FC on November 02, 2019, 12:35:43 PM
MCOT HD เอาใจแฟนๆ ส่งซีรีส์ดังลงให้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟใน AIS ครั้งแรกและนับเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่จะได้ชมกันแบบจุใจ







อีกก้าวสำคัญของ MCOT HD นำโดย นายเขมทัตต์ พลเดช (กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท) ที่จับมือร่วมกันพร้อมผนึกกำลังกับ AIS นำโดย Mr. Alistair David Johnston (นาย อลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น) Managing Director - New Business of  Advanced Info Service  ส่งคอนเท้นท์เด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจแฟนๆให้ชมกับหลายอถรรส ขนทัพสุดยอดซีรีส์จีนชื่อดังจากแดนมังกร และ สุดยอดเอเชียนซีรีส์ที่คัดสรรพิเศษเพื่อคอซีรีส์โดยเฉพาะ ให้คนไทยชมฟรีทั้งดูสดและย้อนหลังได้อย่างจุใจ ใน 9 MCOT Channel ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางได้แก่แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ www.aisplay.ais.co.th  โดย นายเขมทัตต์ พลเดช ได้เล่าให้ฟังถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า       

“ช่อง 9 MCOT HD ที่ผ่านมาเรามีคอนเท้นท์คุณภาพมากมายอัดแน่นให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และมาครั้งนี้เราสร้างปรากฎการณ์ร่วมกับ AIS ผ่าน AIS PLAY ศูนย์รวมความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อคนไทยกับการประกาศเป็น เอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์  รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย  ที่จะนำคอนเท้นท์คุณภาพมาประเดิมความเข้มข้นสุดมันส์กับซีรีส์ชื่อดังของคนทุกยุคอย่าง ดาบมังกรหยก ผลงานอมตะยอดนิยมตลอดกาลของ กิมย้ง  ที่ได้ดาราดังระดับแถวหน้าอย่าง เจิงซุ่นซี และ เฉินอวี้ฉี  และยังมี ตำนานลับสามก๊ก ซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม ที่นำเสนออีกแง่มุมของสามก๊กทีเราไม่เคยรู้มาก่อน  จอมนางเหนือบัลลังก์ สุดยอดซีรี่ส์ ที่ได้รับการความนิยมอย่างล้นหลาม การันตีด้วยยอดวิวหลายพันล้านวิว ในประเทศจีน รวมถึงซีรีส์ และรายการอื่น ๆ อีกหลายรายการที่จะมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจซึ่งพร้อมชมได้ตลอด 24 ชม. ครับ”             

สามารถติดตามชมความบันเทิงครบทุกรสกับคอนเท้นท์คุณภาพของช่อง 9 MCOT HD ได้ทาง AIS PLAY ทุกช่องทาง  โดยคลิกที่แบนเนอร์ 9 MCOT CHANNEL ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
« Last Edit: November 02, 2019, 12:37:22 PM by FC »