FC on November 19, 2019, 08:20:48 AM



โยชิโมโต้ เปิดตัว “OHAYO!สวัสดี” ความสนุกครั้งใหม่ของ Girl Idol Group “Sweat16” ฝีมือศิลปินนักแต่งเพลง บอย โกสิยพงษ์-สมเกียรติ-นภ พรชำนิ-บอยตรัย


















โอตะ!มีเฮ เมื่อค่าย โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) แถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษของ Girl Idol Group “Sweat16 (สเว็ตซิกซ์ทีน)” อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศอำลา “ชุดชาไข่มุก” เพื่อสร้างบันทึกความทรงจำหน้าใหม่กับซิงเกิ้ลพิเศษ OHAYO! สวัสดี

OHAYO! สวัสดี เพลงสนุกสุดพิเศษของ 10 เมมเบอร์ Sweat16 ฝีมือการสร้างสรรค์โดยศิลปินนักแต่งเพลงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย บอย โกสิยพงษ์, สมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์ ,นภ พรชำนิ,บอย ตรัย ภูมิรัตน และ ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร  เพื่อให้ Sweat16 มอบเป็นของขวัญต้อนรับปี 2020 แก่แฟนเพลงของพวกเธอ

บรรยากาศงานเปิดตัวเต็มไปด้วยความคึกคัก เหล่าโอตะและแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานแน่นลาน The Market Bangkok (ราชประสงค์) แชมป์ ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว รับหน้าที่พิธีกร พาย้อนสู่ความสำเร็จของซิงเกิ้ล bubble tea (ชาไข่มุก) ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา พร้อมประกาศขอบคุณและอำลาชุดชาไข่มุกครั้งสุดท้าย ก่อนจะร่วมกันสร้างบันทึกความทรงจำหน้าใหม่ไปกับซิงเกิ้ลพิเศษ Ohayo! สวัสดี และ มิวสิควิดีโอ ที่จะได้ชมก่อนใครในโลก พร้อมกันในวันนี้!
 
เปิดตัว 10 เมมเบอร์ บนเวทีอย่างเป็นทางการพร้อมป้ายไวนิลเมมเบอร์ sweat16 ทั้ง 10 ป้าย ประกอบด้วย (แอ๊นท์) วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ,ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล ,พิม ขจรเวคิน , พาด้า ปภาดา ตันติประสงค์ชัย ,นิ้ง พิชชาภา กันตพิชญาธร , พราวด์ ปัทมาริษา ปัดภัย, เอ๋ วาสนา พิมพ์จันทร์ ,เพชร พรรษา บุณยะกลัมพ , ซอนญา ชิษณุชา ดอลเนลลี่ และ เฟรม สุธาสินี เอมทอง

Sweat16 เผยถึงที่มาของซิงเกิ้ลพิเศษ OHAYO! สวัสดี ว่า “OHAYO เป็นคำทักทายของชาวญี่ปุ่นที่ฟังแล้วร่าเริงสดใส แต่ครั้งนี้เราผสานความเป็นไทยลงไป ซึ่งเป็นแนวดนตรีซิกเนเจอร์ของ พี่สมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์  เป็นจังหวะที่อยู่ในสายเลือดของคนไทย ฟังปุ๊บขยับไปพร้อมๆ กับเราได้ทันที ส่วนเนื้อเพลงที่มีภาษางดงามเช่นนี้ ฝีมือ พี่บอย ตรัย ค่ะ ต้องบอกเลยว่าซิงเกิ้ลนี้เราได้รับเกียรติจากพี่ๆ ที่เป็นไอดอลของพวกเราเข้ามาช่วยดูแลและแนะนำตลอดการทำงาน เริ่มตั้งแต่คนแรกเลยคือ พี่สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ หรือ Mr. Z (มิสเตอร์ซี) พี่นภ พรชำนิ พี่บอย ตรัยภูมิรัตน หรือ พี่บอยตรัย พี่ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร  และอีกหลายท่าน และที่ขอขอบคุณเป็นพิเศษคือคุณพ่อของเราค่ะ พี่บอย โกสิยพงษ์ และ พี่วิม มโนพิโมกษ์ ที่ดูแลอย่างใกล้ชิด และที่ขาดไม่ได้เลยคือขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุน คอยเป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากนะคะ”
 
นอกจากเผยความพิเศษของซิงเกิ้ลแล้ว ชุด Ohayo! สวัสดี ก็เป็นที่สะดุดตาเช่นกัน โดย Sweat16 เผยว่า “ชุดที่ใส่วันนี้เรียกว่าชุด Ohayo! สวัสดี โดยซิงเกิ้ลพิเศษนี้เรามีชุดทั้งหมด  2 ชุด คือชุด Ohayo! สวัสดี ส่วนอีกชุดจะออกมาในแบบเท่ๆแต่มีดีไซด์ ซึ่งแต่ละชุดมีการใส่รายละเอียดความเป็นไทยในแต่ละภาคลงไป ไม่ว่าจะเป็น ผ้าสไบประยุกต์ เข็มขัดเงิน หรือกระโปรงที่ใช้โทนสีนำเงินของผ้าม่อฮ่อม และ ลายตารางของผ้าขาวม้า สะท้อนถึงวิถีชีวิตแบบไทยออกมาได้อย่างลงตัว ติดตามชมได้ในมิวสิคฯ Ohayo! สวัสดี นะคะ”

เซอร์ไพรซ์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อ Sweat16  เผยว่ากำลังจะมี “น้องสาว” หรือ โอชิเมม ผู้ผ่านการออดิชั่นจาก โครงการ Asia star audition 2019 แม้จะได้เห็นกันเพียงแว๊บเดียว แต่ก็ทำให้แฟนคลับที่รอชมอยู่ด้านหน้า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว ก่อนจะคลายข้อสงสัยว่าทำไม “Sweat16” ไม่มีเครื่องหมายตกใจ (!) เหมือนที่ผ่านมา เหตุผลเพราะเครื่องหมายนี้ได้ย้ายไปอยู่ในเพลง OHAYO!สวัสดี แล้วนั่นเอง ต่อจากนี้ sweat16 จะไม่มีเครื่องหมายตกใจอีกต่อไป

ส่งท้ายความสนุกในวันนี้ด้วย  4 เพลงสุดพิเศษอย่าง ปิ้งย่าง, มุ้งมิ้ง ,ชาไข่มุก และ Ohayo!สวัสดี  ก่อนจะปิดท้ายวันกันด้วยนาทีแห่งความสุขระหว่าง Sweat16 และแฟนคลับกับกิจกรรมการ random photoset แจกลายเซ็นสดกันภายในงาน ครั้งแรก!!

…..ติดตามความน่ารัก สดใส และกิจกรรมต่างๆของ Sweat16 ได้ทาง….
Facebook : SWEAT16
Youtube : SWEAT16 OFFICIAL
Instagram : SWEAT16_OFFICIAL
Twitter : SWEAT16 OFFICIAL
« Last Edit: November 19, 2019, 08:31:23 AM by FC »