FC on November 15, 2019, 01:55:32 PM
“ปลั๊กกี้” พักไมค์ ลุยงานแสดง รับบทชายรักชาย อินจัดบ่อน้ำตาแตก





เคยทำเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ สะเทือนมาแล้ว กับเสียงร้องของ “ปลั๊กกี้ ธรากร คำสิงห์” เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 คราวนี้ปลั๊กกี้กลับมาพร้อมกับบทบาทการแสดงชายรักชายในซีรีส์ THANK GOD IT’s FRIDAYขอบคุณวันสุข ช่อง one 31 งานนี้ปลั๊กกี้บอกว่า ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ถึงกับยากโดยเฉพาะซีนดราม่า เพราะเป็นคนที่อ่อนไหวร้องไห้เก่งอยู่แล้ว

"รับบทเป็น ปอ นะครับ เป็นคนที่ใจดี เข้าหาง่าย เฟรนด์ลี่ แต่เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย เก็บนั่นนี่มาคิดตลอดเวลา ประมาณนี้ครับ ตอนอ่านบทก็รู้สึกว่ายากนิดนึงครับเพราะเป็นเรื่องแรกด้วย แต่ก็มีบางอย่างที่คล้ายๆ ตัวผมบ้าง อย่างเรื่องที่ชอบเก็บเรื่องนั้นเรื่องนี้มาคิดครับ แล้วพอเริ่มมาแสดงเข้าฉากจริงๆ มันก็มีบางฉากที่ยากครับ อย่างพวกซีนอารมณ์ แต่ผมก็จะพยายามอ่านบทเยอะๆ ทำความเข้าใจกับบท แล้วก็พูดกับตัวเองในกระจกครับ แต่ผมเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายอยู่แล้ว(หัวเราะ) คือเวลาที่ผมจะร้องไห้ผมก็จะคิดถึงความรู้สึกของตัวละครครับ แล้วน้ำตามันก็ไหลเอง"

"ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีนิดหน่อย ด้วยวัยของเราด้วย ก็แค่เหมือนจุ๊บกันนิดเดียวครับ แต่ก็ตกใจเหมือนกันครับเพราะตอนแรกพี่ผู้กำกับเขาบอกว่าไม่มีนะฉากแบบนี้ แต่กลายเป็นคู่ผมต้องเล่น ผู้กำกับเขาก็มีเหตุผลมาว่า มันมีความจำเป็นที่จะต้องเล่นเพราะมันมีผลกับบทที่จะต้องสื่อออกมา พอรู้ว่าต้องเล่นผมก็ทักไปหาพี่โฟล์ค(ธรรศ อินทร์ธิราช)เลยครับ พอเข้าฉากจริงก็มีเขินนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำใจอะไรเยอะครับ เพราะว่าเราค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้วด้วยครับ เพราะเราต้องเล่นเข้าคู่ด้วยกันบ่อย แต่เทกเยอะครับประมาณ 3-4 เทคได้ครับ (หัวเราะ) กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามด้วยนะครับ"

ติดตามชม “THANK GOD IT'S FRIDAY : ขอบคุณวันสุข ซีรีส์อีสานเรื่องแรกของเมืองไทย ทางช่อง one 31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23:30 น. รับชมย้อนหลัง :LINETV เวลา 00:30 น.
« Last Edit: November 15, 2019, 01:57:17 PM by FC »