FC on November 20, 2019, 03:00:53 PM


“หนุ่ย-บัญชา กวนคำอุ้ย” บิ๊กบอสค่าย “ลายไทยเรคคอร์ด” เปิดออดิชั่นนักร้อง 9 ธ.ค เพียงวันเดียว



   หนึ่งในค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้ที่น่าจับตามองตอนนี้ ต้องเล็งไปที่ “ค่ายลายไทยเรคคอร์ด” ซึ่งมีศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แถมแต่ละคนยอดวิวทะลุหลักล้าน ล่าสุดผุดเปิดออดิชั่นนักร้อง เพื่อก้าวเข้ามาเป็นศิลปินในวงการเพลง โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรงเจ้าของค่ายลายไทยเรคคอร์ด “หลานหนุ่ยบัญชา กวนคำอุ้ย” เผยว่า

   “ใครที่มั่นใจว่าเสียงดี มีเอกลักษณ์ โอกาสมาถึงแล้วนะครับ ค่ายลายไทยเรคคอร์ด เปิดรับสมัครออดิชั่นนักร้องที่มีใจรักการร้องเพลง อายุไม่เกิน 18 ปี ไม่จำกัดเพศ เริ่มแรกเลยลงทะเบียนสมัครผ่าน Inbox Facebook Fanpage : ลายไทยเรคคอร์ด พร้อมส่งคลิปวีดีโอหรือคลิปเสียงผ่านระบบ ซึ่งเพลงที่นำเสนอจะต้องเป็นเพลงของค่ายลายไทยเรคคอร์ดเท่านั้น โดยเราจะคัดเลือกในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ ที่ตึกลายไทยมีเดียเอ็นเตอร์เทนเม้น จำกัด จังหวัดร้อยเอ็ด เพียงวันเดียว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามกติกาการสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 095-287-9316, 094-986-7861 เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันนะครับ”
   
   สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทผลงานค่าย “ลายไทยเรคคอร์ด” แบบรัวๆได้ที่ Facebook : ลายไทยเรคคอร์ด, Youtube : ลายไทย Official Channel