news on November 27, 2019, 07:19:17 AM
เอเลียนแวร์ใหม่ ล้ำสมัยแต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตำนาน







กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 26 พฤศจิกายน 2562

●   Alienware m15 แล็ปท็อปเกมมิ่งที่บางและเบาที่สุด ออกแบบใหม่หมดทุกองศา เพื่อให้ได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากทางเลือก โมบาย ซีพียู อินเทล คอร์ เจน 9 ที่มากับ GPUs NVIDIA® GTX® 16 ซีรีส์ และ 20 ซีรีส์ พร้อมทั้งเทคโนโลยีจอดิสเพลย์แบบใหม่ และดีไซน์ ไอดีใหม่ล่าสุดจากเอเลียนแวร์ หรือ “Legend”

เอเลียนแวร์ ประกาศเปิดตัว Alienware m15 ใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์การดีไซน์ใหม่แกะกล่อง พร้อมโปรเซสเซอร์ที่อัดขุมพลังเพื่อประสบการณ์พีซีเกมมิ่งที่เหนือชั้นมาโดยเฉพาะ ก้าวย่างใหม่ของเอเลี่ยนแวร์ครั้งนี้แสดงให้ถึงการเดินหน้าเพื่อมอบสิ่งที่คอมมูนี้เกมต้องการ ทั้งโซลูชันด้านเกมมิ่งที่ให้ประสิทธิภาพเหนือชั้นยิ่งขึ้น พกพาสะดวกขึ้น พร้อมเทคโนโลยีจอดิสเพลย์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น




“เกมเมอร์ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลกต่างตั้งความคาดหวังไว้ค่อนข้างสูงจากเอเลียนแวร์ เมื่อเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์ทางด้านเกมมิ่งทั้งหลาย และอย่างไม่ต้องสงสัยเลยว่าการประกาศครั้งล่าสุดของเราจะสามารถตอบสนองความคาดหวังสูงสุดของเหล่าเกมเมอร์ที่อยู่ในตลาดได้แน่นอน” นางเลิศลักษณ์ กุลสุทธิ ผู้อำนวยการ ไคลอันท์ โซลูชันส์ ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชีย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “กว่าที่จะก้าวมาถึงจุดนี้ เราใช้เวลาไปมากกว่าสองทศวรรษในการทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับคำมั่นที่เรามีต่อเกมเมอร์อันนำไปสู่ความร่วมมือของทีมงานที่ทุ่มเทและความสามารถสูง ไปจนถึงขยายตัวอย่างไม่หยุดยั้งของกลุ่มพันธมิตรกลุ่มพันธมิตรระดับสูง”

Alienware m15 ใหม่ ออกแบบใหม่หมดทุกองศา บางขึ้น ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ Legend

เอเลียนแวร์ ขอเสนอ Alienware m15 ดีไซน์ใหม่หมดจด บางขึ้น ล้ำหน้ายิ่งขึ้น และทรงพลังมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียงแค่ 2.1 กิโลกรัม และเป็นรุ่นหน้าจอ 15 นิ้วที่บางที่สุดในปัจจุบัน นอกจากจะแนะนำดีไซน์ใหม่ Legend ซึ่งเป็นการออกแบบเชิงอุตสาหกรรม โดยได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ในงาน CES แล้ว Alienware m15 ใหม่นี้ ยังได้มีการแนะนำที่สุดของนวัตกรรมซึ่งมาจากทุกสิ่งที่ทีมออกแบบของเอเลียนแวร์ ได้ศึกษามาเป็นเวลาหลายปี จึงเป็นการออกแบบที่ลบภาพเก่าเกี่ยวกับเรื่องเดิมๆ ทิ้งหมด เพื่อให้บรรลุออกแบบอย่างมีชั้นเชิงได้เหนือชั้นขึ้นไปอีก

