YAHOO on November 15, 2019, 02:32:46 PM


ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท คว้ารางวัล “สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค”





พัทยา 15 พฤศจิกายน 2562: สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี คว้ารางวัล Best New Course in the Asia Pacific หรือ สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิค ในงาน  Asian Golf Awards 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 โดย นายพัสกร รอดเดช (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป เป็นตัวแทนของสนามขึ้นรับรางวัล ณ สนาม ดีแอลเอฟ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ประเทศอินเดีย เมื่อไม่นานมานี้

พัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวว่า “ในนามของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ขอขอบคุณคณะกรรมการและผู้จัดงาน เอเชียน กอล์ฟ อวอร์ด 2019 ที่พิจารณาให้สนามของเราได้รับรางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิค อันทรงเกียรตินี้ ทางสนามมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของสนามกอล์ฟของไทยสู่สายตาชาวต่างชาติ ซึ่งทางผู้บริหารของเราสร้างสนามแห่งนี้ด้วยแรงบันดาลใจในความเป็นผู้ที่มีความรักและหลงใหลในกีฬากอล์ฟมากว่า 30 ปี ประกอบกับหลักการทำงานบนพื้นฐานของการคิดวิเคราะห์อย่างละเอียดรอบคอบและความตั้งใจอย่างแน่วแน่ เพื่อให้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ให้เป็นอาณาจักรกอล์ฟระดับตำนานที่ผู้คนจะต้องกล่าวขานถึง เมื่อมาเล่นกอล์ฟที่นี่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เล่นแล้วสนุก มีความสุข และประทับใจกลับไป”

ทั้งนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบให้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ตัวสนามกอล์ฟรอบล้อมด้วยต้นหญ้าสีเขียวสดในทุกมุมมอง ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด และยังใช้เทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานเข้ามาใช้ในการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยเลือกวัสดุที่ช่วยในการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริเวณโดยรอบสนามแวดล้อมด้วยพื้นที่อันเป็นมงคล ทั้งพระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา และพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์ รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม สมกับคำว่า “Chee Chan Golf Resort - A Dream Golf Destination in Pattaya”

ในส่วนของคลับเฮาส์ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามหรูหราพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งล็อคเกอร์รูม โปรช็อป และห้องอาหารนานาชาติที่สามารถจัดงานเลี้ยงรับรองได้ทั้งภายในและภายนอก โดยเป็นสนามหนึ่งเดียวในพัทยาซึ่งเมื่อยืนอยู่ในคลับเฮาส์จะมองเห็นสนามโดยรอบทั้ง 18 หลุม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780 อีเมล: reservation@cheechangolf.com ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.cheechangolf.com เฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf  หรือ Official Line: @cheechangolf


ติดต่อสนาม : ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท
เลขที่ 108/18 หมู่ 6 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250 
โทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780, อีเมล: reservation@cheechangolf.com
เว็บไซต์: www.cheechangolf.com, เฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf, Official Line: @cheechangolf