happy on November 09, 2019, 04:09:56 PM
EP 5 แคมเปญ “จูบ” ยังไงให้ผู้ติดในเดอะเฟซเมน 3 ฟินจนผีเสื้อบินในท้อง!!!


                  จากแคมเปญการทำสโลว์โมชั่นชู้ต ใน EP 4 เป็นการนำชัยชนะครั้งแรกมาสู่ทีมเมนเทอร์จั๊กจั่น ถึงจะสู้แฟชั่นไม่ได้ แต่ด้วย เซ้นส์ออฟแอ็คติ้ง!!! ทำให้ “เมนเทอร์อาร์ต” และ “เมนเทอร์ ซาบีน่า” เจ้าของฉายาแชมพูและครีมนวดแอบหวั่นไหว เพราะเมนเทอร์เสียงสองคนนี้ “มีของ”

                  มาถึง EP 5 ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา The Face Men Thailand Season 3 กับมาสเตอร์คาส กับโจทย์ “Inclusive ความหลากหลายทางเพศและสังคม” ได้สองเมนเทอร์อาร์ต-ซาบีน่า มาถ่ายทอดหัวใจของแฟชั่น นำเสนอผ่านความเป็นแคชช่วล ดีไซเนอร์ และโมเดล สองแม่ลูกถึงกับฮัมเพลงเบาๆ “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ววววว” เพราะเมนเทอร์ซาบีน่าต้องเดินแบบในลุคแมนๆ บนรองเท้าส้นสูงให้ผู้เข้าแข่งขันได้เก็ท




                  เซอร์ไพรส์ไปกับสองกรรมการที่มาทำหน้าที่แจกโจทย์ “แองเจเล่ อานัง” ผู้ชนะจาก Drag Race Thailand Season 2 และนักแสดงเจ้าบทบาท “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่ให้อิสระผู้เข้าแข่งขันในการดีไซน์และออกแบบแพทเทิร์นในการเดินแบบ จะหลุดโลกยังไงก็ได้ แต่สุดช็อก!!! เมื่อมงลงที่หนุ่มก้ามปู “ซีเกมส์” จากทีมจั๊กจั่น อินเนอร์มาเต็มจนเจ้าตัวบอกว่า “องค์แม่รัศมีแข” ประทับทรง “หลบค่ะ..แม่จะเดิน” คว้าชัยชนะในมาสเตอร์คลาสไปสวยๆ เม้าท์มอยกันว่านี่คือแกรนด์โอเพนนิ่งตัวเองครั้งแรก เมนเทอร์จั๊กจั่นคะ.…คุณได้ลูกสาว!!!

                  มาถึงพาร์ทสุดระทึกของทุกซีซั่นกับการทำแคมเปญ บอกเลยว่าฟินจิกหมอน เพราะเป็นการ เปิดจิ้นครั้งแรกของ “ผู้ชายจูบกัน!!!” งานนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือ “อนุชา บุญยวรรธนะ” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “มะลิลา” ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเทศกาลหนังปูซาน 2560 และเข้าชิงออสการ์ และยังได้ “ออกแบบ ชุติมณฑ์” นางแบบและนักแสดงสุดฮอต แท็คทีมมากับ “ปันปัน” คู่หูของเมนเทอร์อาร์ตจากรายการ Drag Race Thailand มาร่วมทำหน้าที่เป็นกรรมการในแคมเปญนี้ด้วย


                  สตอรี่คือการต้องเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างกัน ทีมอาร์ต-บีน่า ได้ “จิ๊บ” และ “ทิมมี่” ทีมจั๊กจั่น ได้ “พีค” และ “บอม”  ทีมเก้าได้ “ฟิล์ม” และ “บอส” มาทำหน้าที่ถ่ายทอดซีนสุดสยิวกิ้ว “จิ๊บ” จริงจังมากเพราะเป็นการจูบกับผู้ชายครั้งแรก ส่วนทีมเก้า “บอส” ถ่ายทอดออกมาได้ดีเกินคาดทั้งที่เป็นแอ็คติ้งครั้งแรกในชีวิต มาที่ทีมจั๊กจั่น “พีค-บอม” ก็มีความตั้งใจที่จะส่งอินเนอร์ให้กันแบบดูดดื่ม!!! สุดท้ายทีมที่คว้าชัยชนะไปก็คือทีมอาร์ต-บีน่า ส่วน “บอส” คือคนที่ได้รับสิทธิ์ไม่ต้องเข้าห้องดำใน EP นี้ “จูบ” ยังไงให้ผู้ติด ฟินจนผีเสื้อบินในท้องกันเลยทีเดียว[/size

                  มาถึงพาร์ทสุดสะพรึง เมื่อเมนเทอร์จั๊กจั่นต้องตัดสินให้ลูกทีม “เกร็ก” ต้องไปเข้าห้องดำ ดราม่ามารัวๆ พี่ชายแท้ๆ ที่ร่วมทีมด้วยอย่าง “พอล” ถึงกับเสียน้ำตาและขอไปแทนน้อง แต่ทุกคนให้สติว่าควรปล่อยให้น้องชายได้เติบโตด้วยตัวเอง ส่วนทีมเก้านั้นต้องตัดใจเลือก “ฟิล์ม” เพราะผลงานที่ผ่านมาไม่เข้าตา แต่ก็ยังหวังว่า “ฟิล์ม” จะได้โอกาสอีกครั้ง


                  แต่แล้วสิ่งที่ทีมเก้าแอบหวังไว้ก็พัง เพราะ “ฟิล์ม” ถูกตัดสินให้ออกจากการแข่งขัน งานนี้เมนเทอร์เก้ารับไม่ได้อย่างแรงจนต้องปะทะคารมกับเมนเทอร์แชมพูและครีมนวด เมนเทอร์จั๊กจั่นเองก็ลุกขึ้นมาจิกสู้จนหวิดจะเกิดช็อตตบติดเน็ทกับ “เมนเทอร์อาร์ต” แต่ทั้งคู่ก็สงบศึกก่อนที่คนดูหัวใจจะวาย มุมน้ำเงินร้ายแบบบ้านๆ มุมแดงร้ายแบบไฮโซ เชียร์ใครดีคะ

                  ติดตามทุกอรรถรสที่มากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมากับ The Face Men Thailand Season 3 ทาง @ThairathTV ช่อง 32 ทุกวันเสาร์ เวลา 16.40 – 18.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมรับชมย้อนหลัง ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย www.facebook.com/TheFaceTH หรือ อินสตราแกรม TheFaceThailand พร้อมดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV ตั้งแต่เวลา 18.00 น. #KantanaEvolution