891, Email parkrun.tmbfoundation@gmail.com LINE@: @tmbingparkrun
« Last Edit: December 08, 2019, 11:03:40 AM by YAHOO »