กล้องวงจรปิด “โคว่า” (Kowa CCTV) เตรียมจับมือออฟฟิศเมท
ลุยตลาด SME หลังดันยอดขายออนไลน์พุ่งทะลุกว่าร้อยล้าน
บริษัท เจ. อาร์. ออฟฟิตออโตเมชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์กล้องวงจรปิด “โคว่า” (Kowa CCTV) เบอร์ 1 ด้านการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดในไทย เผยยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ปี 62 พุ่งสูงถึง 9 หลัก ตั้งเป้าดันยอดทะลุกว่า 300 ล้านบาทในปี 63 พร้อมจับมือออฟฟิศเมทเปิด 9 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ภายในปีหน้า นายธกร เสรีทวีกุล ประธานกรรมการ บริษัท เจ. อาร์. ออฟฟิตออโตเมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า เจ. อาร์. ออฟฟิตออโตเมชั่น ก่อตั้งเมื่อ 31 ปีที่แล้ว ปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 2 โดยเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องวงจรปิด แบรนด์โคว่า (Kowa CCTV) และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ตั้งแต่ Consumer Products จนถึงสินค้า Military-Grade พร้อม (In-House) R&D ที่พัฒนาแอพพลิเคชั่นให้เข้ากับคนไทยเพื่อความปลอดภัยที่ดีที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจเป็นผู้นำด้านสินค้าระบบรักษาความปลอดภัยที่มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพของสินค้า พร้อมสำรองอะไหล่นานสูงสุด 5 ปี โดยทีมซัพพอร์ตที่ผ่านการอบรมจากโรงงานที่มีประสิทธิภาพ จนได้รับการยอมรับด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรและเป็นผู้จำหน่ายสินค้าคุณภาพไต้หวันแท้ในประเทศไทย จนมียอดขายสูงถึง 9 หลักต่อปี ก่อนจะขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไม่น้อยกว่า 1,000 ราย บริษัท เจ. อาร์. ออฟฟิตออโตเมชั่น จำกัด มีจุดแข็งในด้านการทำตลาดออนไลน์ ในปีที่ 2562 มียอดขายผ่านช่องทางออนไลน์สูงถึง 9 หลักมากที่สุดในไทย จุดเด่นที่สำคัญที่ทำให้กล้องวงจรปิดโควา ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค คือ การบริการแบบ One Stop Service ที่สะดวกและน่าเชื่อถือที่สุด ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าในทุกอำเภอ ทุกจังหวัด ในราคาเดียวกัน มีสินค้าและช่างที่มีฝีมือดีที่สุดในเขตพื้นที่นั้น พร้อมบริการติดตั้งภายใน 24 ชั่วโมง ทำให้บริษัทฯ เป็นเบอร์ 1 ด้านการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดในประเทศไทย สำหรับในปี 2563 บริษัทฯ มีแผนการตลาดที่จะร่วมมือกับ ออฟฟิศเมท ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้เพื่อการดำเนินธุรกิจชั้นนำของไทย โดยตั้งเป้าเปิดสาขาในกรุงเทพฯ 9 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีรุ่นใหม่ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง “จากการทำธุรกิจกล้องวงจรปิดจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย และติดตั้งกล้องวงจรปิดมายาวนาน ทำให้บริษัทมีความเข้าใจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี การทำ Online Marketing เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ เพราะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น ทำให้บริษัทมียอดขายผ่านช่องทางออนไลน์มากที่สุดในไทย โดยมียอดขายสูงถึง 9 หลัก สำหรับทิศทางในปี 2563 เราตั้งเป้ายอดขายในช่องทางออนไลน์ไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท และขยับไปสู่ 500 ล้านบาทในปี 2565 โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าแบบใช้ในบ้านเท่านั้น พร้อมเตรียมเจาะกลุ่มลูกค้าบริษัทขนาดเล็กในกรุงเทพฯ ผ่านการเปิดร้านจาก 9 สาขาในปี 2563” นายธกร กล่าว กล้องวงจรปิดแบรนด์ โคว่า (Kowa CCTV) เป็นสินค้านำเข้ามาตรฐาน UL CE FCC Rohs รับประกันสินค้า พร้อมสำรองอะไหล่นานสูงสุด 5 ปี มีทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านกล้องวงจรด้วยประสบกาณ์กว่า 10 ปี สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือจองคิวติดตั้งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.kowacctv.net หรือ LINE: @kowacctv, FACEBOOK: KowaCCTV หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 02-691- 8228