happy on November 11, 2019, 06:18:52 PM
ดูลักซ์ แต้มรอยยิ้มให้น้อง ด้วยสีแห่งปี 2020
สร้างความสดใสของอรุณรุ่งให้แก่โรงเรียน ศรีสังวาลย์ต้อนรับเปิดเทอม


ทรานควิล ดอน (Tranquil Dawn) ผสานเฉดสีเขียว ฟ้าและเทาที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน 
แต่งแต้มโรงเรียนศรีสังวาลย์ต้อนรับภาคเรียนใหม่

ทีมงาน Let’s Colour จากดูลักซ์ พร้อมอุปกรณ์ทาสีและจิตใจที่เบิกบานได้ร่วมกันแต่งแต้มสีสันสร้างบรรยากาศการเรียนที่สดใสให้โรงเรียนสีสังวาลย์อีกครั้งเพื่อพร้อมต้อนนักเรียนตัวน้อยทั้ง 250 คน รับเปิดเทอมใหม่ กิจกรรมดังกล่าวเป็นความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมครั้งที่ 3 ของพนักงานอั๊คโซ่โนเบล ดูลักซ์ ที่ต้องการให้นักเรียน ครู บุคลากร และแขกที่มาเยือนโรงเรียนสังวาลย์มีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ในสถานที่แห่งนี้

อั๊คโซ่โนเบล ดูลักซ์ เริ่มปรับปรุงทัศนียภาพให้โรงเรียนสีสังวาลย์ครั้งแรกในปี 2553 เริ่มจากบริเวณรั้วโรงเรียน ห้องกายภาพบำบัดและห้องพักฟื้น ด้วยสีสันที่สดใส ต่อมาในปี 2556 ได้ติดตั้งโฮมเธียเตอร์ในห้องสันทนาการเพื่อให้เด็กๆได้เรียนและเพลิดเพลินกับประสบการณ์เพลงและศิลปะที่ดียิ่งขึ้น  จากนั้นได้ให้การสนับสนุนในด้านต่างๆมากมาย ทั้งการมอบหนังสือสำหรับเด็ก ของเด็กเล่น และกิจกรรมสันทนาการระหว่างพักรับประทานอาหารเที่ยง


โดยปีนี้ทีมงานอั๊คโซ่โนเบล ดูลักซ์ต้องการเริ่มต้นทศวรรษใหม่ด้วยการสร้างความสดในและสภาพแวดล้อมใหม่ๆให้แก่โรงเรียนสีสังวาลย์ ตั้งแต่การทาสีป้ายหน้าโรงเรียนใหม่ เปลี่ยนสีห้องโถงทั้ง 2 ชั้น ซึ่งเป็นพื้นที่การเรียนรู้ของเด็กๆให้มีความสว่างและสดใส โดยโปรเจคนี้เป็นการรวมตัวและรวมใจจากพนักงานอั๊คโซ่โนเบล กว่า 120 ชีวิต รวมกว่า 850 ชั่วโมง ร่วมกันแต่งแต้มสีบนพื้นที่ขนาด 1,200 ตารางเมตร ด้วยสีสันกว่า 500 ลิตร ซึ่งเป็นโทนสีแห่งปีพาเลตต์สี  ColourFutures2020 Playมร. เดวิด เตง ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจประเทศไทย อั๊คโซ่โนเบล เดคอเรทีฟ เพนทส์ กล่าวว่า“โรงเรียนมีอิทธิพลในการสร้างอนาคตของเด็กซึ่งเป็นเจนเนอร์ชั่นรุ่นต่อไปเป็นอย่างมาก เป็นสถานที่ที่ทำให้เด็กได้สร้างสายใยระหว่างเพื่อน รู้สึกสนุกสนานในการเรียนและได้ท้าทายทางด้านจิตใจและความคิดสร้างสรรค์เพื่อค้นหาสิ่งที่พวกเขาชอบ เราต้องการออกแบบสถานที่ที่สวยงามเพื่อให้เด็กได้ใช้เวลาและสร้างความทรงจำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันในวัยเยาว์ และนี่คือสิ่งที่พวกเราสามารถทำเพื่อแสดงความขอบคุณต่อชุมชน ด้วยการสร้างปฏิสัมพันธ์และความหลงใหลในสีสันของเรา”   

นางมีนา รอดคล้าย ผู้อำนวยการโรงเรียนสีสังวาลย์ กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่โรงเรียนจะเปิดเทอมใหม่ พร้อมกับสีสันใหม่ๆ โรงเรียนอยากเฉลิมฉลองบรรยากาศใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายร่วมกันระหว่างนักเรียนและทีมงานอั๊คโซ่โนเบล ดูลักซ์ จึงได้จัดกิจกรรมประกวดวาดรูปในธีม “รุ่งอรุณวันใหม่” เพื่อต้องการให้เด็กๆจดจำความรู้สึกพิเศษของการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างความหวังและความฝันในอนาคต และเป็นการแสดงออกและการมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ ความสนุกสนาน ตื่นเต้น และกระตือรือร้น โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเงินสด มูลค่ารางวัลของแต่ละระดับรวม 16,000 บาท


“เราอยากให้ทุกคนได้เริ่มต้นทศวรรษใหม่ด้วยหัวใจที่รู้สึกขอบคุณ มีรอยยิ้มบนใบหน้า และจิตวิญญาณที่ได้รับการเติมพลังอีกครั้ง” มร. เดวิด กล่าวปิดท้าย



เกี่ยวกับโรงเรียนสีสังวาลย์

ให้โรงเรียนสีสังวาลย์ให้บริการการศึกษาชั้นประถมและอาชีวศึกษาให้แก่เด็กพิการในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  สอนตามหลักสูตรพื้นฐานของกระทรวงศึกษาธิการตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงประถามศึกษาตอนปลาย และชั้นเรียนพิเศษสำหรับนักเรียนที่มีความผิดปรกติทางสมอง โดยเด็กๆจะได้ร่วมกิจกรรมทางดนตรี กีฬา และกิจกรรมเสริมพิเศษต่างๆ มากมาย

เกี่ยวกับสีแห่งปี Colour of the Year 2020

Tranquil Dawn (สีทรานควิล ดอน) สีแห่งปี Colour of the Year 2020  ผู้เชี่ยวชาญได้ทำการศึกษาเทรนทั่วโลก และออกแบบเพื่อการจับสาระสำคัญที่สร้างมนุษย์ขึ้นขณะที่อรุณรุ่งของทศวรรษใหม่มาถึง


คุณฮีเลน เวน เจ็นท์ หัวหน้าศูนย์สร้างสรรค์สีระดับโลก AkzoNobel’s Global Aesthetic Center กล่าวว่า “Tranquil Dawn สามารถจับอารมณ์ของปี 2020 ว่าอะไรสร้างให้เราเป็นมนุษย์ Tranquil Dawn ชวนให้เรานึกถึงสีสันของท้องฟ้ายามเช้าและโอบอุ้มความปรารถนาของเราที่จะต้องการรักษาสมบัติที่มีคุณภาพที่สุดของมนุษย์ไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการขณะก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ เรารู้สึกตื่นเต้นและมีแรงบันดาลใจในการแบ่งปันความหลงใหลในสีสันกับผู้คนทั่วโลก”Tranquil Dawn ประกอบด้วย 4 พาเลตต์สี ของสีแห่งปี Colour Future 2020 ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างพลังและแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าและช่วยให้สามารถเลือกใช้สีง่ายขึ้น

แต่ละพาเลตต์สี ประกอบด้วยสี Tranquil Dawn ที่มีแอฟเฟคที่ต่างกัน ประกอบด้วย Care Palette เป็นการผสมผสานของความนุ่มนวลและความโปร่งสบายของโทนสีกลางนิวเทริล ที่มีแรงบันดาลใจในช่วงเช้ามืดของฤดูใบไม้ผลิ Play Palette รวมพลังการเปลี่ยนแปลงของวันที่สดใสในฤดูร้อน  Meaning Palette เป็นพาเลตต์สีให้ความรู้สึกมินิมอล ที่ทำให้นึกถึงเส้นขอบฟ้าที่ชัดเจนและคมชัดของวันที่หนาวเย็น และ Creativity Palette ให้ความรู้สึกเต็มอิ่มด้วยโทนสีที่เข้มข้นของวันในฤดูใบไม้ร่วงที่แสนอบอุ่น

สำหรับการทาสีและตกแต่งบ้าน พาเลตต์สีทั้ง 4 สร้างขึ้นมาให้ผสานเข้ากันสามารถนำไปใช้ทาตามความต้องการ ขณะเดียวกันลูกค้าสามารถสร้างสีต่างๆเพื่อแสดงถึงความเป็นตัวตนของเขาได้อย่างมั่นใจ


A Home for Care
พื้นที่ที่เต็มไปด้วยพลังบวก ความอ่อนโยนและการเอาใจใส่



A Home for Play
พื้นที่ที่ช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัส เปี่ยมด้วยความสดใส 



A Home for Creativity
พื้นที่ที่จุดประกายความอยากรู้ การค้นหา



A Home for Meaning
พื้นที่ที่แสดงออกถึงความนิ่ง เด็ดเดี่ยว เปี่ยมด้วยสมาธิ



สามารถศึกษาดูข้อมูลเพิ่มเติมสีแห่งปี 2020 ได้ที่ เว็บไซต์ www.dulux.co.th หรือติดตาม #CF20 ทาง facebook : duluxthailand

เกี่ยวกับอั๊คโซ่โนเบล

อั๊คโซ่โนเบล มีความหลงใหลในสีสัน พวกเราคือผู้เชี่ยวชาญที่มีความภาคภูมิใจในการผลิตสีและผลิตภัณฑ์เคลือบผิว สร้างมาตรฐานให้กับสีและการปกป้องตั้งแต่ปี 1972 ภายใต้แบรนด์ระดับโลกมากมาย อาทิ ดูลักซ์ อินเตอร์แนชันแนล ซิคเคนส์ และอินเตอร์พอน ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก  อั๊คโซ่โนเบล มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ และดำเนินธุรกิจในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก พนักงานกว่า 34,500 คน ที่มีความหลงใหลในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและให้บริการตามที่ลูกค้าคาดหวัง สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.akzonobel.com.
« Last Edit: November 11, 2019, 06:23:55 PM by happy »