happy on November 12, 2019, 07:00:35 PM
“แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 22” ประกาศความพร้อมจัดงาน “23 พ.ย.-1 ธ.ค. นี้”
22 ค่ายยานยนต์ร่วมกระหึ่ม! คาดยอดจองรถ 750 คัน เงินสะพัดกว่า 700 ลบ.

                   ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เดินหน้าจัดงาน “แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 22” ค่ายยานยนต์ 22 แบรนด์ชั้นนำ ระดมทัพรถยนต์ รถจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดร่วมกระหึ่ม! อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ กระตุ้นยอดขายรับไฮซีซั่น นายห้างใหญ่ใจป้ำ! ควักเงินสดกว่า 500,000 บาท อัดโปรโมชั่นเสริมเพิ่มเติมจากค่ายยานยนต์ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก จับแจกฟรีมอบโชคให้ทุกวัน ซื้อรถยนต์ช่วยจ่ายครึ่งแสนบาท ซื้อรถจักรยานยนต์ช่วยจ่าย 3,000 บาท คาดจัดงาน 9 วันเงินสะพัดกว่า 700 ล้านบาท ยอดจองยานยนต์ 750 คัน มีผู้ชมงานกว่า 540,000 คน พบกับกิจกรรมตระการตา เร้าใจกับโชว์ชุดยิ่งใหญ่ เข้าชมฟรี!! ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี


                   นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด ในนามผู้จัดงานฯกล่าวว่า นับเป็นปีที่ 22 ติดต่อกันที่บริษัทฯ ได้จัดสุดยอดมหกรรมงานแสดงยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 22” (22nd Pacific Motor Show) จัดงานระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ “เลือกรถถูกใจ...เลือกสไตล์ที่เป็นคุณ” เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคได้เลือกยานยนต์ที่ถูกใจตนเองที่สุด สะท้อนไลฟ์สไตล์อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งค่ายผู้ผลิต ประเภท และรุ่นของยานยนต์ รวมถึงรถจักรยานยนต์หรือแม้กระทั่งราคา การผ่อนชำระที่สามารถกำหนดได้ตามรายได้หรืองบประมาณที่ตั้งไว้ โดยมีบริษัทยานยนต์เข้าร่วมงาน 22 แบรนด์ แบ่งเป็นบริษัทรถยนต์ 12 แบรนด์ ได้แก่ BMW, FORD, HONDA, ISUZU, MAZDA, MITSUBISHI, NISSAN, SUBARU, SUZUKI, TOYOTA และบริษัทรถยนต์ไฟฟ้า SCP และ DT MOTOR บริษัทรถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ 10 แบรนด์ ได้แก่ BENELLI, GPX, HONDA, HONDA BIGWING, KAWASAKI, ROYAL ANFIELD, VESPA, YAMAHA, ZONGSHEN RYUKA และ DECO (รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า) รวมทั้งบริษัท-ร้านค้าเครื่องเสียงติดรถยนต์ ล้อแม็กซ์-ยางรถยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์ มาร่วมออกงานอีกมากมาย”

                   “สำหรับพื้นที่ ที่ใช้ในการจัดงานมีทั้งพื้นที่ภายใน-ภายนอกศูนย์การค้าฯ รวมทั้งสิ้นกว่า 4,000 ตารางเมตร (ใกล้เคียงกับปีที่แล้ว) โดยบริเวณด้านหน้าและด้านข้างศูนย์การค้าฯ มีพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ใช้จัดงาน “INDY MARKET@PACIFIC PARK” เปิดพื้นที่จำหน่ายอาหารอร่อยขึ้นชื่อของจังหวัดชลบุรี รวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้า เครื่องประดับสไตล์อินดี้ วินเทจสุดแนว จัดระหว่างวันที่ 29 - 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2562 รวมทั้งยังมีกิจกรรมจากค่ายรถจักรยานยนต์ชื่อดัง”






