happy on December 02, 2019, 07:54:37 PM
เปิดตัว LEADERS แพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing ระดับโลก
ครั้งแรกของเมืองไทย


daypoets (เดย์ โพเอทส์) ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 20 จับมือกับพันธมิตรธุรกิจอิสราเอล LEADERS รุกตลาด Online Marketing เต็มตัว แถลงข่าวการเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Influencer Marketing ระดับโลก ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ AI เหนือชั้นและทรงประสิทธิภาพในการบริหารจัดการอย่างครบวงจร พร้อมเครือข่าย Influencer กว่า 80 ล้านคนทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ทางการตลาดครอบคลุมลูกค้าทุกแบรนด์ ทุกเอเจนซีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


การร่วมทุนเปิด บริษัท เดอะ ลีดเดอร์ส เอสอี จำกัด (The Leaders SE Co.,Ltd.) ในครั้งนี้ นำทัพโดยผู้บริหาร-นักธุรกิจชั้นนำ “สุรพงษ์ เตรียมชาญชัย” ประธานบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด ธุรกิจสื่อผู้นำเทรนด์แห่งยุคสมัย อันได้แก่ นิตยสาร a day, a day BULLETIN, สื่อออนไลน์ The Momentum และสำนักพิมพ์ a book โดยมอบหมายให้ทายาทรุ่นที่สอง “นันท์วรินทร์  เตรียมชาญชัย” เป็นผู้บริหารบริษัท เดอะ ลีเดเดอร์ เอสอี จำกัด ในฐานะ Chief Strategy Officer


LEADERS พันธมิตรธุรกิจของเดย์ โพเอทส์ คือผู้นำเทรนด์ Social Media จากประเทศอิสราเอล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2009 และกลายเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมโฆษณาออนไลน์ที่ขยายสาขามากกว่า 6 ประเทศทั่วโลก ในระยะ 10 ปีที่ผ่านมา LEADERS ได้สั่งสมประสบการณ์ทำงานด้าน Influencer ร่วมกับแบรนด์ระดับโลกมากมาย อาทิ Samsung, Huawei, Pepsi, Yves Saint Laurent โดยมี “Yonatan Arami”—Partner & Head of Business Development และ “Illana Elkaim”—Global Manager ตัวแทน LEADERS จากประเทศอิสราเอลให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้


                 เดินหน้าตอบรับตลาดโฆษณาดิจิทัล ปี 2019 ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นถึง 19% มูลค่ารวมกว่า 20,163 ล้านบาท บริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตสื่อชั้นนำของไทยจึงประกาศจับมือพันธมิตรธุรกิจจากประเทศอิสราเอล เปิดตัวบริษัทร่วมทุน เดอะ ลีดเดอร์ส เอสอี จำกัด ให้บริการแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing ระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านระบบปฏิบัติการล้ำยุคด้วย AI ทรงประสิทธิภาพ หวังต่อยอดความสำเร็จ ต่อยอดสื่อในเครือ พร้อมเดินหน้าธุรกิจรุกตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


                 คุณสุรพงษ์ เตรียมชาญชัย ประธานบริษัทและกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมความสำเร็จที่ผ่านมาของสื่อในเครือ และทิศทางที่จะก้าวต่อไปสู่ปีที่ 20 ของเดย์ โพเอทส์ นอกจากนี้ คุณสุรพงษ์ยังเผยถึงผลสรุปทิศทางการตลาดประเทศไทยที่มีการใช้เงินลงทุนโฆษณาดิจิทัลปี 2019 เพิ่มสูงขึ้น 19% จากปีที่ผ่านมา คาดการณ์มูลค่ารวมสูงถึง 20,163 ล้านบาท ซึ่งเห็นชัดเจนว่าเรื่องของ Data Analytics เป็นประเด็นที่นักการตลาดต้องให้ความสำคัญมากที่สุด กลุ่มผู้มีอิทธิพลในทางการตลาดของสังคมออนไลน์ หรือ Influencer Marketing มีบทบาทสำคัญในโลกธุรกิจมากยิ่งขึ้น ในฐานะนักเล่าเรื่องจากแบรนด์ไปสู่ผู้บริโภค เห็นได้จากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา มีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ Influencer Marketing ใน Google เพิ่มขึ้นถึง 1,500% สิ่งที่จะเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จในอนาคต คือความสามารถในการใช้ข้อมูลอย่างแม่นยำในการทำการตลาด Data Marketing จะยิ่งทวีความสำคัญ และเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการวางแผนการตลาดยิ่งขึ้น

