FC on November 14, 2019, 08:07:52 AM


“แบงค์ ธิติ”พา 4 ป๋าซ่าส์ ชิม “เครปลุงเฉื่อย” กลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส











สัปดาห์นี้ ไกด์หนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” จะพา 4 ป๋าซ่า ป๋าตุ่ม - ชลิต เฟื่องอารมย์ , ป๋าแอนนา ชวนชื่น, ป๋ารอง เค้ามูลคดี และ ป๋าสุเชาว์ พงษ์วิไล จัดเต็มแต่งตัวเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อแนวปาริเซียน จะหล่อจัดจ้านขนาดไหน และจะรอดไหมต้องไปติดตามชมกันในรายการ "Grandpas Over Flowers- ป๋าซ่าพาซิ่ง" ในวันพฤหัสบดีนี้(14 พย ) ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

สำหรับการเดินทางในวันนี้  ไกด์หล่อหุ่นแซ่บ “แบงค์ ธิติ” จะพา 4 ป๋าเริ่มต้นเดินทางกันที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยใช้วิธีแบบ Walking Tour ในบรรยากาศแบบชาวปาริเซียน และป๋าแอนนาดูจะฟิตปั๋งกว่าใครดูได้จากลีลาการวิ่งที่เปรี้ยวซ่าที่สุดในแก๊งค์ งานนี้ หนุ่มแบงค์พาป๋ามาชิมเครปคาวกันที่ตลาด Marché Des Enfants Rouges  แหล่งรวมอาหารที่ชาวปารีสนิยมมานั่งทานกัน   และแบงค์เลือกที่จะพามาชิม “เครปลุงเฉื่อย”  ที่ร้าน Chez Alain Miam Miam ซึ่งเป็นร้านที่นักท่องเที่ยวต้องมาแวะชิมเครปลุงเฉื่อยหรือลุงอลันให้ได้ งานนี้จะอร่อยหรือไม่อร่อยต้องไปฟังคอมเมนต์จากป๋าตุ่มและป๋ารองกัน และที่เด็ดไปกว่านั้นลุงอลันยังเผยสูตรเคล็ดลับการทำเครปสุดอร่อย บอกเลยใครไม่ดูจะถือว่าพลาดมาก

หลังจากที่ได้เคล็ดลับจากลุงอลันมาแล้ว แบงค์เลยจัดเต็มให้ป๋ารองและป๋าตุ่มได้ประลองฝีมือการทำเครปตามแบบฉบับคนปารีเซียน ป๋าตุ่มเลือกทำเครปสูตรแฮมชีส ส่วนป๋ารองทำสูตรออริจินัลที่เป็นแป้งบางกรอบ มาลุ้นกันสิว่าใครจะเป็นสุดยอดกระทะเครปในค่ำคืนนี้ อย่าพลาดชม" Grandpas Over Flowers-ป๋าซ่าพาซิ่ง " ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24