fh400 on October 29, 2019, 09:55:59 AM
เมเจอร์ฯ ส่งโปรโมชั่นพรีเซล "เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย"
16-17 พ.ย. นี้ ราคาบวกทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร


16-17 พ.ย นี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดพรีเซล "เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย" คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ รองรับระบบ Home Automation ด้วยราคาบวกทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร เริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท พิเศษสำหรับผู้ที่จองในงาน รับทันทีอุปกรณ์ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังได้ลุ้นรับรางวัล iPhone 11 Pro , ที่พักสุดชิคจาก Centra Maris Resort Jomtien และสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษ ห้ามพลาด โปรโมชั่นสุดคุ้มก่อนใคร

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันที่ 16-17 พ.ย. 62 นี้ ทางบริษัทพร้อมเปิด "พรีเซล" สำหรับโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ภายใต้แบรนด์ "METRIS" กับคอนเซปต์ "Mid-Century Modern" ที่รวมความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน รองรับการอยู่อาศัยตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ด้วยระบบ Home Automation ที่เตรียมสาย Neutron ให้ทุกยูนิต สามารถควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องผ่านสมาร์ทโฟน เป็นการผสาน Smart Lifestyle ได้อย่างลงตัว ทั้งศักยภาพทำเลย่านพัฒนาการ เอกมัย ฝั่งขาเข้าเมือง ที่จะเลือกไปไหนก็ง่าย เพียง 5 นาที ถึงเอกมัย ทองหล่อ ห่างจากทางด่วน 100 เมตร และ 900 เมตร จาก Airport Link รามคำแหง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท



นอกจากนี้ภายในงานพรีเซล วันที่ 16-17 พ.ย. จะได้พบปรากฏการณ์เอาใจชาวมิลเลนเนียลด้วย "โชว์เคสเพ้นท์กราฟฟิตี้ จาก อเล็ก เฟส (Alex Face)" ที่จะมาเล่าเรื่องราวผ่านลวดลายสตรีทอาร์ตสนุกๆ ในคาแรคเตอร์ของน้องมาร์ดี (Mardi) บริเวณหน้า Sale Gallery และยังได้ลิ้มรสความอร่อยของร้านอาหาร Food Truck ชื่อดังที่มาเสิร์ฟเมนูเด็ดให้ลอง พร้อมร่วมลุ้นรับโชคกับโปรโมชั่นสุดโดน รางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ iPhone 11 Pro วันละ 2 เครื่อง, ที่พัก Centra Maris Resort Jomtien จำนวน 2 คืน, ทุกยูนิตที่จองในงาน รับติดตั้งระบบ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษอีกด้วย อย่าลืมไปพบกันที่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ในวันที่ 16-17 พ.ย. นี้ เวลา 9.30-18.30 น.