wmt on November 19, 2019, 02:52:26 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ตระการตาอลังการที่สุด “THE KINGDOM OF HAPPINESS 2020” ซีพีเอ็น เนรมิตธีมพาร์คอาณาจักรแห่งความสุขส่งท้ายปีของประเทศ จัดเต็มที่สุดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ปูพรม 34 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย ทุ่มงบ 400 ล้านบาท ตอกย้ำ ‘แลนด์มาร์คแห่งเทศกาลของเอเชีย’ อย่างแท้จริง
• ย้ำการเป็น World-Class Best-in-Asia Festive Destination ปูพรมแคมเปญทั้ง 34 ศูนย์ทั้งในและต่างประเทศด้วย ‘6 Super Boosters’ ดัน Q4 ด้วยกว่า 100 อีเว้นท์ถึงสิ้นปี มั่นใจดึง Traffic เข้าศูนย์เพิ่มขึ้น 20%
• แคมเปญเริ่ม 22 พ.ย. 2562 – 6 ม.ค. 2563 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัล เฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต ทั่วประเทศ
• ไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แลนด์มาร์คของประเทศที่สวยที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์ และครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับต้นคริสต์มาส Louis Vuitton ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต
• ชู ‘Life-engaged Storytelling’ อาณาจักรคริสต์มาสแห่งความสุขจากคาแรกเตอร์สุดฮิป โดย ฮาวิเย่ ศิลปินดังระดับโลก และแอนนิเมชั่นระดับโลกจากฝีมือสตูดิโอดังของไทย และครั้งแรกกับการดึงอาณาจักรซานต้าสู่โลกดิจิตอลด้วย AR Gaming Experience
• เสริมแกร่งแคมเปญด้วย Partnership กับบริษัท New Tech ระดับโลก อาทิ JOOX และ Grab Thailand
• ส่งท้ายปีด้วยงาน Thailand & AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 ตอกย้ำความเป็น Time Square of Asia ของ centralwOrld และศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 11 แห่งทั่วประเทศ
ผู้บริหารซีพีเอ็น และเหล่าพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมแคมเปญ
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตศูนย์การค้า 34 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ให้กลายเป็นมหัศจรรย์อาณาจักรแห่งความสุข “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates” ครั้งแรกกับการสร้าง Theme Park อาณาจักรคริสต์มาส สร้างสรรค์ ‘Life-engaged Storytelling’ ด้วย Decoration สวยงามตระการตาผลงานศิลปินระดับโลก
เหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อน ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม เนรมิตศูนย์การค้า 34 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ให้กลายเป็นมหัศจรรย์อาณาจักรแห่งความสุข “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates” ครั้งแรกกับการสร้าง Theme Park อาณาจักรคริสต์มาส
The Best in Town X’Mas Tree at CPN ตระการตากับความสวยงามของการตกแต่งต้นคริสต์มาสหน้าศูนย์ซีพีเอ็นซึ่งทุกแห่งจะเป็น The Best in Town ที่ดีที่สุดและสวยงามที่สุดของเมืองเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ พร้อมไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่จะเป็นแลนด์มาร์คของประเทศที่สวยที่สุดด้วยความสูง 35 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประดับของตกแต่งและไฟกว่า 2 ล้านดวงหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, First-Time ever ต้นคริสต์มาส Louis Vuitton ต้นแรกและต้นเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เซ็นทรัลภูเก็ตกรุงเทพฯ – วันนี้ (19 พ.