happy on October 24, 2019, 06:11:57 PM
เอช เซม มอเตอร์ พาฟิน...เที่ยวเวียดนาม


                     เอช เซม มอเตอร์ เอาใจคนชอบเที่ยวส่งท้ายปีด้วยแคมเปญ พาฟิน...เที่ยวเวียดนาม เมื่อซื้อรถสามล้อไฟฟ้า หรือรถสามล้อเครื่องยนต์รุ่นใดก็ได้ ระหว่างเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคม 2562 รับสิทธิ์ลุ้น ได้เที่ยวเมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 1 ที่นั่ง

                     สำหรับนักท่องไซเบอร์ที่ร่วมกิจกรรมใน FB fanpage: www.facebook.com/hsemmotor.sev ด้วยการแชร์โพสและปฎิบัติตามกติกาที่กำหนด มีสิทธิลุ้นเที่ยวดาลัดเช่นกัน 

                     รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 ตั้งแต่วันจันทร์-วันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.30 – 17.30 น. หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.siamsev.com FB fanpage: Hsemmotor.sev และ www.siamstc.com FB fanpage: Hsemmotor.stc

###

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาสามารถจับต้องได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และwww.siamstc.com