happy on November 03, 2019, 06:04:07 PM


“เป้ อารักษ์” ขอพิสูจน์ความสามารถในฐานะศิลปินอีกครั้ง
ปล่อย 2 เพลงใหม่ล่าสุด “ผีเสื้อ” และ “เธอเลิกยากเหมือนบุหรี่
เปิด EP Album “ARAGOCHINA”


                     ถือเป็นการพิสูจน์ความสามารถในฐานะศิลปินอีกครั้ง สำหรับ “เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ” จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังปล่อย 4 เพลงจาก EP อัลบั้มใหม่ล่าสุด “ARAGOCHINA” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยทั้งเพลง “ไม่ต้องทำหรอกบุญ” “รักเธอคนเดียว” “สอนใคร” และเพลง “ไม่บอก” โดยครั้งนี้เป้ขอส่ง 2 สุดท้ายจาก EP อัลบั้ม “ARAGOCHINA” อย่างเพลงเนื้อหาเท่ “เธอเลิกยากเหมือนบุหรี่” และ “ผีเสื้อ” เพลงที่เป้ตั้งใจเปรียบเทียบอาการของคนมีความรักเหมือนกับมีผีเสื้อเป็นพัน ๆ ตัวบินวนอยู่ในท้อง ถือเป็นเพลงเปิด EP อัลบั้ม “ARAGOCHINA” อย่างเป็นทางการ


                     “ARAGOCHINA” ประกอบด้วย 6 เพลง 6 เรื่องราวที่เป้ตั้งใจให้เป็น 6 ยาเม็ดใช้รักษาโรคที่เราทุกคนต่างไม่รู้ว่าเป็น ผ่านแนวดนตรีแบบ “Sample music” หรือดนตรีแนวตัดแปะซาวด์สังเคราะห์ เแบบที่เป้ไม่เคยคิดจะทำมาก่อน แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์การสื่อสารเรื่องราวออกมาทางเนื้อเพลงของเป้อารักษ์ไว้อยู่ด้วย รวมทั้งยังได้ 2 โปรดิวเซอร์ระดับตำนานอย่าง “ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์” และ “เมฆ Machina (สุขุม อิ่มเอิบสิน)” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้ EP อัลบั้ม “ARAGOCHINA”  ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


                     อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลง “เธอเลิกยากเหมือนบุหรี่” และ “ผีเสื้อ” รวมทั้งเพลง   อื่น ๆ ใน EP อัลบั้ม ARAGOCHINA ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/user/whattheducktube และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ “เป้ อารักษ์” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/paearakmusic