ย. 2562) บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตศูนย์การค้า 34 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ให้กลายเป็นมหัศจรรย์อาณาจักรแห่งความสุข “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates” ครั้งแรกกับการสร้าง Theme Park อาณาจักรคริสต์มาส สร้างสรรค์ ‘Life-engaged Storytelling’ ด้วย Decoration สวยงามตระการตาของเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อนผลงานศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” ที่เคยสร้างความประทับใจให้คนไทยมาแล้ว ครั้งนี้มาในดีไซน์ใหม่ในเรื่องราวของการตามหาดวงดาวที่หายไปบนยอดต้นคริสมาสต์ ที่โลดแล่นความน่ารักอยู่ทั่วศูนย์การค้าของซีพีเอ็น และ Partnership กับบริษัท New Tech ระดับโลก Joox ที่สร้างสรรค์เพลงพิเศษร้องโดยศิลปินชื่อดัง นนท์ ธนนท์ และ เอิ๊ต ภัทรวี และ GRAB Thailand มอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ศูนย์ของซีพีเอ็น พร้อมด้วยโปรโมชั่นอัดแน่นและอีเว้นท์ยาวนานต่อเนื่องตลอด 46 วันจากนี้จนถึงสิ้นปีรวมมากกว่า 100 อีเว้นท์ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี สร้างปรากฎการณ์ความเป็นที่สุดด้วย ‘6 Super Booster’ บูสต์ความสุขให้คนทั่วโลกด้วย 6 สิ่งที่ห้ามพลาด อาทิ 1) Decoration ระดับโลก ครั้งแรกกับการดึงอาณาจักรซานต้าสู่โลกดิจิตอลด้วยการถ่ายรูปและสนุกกับ AR Gaming เกมส์สะสมดวงดาว 2) ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดและสวยที่สุด 3) ฉลองเทศกาลคริสต์มาสระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์ 4) งานเทศกาลของขวัญ “Christmas Market” ด้วยของขวัญกว่าล้านชิ้น 5) ของสะสม Christmas Limited Gifts และโปรฯ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี และ 6) ที่สุดของงาน Countdown ระดับโลกยิ่งใหญ่แห่งปี เตรียมพร้อมดึงดูดทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ตั้งเป้าทราฟฟิกโดยรวมของทุกศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อน 20% และกระตุ้นให้เศรษฐกิจในไตรมาสสุดท้ายของไทยคึกคัก ตอกย้ำภาพของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียอย่างแท้จริง
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์ในการจัดแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างศูนย์การค้าให้เป็น ‘Center of Life’ หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตในทุกโลเคชั่น ทั้ง 34 ศูนย์ ในประเทศและต่างประเทศที่เซ็นทรัล ไอ-ซิตี้ ประเทศมาเลเซีย โดยซีพีเอ็นมีวิสัยทัศน์ในการมองเห็นว่าศูนย์การค้าในปัจจุบันจะไม่ใช่แค่ Shopping center หรือพื้นที่สำหรับขายสินค้าและบริการ แต่ต้องเป็น ‘Experiencing center’ หรือพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ที่หลากหลายตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนในเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ที่โตขึ้นทุกวัน ดังนั้น ทุกกิจกรรมและอีเว้นท์ในศูนย์ฯ ของ ซีพีเอ็นจึงต้องผสมผสานไปด้วยแนวคิดสร้างสรรค์, Innovation ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในแต่ละช่วงเวลาสำคัญ โดยปีนี้ เป็นครั้งแรกที่เราสร้างธีมพาร์คอาณาจักรคริสต์มาส สวยงาม ยิ่งใหญ่ด้วย ต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 35 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Christmas carpet ยาวกว่า 1,000 ตร.ม. การตกแต่งไฟ Spectacular World-Class light Illuminations พร้อมโชว์Interactive แอนิเมชั่นบนจอ the panOramix และ AR Gaming experience ซึ่งเราใช้ Decoration สื่อสารกับผู้คนผ่านการสร้าง Life-engaged Storytelling เพื่อให้เกิด Emotional connection ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คความสุขช่วงสิ้นปีตลอดมา”
ภายใต้แคมเปญ THE KINGDOM OF HAPPINESS 2020 …Where life celebrates นี้ เริ่มต้นเวลาแห่งความสุขด้วยงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ยาวไปจนถึงงานเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปี รวม 46 วัน อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ซึ่งซีพีเอ็นตั้งใจปั้นให้เป็น ‘6 Super Boosters’ แห่งปี ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่เคยจัดมา ประกอบไปด้วย
1. การเป็น World-Class Best-in-Asia Festive Destination ด้วยการครีเอท Life-engaged Storyingtelling ของการผจญภัยตามหาดวงดาวในอาณาจักร 4 ดินแดน คือ The Star Lagoon (ทะเลสาบแห่งดวงดาว), The Mystic Forest (ป่าสนลึกลับ), The Market Park (ตลาดกลางเมือง), The Santa Castle (ปราสาทราชาซานต้า) ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทุกปีซีพีเอ็นจะนำคาแรคเตอร์และศิลปินระดับโลกมาสร้าง Remarkable experiences เพื่อให้ทุกศูนย์ฯ ของซีพีเอ็นเป็น New Year destination ที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน โดยปีนี้จับมือ “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” ศิลปินนักวาดภาพลายเส้นระดับโลก ที่เคยสร้างความสุขให้คนไทยมาแล้ว สร้างอาณาจักรแห่งความสุขด้วยประติมากรรมคาแรคเตอร์คริสต์มาสสุดน่ารัก และเรายังได้ร่วมมือกับ อิ๊กลู สตูดิโอ (Igloo Studio) แอนิเมชั่นสตูดิโอชั้นนำระดับประเทศที่สร้างสรรค์ผลงานจนได้รับรางวัลระดับอินเตอร์มาแล้วมากมาย มาถ่ายทอดเรื่องราวในรูปแบบของแอนิเมชั่น ความมหัศจรรย์ของการผจญภัยตามหาดวงดาวของราชาซานต้า และเหล่าผองเพื่อนทั้ง 4 Reindeer, Polar bear, Snowy and Mighty พร้อมการตกแต่งไฟสุดตระการตา
นอกจากนี้ เตรียมพบกับครั้งแรกของการดึงอาณาจักรซานต้าสู่โลกดิจิตอลด้วย AR Gaming สแกน QR Code เพื่อถ่ายรูปที่จุด Decoration และร้านค้าในศูนย์ เพื่อร่วมสนุกตามหาดวงดาวที่หายไป ลุ้นรับ Scomadi TT125i ทั้งหมด 4 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 436,000 บาท (รางวัลละ 109,000 บาท) เมื่อเล่นเกมค้นหาดาวได้ครบตามจำนวนที่กำหนด และช้อปปิ้งครบ 1,000 บาท
2. The Best in Town X’Mas Tree at CPN ตระการตากับความสวยงามของการตกแต่งต้นคริสต์มาสหน้าศูนย์ซีพีเอ็นซึ่งทุกแห่งจะเป็น The Best in Town ที่ดีที่สุดและสวยงามที่สุดของเมืองเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ พร้อมไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่จะเป็นแลนด์มาร์คของประเทศที่สวยที่สุดด้วยความสูง 35 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประดับของตกแต่งและไฟกว่า 2 ล้านดวงหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, First-Time ever ต้นคริสต์มาส Louis Vuitton ต้นแรกและต้นเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เซ็นทรัลภูเก็ต
3. ฉลองเทศกาลคริสต์มาสระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์กับงาน “wOrld of happiness” ด้วยสัญลักษณ์การเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่กับงาน Christmas Tree Light up Celebration 2020 ชมความสวยงามยิ่งใหญ่ของการเปิดไฟต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ระยิบระยับด้วยไฟกว่า 2 ล้านดวง และโชว์ตระการตาบนจอ The Panoramix ที่หาชมไม่ได้จากที่ใดในโลก ตื่นตากับซานต้าขนาดมหึมาความสูง 5 เมตร และขบวนพาเหรดจากเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อน ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม พร้อมโชว์พิเศษจากต้าเหนิง, กัปตัน, โอป นิธิ วง Tempt, Trinity และ SB5 ตระการตาแสงสีเสียงมัลติมีเดีย “Spectacular wOrld-class light illuminations” ทั้งลาน Sq. A-D หน้าศูนย์ฯ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. และชมการประกวดร้องเพลง Christmas Carol singing contest จากโรงเรียนชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เติมเต็มประสบการณ์ความสุขช่วงคริสต์มาสอย่างแท้จริง
4. งานเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในไทย “Christmas Market” จำลองบรรยากาศความสวยงามและอบอุ่นของตลาดนัดคริสต์มาสจากทั่วโลกมาไว้ในงาน รวบรวมและคัดสรรไอเท็มที่ดีที่สุดของแต่ละแบรนด์มาให้เลือกช้อปมากกว่า 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ 1) WINTER MARCHE @ centralwOrld เทศกาลของขวัญสุดพิเศษ และ Creative Gift กว่า 10,000 ชิ้นจากแบรนด์ดัง พร้อมกิจกรรมพิเศษนำโดย คุณพลอย จริยะเวช เจ้าแม่ไลฟ์สไตล์และ Concept Designer ชื่อดัง มากความสามารถที่จะมาแชร์ไอเดียการเลือกซื้อของขวัญหลากหลายสไตล์ และ2) GIFTMAS 2019 ครั้งแรกกับ Creative Gift Market และ Free workshop 4 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัล วิลเลจ และสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศ
5. ร่วม 2 พันธมิตรระดับโลก Joox Music Application และ GRAB Thailand พร้อมอัดโปรฯ ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี และการกลับมาอีกครั้งกับของไอเท็มพิเศษให้สะสม ทั้งผ้าห่ม Collection พิเศษและแก้วน้ำดีไซน์พิเศษเฉพาะช่วงแคมเปญในปีนี้ เมื่อช้อปปิ้งตามยอดที่กำหนด โดยลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดตลอดแคมเปญ 10 ท่าน ยังจะได้รับแหวนเพชรแท้จาก Jubilee มูลค่ารางวัลละ 1 แสนบาท และร่วมกับพันธมิตร อัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดของปี เครดิตเงินคืนสูงสุด13% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และมาสเตอร์การ์ด
นอกจากนี้ ซีพีเอ็นยังได้จับมือกับ JOOX สร้างสรรค์เพลงสุดพิเศษ ร้องโดยศิลปินชื่อดัง นนท์ ธนนท์ และเอิ๊ต ภัทรวี และร่วมกับGRAB มอบโปรฯ SPECIAL WEEK ตั้งแต่วันที่ 9-15 ธ.ค. 62 รับส่วนลดทันที 80 บาท เมื่อเรียก Grab Premium หรือ Grab SUV มาที่ศูนย์การค้าซีพีเอ็นในทุกจังหวัดที่มีบริการ โดยใช้โค้ด HappyDestination และรับส่วนลดอีก 80 บาททันที สำหรับขากลับ (จำกัด 100 สิทธิ/วัน) และยังสามารถร่วมส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ ด้วยกิจกรรมซีเอสอาร์ “Santa Gifts – Grab – Go” คาราวาน Santa จาก GRAB นำของขวัญวันคริสต์มาสไปมอบให้น้องๆ ในวันที่ 24 ธ.ค.นี้
6. ปิดท้ายด้วยงานเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุดมันส์ที่สุด และแฮปปี้ที่สุดตลอดกาล THAILAND & AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 ตอกย้ำความเป็น Time Square of Asia ที่ Countdown landmark @centralwOrld ที่ได้รับการยอมรับจาก CNN ตอกย้ำการเป็น World’s and Thailand’s Best Entertainment Countdown ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 11 ที่ทั่วประเทศ” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว
สำหรับแคมเปญ “The Kingdom of Happiness” มีพันธมิตรชั้นนำร่วมแคมเปญ ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์, มาสเตอร์การ์ด, บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เทนเซนต์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)
พบกับสินค้าในคอลเลคชั่นคริสต์มาสและปีใหม่จากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ที่ตอบโจทย์การฉลองเทศกาลปลายปีได้ดีที่สุด และนำมารวมไว้ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นอย่างครบถ้วนที่สุด เพื่อตอกย้ำการเป็น จุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของเอเชียให้กับประเทศไทยอย่างแท้จริง ในงาน The Kingdom Of Happiness… Where life celebrates งานที่สร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 – 6 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 34 แห่งทั่วประเทศ
« Last Edit: November 19, 2019, 02:58:25 PM by wmt »
Logged