FC on November 12, 2019, 02:24:54 PM




AIS ผนึก Netflix มอบความสุขให้คอซีรีส์ดูฟรี 3 เดือน ต้อนรับ “เคว้ง” ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกจาก Netflix เพื่อรอดูพร้อมกันทั่วโลก 15 พ.ย. นี้











ยิ่งเป็นคอซีรีส์ ยิ่งตื่นเต้นและลุ้นกว่าใครเพื่อน สำหรับ พระเอกหนุ่มน่ารัก “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ นางเอกสุดฮอต “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” เมื่อ เอไอเอส ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มตัวจริง ร่วมกับ Netflix ผู้ให้บริการคอนเทนท์สตรีมมิ่งระดับโลก มอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre ดู Netflix ฟรี 3 เดือน ชวนร่วมงาน “AIS-Netflix Exclusive Interview” เปิดตัวซีรีส์ออริจินัลไทยเรื่องแรก “เคว้ง” ของ Netflix จากฝีมือผู้กำกับมือทองของประเทศไทย โสภณ ศักดาพิศิษฎ์ จากผลงาน ลัดดาแลนด์ และร่วมกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับแฟนๆ

บรรยากาศภายในงานคึกคักเป็นพิเศษ เพราะ หนุ่มเจมส์ และ สาวแต้ว ต่างตื่นเต้นเพราะนอกจากจะได้มาร่วมแชร์ความฟินที่ได้รับจากการชม Netflix ด้วยแพ็กเกจของ เอไอเอส แล้วยังได้ร่วมการเปิดตัว “เคว้ง” ผลงานซีรีส์ต้นฉบับจากประเทศไทยเรื่องแรกใน Netflix ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สึนามิ พร้อมกับเพื่อนอีก 36 ชีวิต พวกเขาต้องติดอยู่บนเกาะ ต้องพยายามเอาชีวิตรอดในสถานที่ลี้ลับ รวมถึงสถานการณ์ประหลาดและเสี่ยงตาย โดยมีสองหนุ่มไอดอลที่ร่วมแสดงในซีรีส์ บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพล และ มาร์ค– ศิวัช จำลองกุล มาร่วมพูดคุยในงานนี้ด้วย ซึ่งทั้งคู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นซีรีส์ที่ลุ้นระทึก สนุกถูกใจทุกคนแน่นอน อยากให้ทุกคนรอชมกันพร้อมกัน 15 พ.ย.นี้

นอกจากนี้ภายในงาน หนุ่มเจมส์ และ สาวแต้ว ยังส่งความสุขด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ต และร่วมกิจกรรมแจกแพ็กเกจชม Netflix จากเอไอเอส พร้อมตุ๊กตาน้องอุ่นใจให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีภายในงานให้เอาไปนอนกอดและชม Netflix กันแบบฟินๆ ดูได้แบบไม่มีสะดุด

หนุ่มเจมส์ เล่าว่า “ถึงเจมส์จะต้องไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด ในป่าในเขา ก็ยังสามารถดูหนัง และซีรีส์ผ่านมือถือบนเครือข่ายเอไอเอส เร็วสุด แรงสุด ได้ทุกที่ทุกเวลา อยู่ที่ไหนก็ยังดูได้ไม่มีสะดุดครับ”

สาวแต้ว บอกว่า “เวลาว่าง พักผ่อนอยู่บ้าน แต้วกับคุณแม่ก็มักจะนั่งดูซีรีส์ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ด้วยกัน มีรายการบันเทิงหลากหลายดูได้ไม่อั้น บนเครือข่ายเอไอเอสที่ดีที่สุดค่ะ”

สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถรับชมซีรีส์ออริจินัลไทยเรื่องแรก “เคว้ง” ของ Netflix พร้อมชมภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดี และซีรีส์อื่นๆ จาก Netflix ได้เพียงสมัครแพ็กเกจ NEXT G Max Speed ตั้งแต่ 499 บาท ขึ้นไป หรือสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้าน Power 4 MAXX 1,299 บาท รับสิทธิ์ดู Netflix ไม่อั้น นาน 3 เดือน ไม่เสียค่าเน็ต พิเศษเฉพาะเอไอเอสที่เดียว เท่านั้น
« Last Edit: November 12, 2019, 02:27:38 PM by FC »