wmt on November 02, 2019, 11:02:25 AM
ไทยสมายล์คว้ารางวัล Best Boutique Airline ยึดหัวใจด้วยบริการยอดเยี่ยมไม่หยุดยั้ง ตอกย้ำสายการบินยอดเยี่ยมของคนไทย





สายการบินไทยสมายล์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำมาตรฐานบริการบนเครื่องบิน คว้ารางวัล สายการบินบูทีคยอดเยี่ยม (Best Boutique Airline) จากเวที ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด ครั้งที่ 30 (30th Annual TTG Travel Awards 2019)  ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคล และองค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยครั้งนี้ไทยสมายล์เผยเสน่ห์ในด้านการบริการสร้างความประทับใจครอบคลุมทุกมิติอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการสร้างความพึงพอใจด้านอาหารเสิร์ฟบนเครื่องที่มีความหลากหลาย อร่อย สวยงาม พร้อมบริการ Seasonal Menu มากกว่า 12 เมนูตลอดปี และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทุกคนต่างชื่นชมไทยสมายล์ คือการทำงานของลูกเรือที่สามารถสอดประสานการบริการที่สดใสเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แต่ยังคงไม่ละเลยเรื่องความปลอดภัยซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง รวมทั้งยังมุ่งยกระดับการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย ผ่านการให้บริการห้องรับรองพิเศษ Smile Lounge ของไทยสมายล์อีกด้วย

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวถึงความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล Best Boutique Airline จาก TTG Travel Awards ว่า รางวัลนี้สามารถตอกย้ำและสะท้อนถึงคุณค่าการทำงานของทุกคนในองค์กรของไทยสมายล์ที่มีส่วนผลักดันเป้าหมายสำคัญของไทยสมายล์ให้เดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี และรางวัลนี้ยังเปรียบเสมือนสิ่งเตือนใจและแรงบันดาลใจให้ไทยสมายล์ไม่หยุดพัฒนา แต่พร้อมต่อยอดสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป

ทั้งนี้ ไทยสมายล์ได้วางแผนการดำเนินงานอย่างชัดเจน โดยจะทำงานสอดคล้องกับแผนแม่บทร่วมกับการบินไทย ทั้งทำการบินเชื่อมต่อ  ส่งเสริม และใช้ศักยภาพด้านการบินให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด รวมทั้งยังคงมุ่งให้ความสำคัญกับตลาดที่มีศักยภาพสูงอย่าง จีน และ อินเดีย โดยจะร่วมสนับสนุนนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างกัน พร้อมปักหมุดพัฒนาเส้นทางใหม่สู่เมือง Exotic City อื่นๆ อีกทั้งกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมเข้าร่วมเป็นพันธมิตร Connecting Partner ของ Star Alliance ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการขึ้นสู่ระดับสากลมากขึ้น และยังเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายและกว้างไกลยิ่งขึ้นอีกด้วย 

“เพราะไทยสมายล์คำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารเป็นอันดับแรกมาโดยตลอด ดิฉันและทีมงานทุกคนสัญญาว่าเราจะก้าวสู่เป้าหมายสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำในภูมิภาค โดยยังคงมุ่งมั่นสร้างความผูกพันที่ยั่งยืนกับลูกค้า ผ่านการส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือชั้นในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า เดินหน้ารักษามาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยม เน้นคุณภาพทั้งความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และราบรื่นตลอดการเดินทาง”  นางชาริตา กล่าวส่งท้าย