Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกเดินหน้ามอบทุนการศึกษาเพื่อสนับสนุนโอกาสทาง
การศึกษาเพื่อเด็กไทย ต่อยอดการพัฒนารากฐานที่ดีอย่างยั่งยืน
Vivo ประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาและการมอบโอกาสให้เด็กไทย จัดกิจกรรม Vivo Season ร่วมกับ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Bigham ออกแบบของขวัญสุดพิเศษ Limited edition ที่มีลวดลายคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับเด็กๆ รายได้ส่วนหนึ่งของกิจกรรมนำไปส่งมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับทางมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท นำโดยนาย ลูเซียน หลู่ ผู้จัดการฝ่ายขาย วีโว่ ประเทศไทย เข้าร่วมพิธีส่งมอบทุนการศึกษาเมื่อเร็วๆนี้“ทาง Vivo เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และการมอบโอกาสให้เด็กไทยเพื่อส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้เด็กไทยที่จะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า จึงมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนและสังคมไทย ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ โดยเริ่มต้นจากการสนับสนุนด้านการศึกษาซึ่งเป็นรากฐานที่ดีต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบทุนนี้ผ่านกิจกรรม Vivo Season โดยในปีนี้ Vivo ได้สนับสนุนมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อให้เด็กๆได้มีโอกาสได้รับการศึกษาที่ดีขึ้น” นาย ลูเซียน หลู่ ผู้จัดการฝ่ายขาย วีโว่ ประเทศไทย กล่าว###
เกี่ยวกับ VivoVivo เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่มุ่งเน้นนวัตกรรมที่ดีเยี่ยมและบริการที่เป็นเลิศและเน้นเรื่องระบบอินเตอร์เน็ตที่ใช้สำหรับโทรศัพท์โดยเฉพาะ และเป็นเจ้าของและผู้ให้บริการเครือข่ายการวิจัย โดยมีศูนย์ R&D ทั้งในซานดิเอโก้ เซินเจิ้น หนานจิง ปักกิ่ง หางโจวและไทเป โดยศูนย์เหล่านี้เน้นการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับผู้บริโภค เช่น 5G AI การถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ และดีไซน์สมาร์ตโฟนยุคใหม่ Vivo ยังได้จัดตั้งฐานการผลิต 5 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Vivo มีผู้ใช้งานกว่า 2 ร้อยล้านคนทั่วโลก ที่เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยปัจจุบัน Vivo มีจำหน่ายใน 18 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก