wmt on November 18, 2019, 02:45:18 PM
“ฟู้ดแพนด้า” จับมือ “โออิชิ กรุ๊ป” เจ้าตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์จาก “คาคาชิ บาย โออิชิ และ โออิชิ ราเมน” ถึงหน้าประตูบ้าน




ประเทศไทย, 18 พฤศจิกายน 2562 - foodpanda จับมือ “โออิชิ กรุ๊ป” เพื่อให้บริการสั่งและจัดส่งอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมจากครัวถึงหน้าประตูบ้าน ที่ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android หรือผ่านหน้าเว็บไซต์ ลูกค้าสามารถลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับจากเมนูซิกเนเจอร์มากกว่า 80 รายการ อาทิ  เมนูดงบุริ (Donburi) เมนูราเมน (Ramen) จากคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมน ในเครือโออิชิ กรุ๊ป

มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “ฟู้ดแพนด้า คือ ผู้ให้บริการจัดส่งอาหารแบบออนดีมานด์เจ้าแรกของประเทศไทยที่ให้บริการครอบคลุมทั่วไทยมากที่สุดถึง 30 จังหวัด และมีพันธมิตรร้านอาหารมากถึง 25,000 ร้าน เรามุ่งมั่นพัฒนาในการคัดสรรร้านอาหารและด้านบริการของเราเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคนในประเทศไทย สำหรับความร่วมมือกับ โออิชิ กรุ๊ป ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเราในการส่งมอบความรักในอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมจากคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมน สู่มือผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และพื้นที่ต่างๆ อีก 13 จังหวัด เช่น เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก นครสวรรค์ ขอนแก่น และลำปาง ฯลฯ”

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับ โออิชิ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในวงการธุรกิจจัดส่งอาหารแบบออนดีมานด์ของไทยอย่าง ฟู้ดแพนด้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น ผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม อร่อยหลากหลาย ทั้งดงบุริ (หรือข้าวหน้าญี่ปุ่น) และราเมนของเราสู่ลูกค้าในวงกว้างขึ้น และด้วยความเชี่ยวชาญด้านบริการจัดส่งอาหารของฟู้ดแพนด้าที่เป็นที่ยอมรับ เราเชื่อมั่นว่าเมนูอาหารทุกออเดอร์ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันจากคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมน จะคงรสชาติและความอร่อย มาตรฐานเช่นเดียวกับทานที่ร้าน”

พิเศษสุดเพื่อฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ ฟู้ดแพนด้าและโออิชิ กรุ๊ป ขอมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กินฟรี 150 บาทเฉพาะวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 วันเดียวเท่านั้น สำหรับลูกค้า 1,000 ออเดอร์แรกที่สั่งเมนูอร่อยจากคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมน ผ่านบริการสั่งอาหารออนไลน์กับฟู้ดแพนด้าและระบุโค้ด “OISHI1000” รับส่วนลด 150 บาทต่อออเดอร์ฟรี ไม่มีขั้นต่ำ สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

ข้อมูลเกี่ยวกับ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda)
foodpanda มุ่งมั่นในการส่งเมนูอาหารที่ชื่นชอบจากร้านอาหารในท้องถิ่นถึงมือผู้รักอาหารทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้น บริการจัดส่งอาหารแบบออนดีมานด์ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีร้านอาหารพันธมิตรมากกว่า 60,000 ร้านค้าในกว่า 300 เมือง ครอบคลุม 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย และกลุ่มประเทศในยุโรปกลางทั่วโลก และได้การตอบรับที่ดีในประเทศฮ่องกง สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ปากีสถาน ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ ลาว โรมาเนีย และบัลแกเรีย ฟู้ดแพนด้า เป็นบริษัทในเครือของ เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ผู้นำอุตสาหกรรมการจัดส่งอาหารระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม foodpanda.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ เดลิเวอรี่ ฮีโร่
เดลิเวอรี่ ฮีโร่ เป็นผู้ให้บริการสั่งและจัดส่งอาหารออนไลน์ระดับโลกที่มีจำนวนร้านอาหารพันธมิตรในแพลตฟอร์มมากเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงมีฐานลูกค้าและยอดสั่งซื้อในประเทศต่างๆ กว่า 40 ประเทศ ครอบคลุมประเทศในแถบยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) ละตินอเมริกา และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นอกจากนี้ เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ยังให้บริการจัดส่งของตัวเองในเขตเมืองที่มีชุมชนหนาแน่นสูงกว่า 200 แห่งทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มีพนักงานมากกว่า 21,000 คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม deliveryhero.com