                 การเล็งเห็นความสำคัญดังกล่าว เดย์ โพเอทส์ จึงได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจประเทศอิสราเอล เปิดตัวบริษัทร่วมทุน เดอะ ลีดเดอร์ส เอสอี จำกัด เพื่อให้บริการใหม่ล่าสุดในรูปแบบแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing ระดับโลก ผ่านระบบปฏิบัติการล้ำยุคด้วย AI ทรงประสิทธิภาพ ที่จะมีส่วนส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลงานของสื่อยุคใหม่ได้อย่างแม่นยำและคล่องตัวยิ่งขึ้น นับเป็นการตอกย้ำของเดย์ โพเอทส์—ผู้นำเทรนด์สื่อแห่งยุคสมัย ที่พร้อมจะต่อยอดความสำเร็จของทุกสื่อในบริษัท ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร a day, a day BULLETIN, สื่อออนไลน์ The Momentum และสำนักพิมพ์ a book รวมถึงดิจิทัลคอนเทนต์ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มทุกรูปแบบ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีส่วนเสริมความคิดสร้างสรรค์และตอบโจทย์ทั้งพันธมิตรทางธุรกิจของเดย์ โพเอทส์ และผู้อ่านได้ในวงกว้างยิ่งขึ้น


                 คุณนันท์วรินทร์ เตรียมชาญชัย Chief Strategy Officer บริษัท เดอะ ลีดเดอร์ส เอสอี จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัว LEADERS ถือเป็นบริการแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing ระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะเน้นทำงานเชิงร่วมมือระหว่างแบรนด์ เอเจนซี และ Influencer เพื่อให้ LEADERS เป็น Solution ในการเข้าถึงข้อมูลสำหรับทุกคน จุดแข็งของ LEADERS คือการใช้ปฏิบัติการของ AI ที่ทรงประสิทธิภาพในการบริหารจัดการข้อมูล มีสำนักงาน 6 ประเทศทั่วโลก และเครือข่าย Influencer ชื่อดังหลากหลายสาขาที่พร้อมจะร่วมงานอย่างมืออาชีพกับแบรนด์และเอเจนซี เพื่อสร้างมาตรฐานในการสร้างคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์และตรงเป้าหมาย เพิ่มพลังในการสื่อสารให้กับวงการสื่อสารมวลชน การตลาด และวงการโฆษณาของไทยได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งการร่วมงานระหว่างกันที่ไร้ข้อจำกัดทั้งรูปแบบและงบประมาณก็ถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญอีกประการของ LEADERS


                 คุณโยนาธาน อะรามมี่ หัวหน้าพันธมิตรพัฒนาธุรกิจ บริษัท เดอะ ลีดเดอร์ส เอสอี จำกัด กล่าวเสริมว่า กลุ่ม LDRS ถือเป็นบริษัทที่ดำเนินงานด้านนวัตกรรมและเป็นสื่อที่ทรงอิทธิพลที่สุด ด้วยการเป็นผู้บุกเบิกการทำงานร่วมกับ Influencer ของประเทศอิสราเอล ปัจจุบัน LEADERS มีสำนักงานตั้งอยู่ใน 6 ประเทศ และมีเป้าหมายขยายตัวไปทั่วโลก โดยเริ่มต้นจากเอเชียและยุโรป

                 คุณโยนาธานเผยถึงข้อได้เปรียบหรือจุดเด่นในการแข่งขัน นั่นคือประสบการณ์ในการทำงานการตลาดด้านนี้กว่า 10 ปี ได้ร่วมงานกับองค์กรต่างๆ กว่า 1,200 แคมเปญ มี Influencer ในเครือข่ายจำนวนมหาศาล และมีการพัฒนาเทคโนโลยีในการให้บริการอย่างครอบคลุมที่เรียกว่า IMAI ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการโดยการใช้ปัญญาประดิษฐ์และ Big Data ช่วยให้แบรนด์ค้นพบ Influencer ที่ตรงความต้องการ พร้อมระบบการจัดการหลังบ้านที่สะดวก และวัดผลทางการตลาดได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ LEADERS ยังมีเทคโนโลยี SAAS นวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับองค์กรที่ต้องการสร้างสรรค์ขับเคลื่อนโครงการทางการตลาดที่มุ่งเน้นสร้างอิทธิพลในสังคมโดยเฉพาะ LEADERS พร้อมแล้วที่จะให้ความร่วมมือกับเอเจนซี แบรนด์ดัง และบรรดาผู้มีอิทธิพลในทางสังคม เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางการตลาดอย่างแม่นยำ


                 คุณอิลาน่า เอลกายัม (Illana Elkaim—Global Manager) กล่าวทิ้งท้ายว่า ความท้าทายหลักของนักการตลาดในปัจจุบันที่กำลังเกิดขึ้นคือผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ หรือ Influencer เปรียบเสมือนตัวแทนของแบรนด์ การทำงานกับ Influencer จึงต้องทรงประสิทธิภาพ ความสามารถของ LEADERS ทำให้องค์กรในอิสราเอลจำนวนมากเลือกใช้โปรแกรมการตลาดนี้กับแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ Samsung, Huawei, Pepsi, Yves Saint Laurent, Lufthansa, L'Oréal Paris, El Al, และ Shufersal ฯลฯ ทั้งนี้ทาง LEADERS มุ่งหวังในการร่วมมือกับ เดย์ โพเอทส์ ซึ่งเป็นบริษัทผลิตสื่อชั้นนำของไทยว่า บริการนี้จะประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับ และได้รับความนิยมจากองค์กรและแบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อเตรียมขยายบริการของ LEADERS ให้ครอบคลุมประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไปในอนาคต











« Last Edit: December 03, 2019, 09:34:44 PM by happy »