                   “นอกจากงบประมาณจัดงานกว่า 20 ล้านบาท ที่บริษัทฯ ได้ใช้เพื่อเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ซึ่งใช้เป็นพื้นที่ในการจัดงาน และแสดงกิจกรรมโชว์ต่าง ๆ อันน่าตื่นตาเร้าใจมาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกันอย่างจุใจแล้ว เรายังทุ่มงบประมาณอีกเกือบ 500 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ครั้งใหญ่ ในรอบกว่า 2 ทศวรรษ เพื่อให้ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา มีความทันสมัย มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ปรับภูมิทัศน์ทำให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางขึ้น ให้สมกับเป็นแลนด์มาร์คของชาวศรีราชา โดยงานแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 22 จึงถือเป็นการเปิดตัวศูนย์การค้าฯ ในภาพลักษณ์ใหม่ สำหรับพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายยานยนต์จะมีความกว้างขวางขึ้น ทำให้เดินชมงานได้อย่างสะดวกสบาย โดยพื้นที่ชั้น B (ใต้ดิน) และชั้น 1 รวมกว่า 1,000 ตร.ม. แบ่งเป็น พื้นที่ในชั้น B เป็นพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ ล้อแม็กซ์-ยางรถยนต์ บริเวณชั้น 1 เป็นพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายรถจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์ พื้นที่ชั้น 4 อีก 2,000 ตารางเมตร บริเวณด้านหน้า และภายในแปซิฟิค ฮอลล์ เป็นบูธจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ขณะที่บริเวณเวทีกิจกรรมสำหรับประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นจากค่ายยานยนต์ต่าง ๆ  โชว์คอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังและกิจกรรมต่าง ๆ มีการติดตั้งจอ LED พร้อมระบบแสงสีเสียงให้มีความอลังการเต็มรูปแบบและทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออกที่จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 22”

                   นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปีนี้คาดว่าจะมียอดจองรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวม 750 คัน ซึ่งไม่น่าจะน้อยกว่าปี 2561 ที่ผ่านมา และมีเงินสะพัดมากกว่า 700 ล้านบาท (รวมร้านค้าที่มาออกบูธ, เครื่องเสียง, ล้อแม็ก-ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ มีผู้เข้าชมงานประมาณ 540,000 คน เฉลี่ยวันละเกือบ 60,000 คน ใกล้เคียงกับปีก่อน เนื่องจากมีผู้ประกอบการรายใหม่ รวมทั้งแรงงานจากสาขาอาชีพต่าง ๆ ย้ายเข้าสู่พื้นที่จำนวนมาก โดยเป็นผลสืบเนื่องจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสาธารณูปโภคต่าง ๆ เพื่อรองรับการเติบโตของระบบเศรษฐกิจในภูมิภาค ภายใต้โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ’EEC’ ขณะที่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานต่างนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดในการซื้อ, โปรโมชั่นช่วยจ่าย-ช่วยผ่อน, ดาวน์ 0%, ดาวน์ต่ำดอกเบี้ย 0%, ผ่อนนาน, เพิ่มมูลค่ารถเก่านำมาแลกรถใหม่, ฟรีประกันภัยชั้น 1, จองรถรับทองคำ, ฟรีชุดแต่ง, รับรถทันทีไม่ต้องรอ, ออกมอเตอร์ไซค์ 0 บาท หรือรับฟรีสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงไฮซีซั่น รวมทั้งนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจต่าง ๆ ของภาครัฐที่เริ่มทยอยออกมาเริ่มส่งสัญญาณที่ดีขึ้น ที่สำคัญบริษัทฯ ทุ่มงบกว่า 500,000 บาท เพิ่มเติมโปรโมชั่นนอกเหนือจากค่ายยานยนต์ เพื่อมอบโดยตรงให้ผู้บริโภคคือ ซื้อรถยนต์ภายในงาน ศูนย์การค้าฯ ช่วยจ่ายให้ครึ่งแสนบาท จำนวน 9 รางวัล หรือซื้อรถจักรยานยนต์ภายในงานช่วยจ่าย 3,000 บาท จำนวน 9 รางวัล โดยจับแจกมอบโชคให้ทุกวัน ด้วยปัจจัยบวกและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน มั่นใจว่าจะบรรลุเป้าหมายที่ตามที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน”








ไฮไลต์ตลอด 9 วันของการจัดงาน “แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 22” 

* 23 พฤศจิกายน Sexy Net Idol น้องภาและน้องจา
* 24 พฤศจิกายน มินิ คอนเสิร์ตโตโน่ แอนด์ เดอะ ดัสต์
* 29-30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม “INDY MARKET@PACIFIC PARK” ชิมเมนูอร่อยขึ้น
  ชื่อเมืองชลบุรี รวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้า เครื่องประดับสไตล์อินดี้ วินเทจสุดแนว
* 30 พฤศจิกายน โชว์ชุดพิเศษจากสาวเซ็กซี่...PLAYBOY THAILAND
* 1 ธันวาคม มินิ คอนเสิร์ต ริท เรืองฤทธิ์
- พร้อมร่วมไข TOP SECRET กับ เกิร์ล แก๊ง สาว ทุกวัน
- โชว์จากทีมพริตตี้สาวค่ายรถทุกวัน
- กิจกรรมพิเศษจากค่ายรถจักรยานยนต์
- กิจกรรมการกุศลกับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และหน่วยงานอื่นๆ


                   สัมผัสกับสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22” (22nd Pacific Motor Show) เข้าชมฟรี! ตลอด 9 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี















« Last Edit: November 12, 2019, 07:06:21 PM by happy »