Alienware m15 เป็นการออกแบบทางวิศวกรรมสำหรับเกมเมอร์ผู้ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของโมบิลิตี้ โดยไม่มีลดทอนเรื่องประสิทธิภาพด้วยการนำเสนอโปรเซสเซอร์อินเทล และ NVIDA GeForce GPUs โดยให้เทคโนโลยีดิสเพลย์ที่หลากหลายเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมด้วย m15 ซึ่งเป็นแล็ปท็อปรุ่น 15 นิ้วตัวแรกของโลกที่มี Tobii eyetracking  เกมเมอร์สามารถรื่นรมย์กับตัวเลือกจอดิสเพลย์ทั้ง 144Mz และ 240Hz ใหม่ ทั้งนี้ Alienware Cyro-Tech 3.0 รุ่นล่าสุดมอบดีไซน์แบบใหม่ที่ปรับการระบายความร้อนได้อย่างเหมาะสม (thermal module design) เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านระบบคูลลิ่งได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มการไหลเวียนของอากาศได้ดีกว่า m15 รุ่นก่อนถึง 20 เปอร์เซ็นต์  นอกจากนี้ฟีเจอร์ด้านการออกแบบที่เสริมเข้ามายังมีในเรื่องของ chassis ที่ทำจากแมกนีเซียม อัลลอยด์ทั้งหมด ให้ขอบที่เรียบเนียน ดีไซน์บางเฉียบ (narrow-bezel design) ออกแบบวิศวกรรมคีย์บอร์ดใหม่ ทัชแพดพื้นผิวกระจกที่ให้ความแม่นยำสูงสุด (precision-point glass touchpad) สตอเรจ SSD และ per key RGB LED AlienFX lighting

โมบาย โปรเซสเซอร์ Intel Core 9th Gen มาพร้อมทางเลือก NVIDIA GeForce RTX 20-series และ GTX 16-series GPUs ช่วยขับเคลื่อนขุมพลังของ Alienware m15 ให้เกมเมอร์ได้โลดแล่นตามใจปรารถนา

โมบาย ซีพียู Intel Core รุ่นที่ 9 ให้ขุมพลังที่เปี่ยมความสามารถสำหรับเดสก์ท็อปเพื่อเกมมิ่ง และแล็ปท็อปสำหรับนักสร้างสรรค์ ด้วยขุมพลัง 5.0 GHz Turbo 8 cores และ 16 threads บนแพลตฟอร์มที่รองรับทุกสิ่งตั้งแต่เกม AAA ไปจนถึงเวิร์กโหลดหนักๆ ด้านงานครีเอทีฟ เช่นการตัดต่อ (editing) และการสร้างแบบจำลอง (rendering) รองรับกระทั่งในระหว่างเดินทาง  สิ่งที่เข้ามาเสริมได้ดีคือกราฟฟิกการ์ดใหม่ของ NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti สร้างด้วยประสิทธิภาพล้ำหน้าด้านกราฟฟิกของสถาปัตยกรรม NVIDIA Turing ที่ชนะเลิศรางวัล ซึ่งเป็นตัวเพิ่มขุมพลังเต็มสูบสำหรับการเล่นเกมยอดนิยมที่สุดในปัจจุบัน โดยจะให้ทางเลือกกราฟฟิกการ์ดทั้ง GeForce GTX 1660Ti และ RTX 2060, 2070 และ 2080 โดยมีเทคโนโลยี VR HyperEfficient ที่ให้ 8-phase graphics voltage regulation และ 6-phase processor voltage regulation เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

การวางจำหน่าย
●   Alienware m15 ใหม่จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 79,990 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม
•   เชี่อมต่อกับเดลล์ ได้ที่ Twitter, Facebook, YouTube และ LinkedIn
•   เชื่อมต่อกับ Alienware ได้ที่ Twitter, Facebook, YouTube และ Alienware.TV

เกี่ยวกับเดลล์ เทคโนโลยีส์
เดลล์ เทคโนโลยีส์ คือกลุ่มธุรกิจที่มีลักษณะเฉพาะที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจและปัจเจกบุคคลสามารถสร้างอนาคตบนดิจิทัล พร้อมช่วยปฏิรูปทั้งรูปแบบการทำงาน และการดำเนินชีวิต เดลล์ เทคโนโลยีส์ให้การดูแลสนับสนุนลูกค้าด้วยการบริการ และเทคโนโลยีที่มีความเป็นนวัตกรรมอย่างสูงสุดที่สามารถครอบคลุมได้อย่างกว้างขวางที่สุดในอุตสาหกรรม ตั้งแต่อุปกรณ์ปลายทาง (edge) ไปถึงส่วนกลางในการประมวลผล (core) ตลอดจนถึงคลาวด์ (cloud)