wmt on November 11, 2019, 08:06:43 AM
เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ตชวนฉลองคริสต์มาสและปีใหม่บนเกาะส่วนตัว







ภูเก็ต ประเทศไทย – 1 พฤศจิกายน 2562 – เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ชวนฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่บนเกาะส่วนตัวที่ภูเก็ต

ฉลองคริสต์มาสริมชายหาดบนเกาะส่วนตัว
ไม่ว่าจะเป็นศาลาริมชายหาด ห้องอาหารหลากหลายหรือสั่งมาฉลองแบบส่วนตัวในวิลล่าหรู เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ก็มีพร้อมสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

คริสต์มาสดินเนอร์บุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต้นไทร
ฉลองคริสต์มาสด้วยคริสต์มาสอีฟบุฟเฟต์แสนอร่อย บรรยากาศริมทะเลเพียงท่านละ 3,200 บาท++ พร้อมด้วยการร้องเพลงประสานเสียงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและการมาเยือนของคุณลุงซานตาคลอสที่จะมอบความสุขและนำของขวัญมาแจกเด็ก ๆ ทุกคน

ห้องอาหารรัม ชาเปล (Rum Chapel) ห้องอาหารแห่งใหม่บรรยากาศริมทะเลแสนผ่อนคลายเชิญชวนลูกค้ามาฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยชุดอาหารค่ำคริสต์มาส 5 คอร์ส ราคา 4,500++ บาทต่อท่านพร้อมเครื่องดื่มต้อนรับและไวน์ชั้นเลิศ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้ที่ห้องอาหารมาย กริลล์ ซี บาร์ หรือสำหรับลูกค้าที่หวงแหนความเป็นส่วนตัวและอยากฉลองเทศกาลแห่งความสุขภายในวิลล่าที่เข้าพักก็สามารถสั่งอาหารได้จากเมนูอาหารภายในวิลล่าได้

เคาท์ดาวน์ดินเนอร์ริมชายหาดธีม Pirates of The Naka Island
ในวันที่ 31 ธันวาคม เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ขอเชิญชวนแขกผู้เข้าพักทุกท่านร่วมฉลองปีใหม่ด้วยปาร์ตี้ดินเนอร์ริมชายหาดธีม Pirates of The Naka Island ที่มีทั้งบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ดีเจ วงดนตรีสด การแสดงต่าง ๆ รวมถึงพลุไฟในช่วงเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ ราคา 8,990++ บาทต่อท่านรวมเครื่องดื่มไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

ลูกค้าสามารถจองโต๊ะได้ที่บริเวณห้องอาหารต้นไทร ตั้งแต่วเลา 8.00 น. – 21.00 น. ทุกวันตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมเป็นต้นไปหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 076 371 400 หรืออีเมล naka.reservations@luxurycollection.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.theluxurycollection.com/nakaisland

เกี่ยวกับเดอะ ลักชัวรี คอลเลคชัน โฮเทลส แอนด์ รีสอร์ทส
เดอะ ลักชัวรี่ คอลเลคชั่น® หนึ่งในรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล คือโรงแรมและรีสอร์ทที่มอบประสบการณ์แบบพิเศษและน่าจดจำสำหรับ“global explorer”นักเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักชัวรี คอลเลคชันเป็นประตูสู่ที่หมายปลายทางต่างๆที่น่าตื่นเต้นและน่าค้นหาที่สุดในโลก โรงแรมและรีสอร์ทแต่ละแห่งมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปรียบเสมือนดินแดนลี้ลับที่รอการค้นพบ การตกแต่งที่สวยงามและการบริการอันสมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย จะสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่แขกผู้เข้าพัก จากต้นกำเนิดในปี ค.ศ. 1906 ภายใต้แบรนด์ CIGA ซึ่งเป็นคอลเลคชันที่มีชื่อเสี่ยงที่สุดในยุโรป ปัจจุบันแบรนด์ของ เดอะ ลักชัวรี คอลเลคชันกำลังเติบโตเละเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว มีโรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งในกว่า 30 ประเทศ เดอะ ลักชัวรี คอลเลคชัน ยังได้รับรางวัลชนะเลิศด้านรูปแบบและการบริการ ซึ่งอยู่เหนือความคาดหมายของแขกที่เข้าพัก อีกทั้งความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแต่ละแห่ง โดยหลายแห่งนั้นมีชื่อเสียงและอายุเก่าแก่กว่าร้อยปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับสากลว่าเป็นหนึ่งในสถานที่สวยงามที่สุดในโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชม www.luxurycollection.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Twitter Instagram และ Facebook เดอะ ลักชัวรี่ คอลเลคชั่นมีความภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมเดินทางใหม่ที่มอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดและสิทธิประโยชน์มากมาย Marriott Bonvoy® โปรแกรมที่ดำเนินงานภายใต้สิทธิประโยชน์ที่เหนือชั้นหนึ่งทำให้สมาชิกได้รับคะแนนจากการเข้าพักโรงแรมฟรีบรรลุสถานะ Elite เร็วกว่าที่เคยและจองหรือแลกคะแนนสะสมสำหรับการเข้าพักอย่างต่อเนื่องหากต้องการลงทะเบียนฟรีหรือสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมเยี่ยมชม MarriottBonvoy.marriott.com
« Last Edit: November 11, 2019, 08:09:52 AM by wmt »