news on October 19, 2019, 03:24:18 PM


อาลีบาบา เปิดตัว อาลีบาบานิวส์ ไทย เว็บไซต์ข่าวสารสำหรับคนไทยที่ต้องการเรียนรู้กลยุทธ์ของอาลีบาบาและอีโคซิสเท็ม

โดยประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของอาลีบาบา กรุ๊ป และเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนในระดับนานาชาติ ทางอาลีบาบามีความต้องการที่อยากให้ประเทศไทย ได้ร่วมเดินทาง และเติบโตไปพร้อมกันฉันเพื่อน ดังนั้นจึงเปิดตัว AlibabaNews ไทย ซึ่งเป็นคลังข่าวและประตูสำหรับคนไทยที่สนใจ และต้องการที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความสำเร็จ ของอีโคซิสเท็ม ตลาดที่ทรงพลัง แห่ง อาลีบาบา กรุ๊ป

สำหรับ AlibabaNews ไทย อาลีบาบา มีมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ เป็นแรงบันดาลใจ อีกทั้งเป็นกรณีศึกษาให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถนำไปปรับใช้ หรือกำหนดกลยุทธ์ของตนเองได้ รวมไปถึงการชี้ให้เห็นเทรนด์ นวัตกรรม และโครงการต่าง ๆ ที่ขับเคลื่อนโดยมีอาลีบาบาแบบองค์รวม เพื่อช่วยพัฒนาการเปลี่ยนถ่ายสู่ยุคดิจิทัล ทั้งในระดับบุคคล วิสาหกิจชุมชน องค์กร ไปจนถึงความร่วมมือกับภาครัฐ ที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศไทยจีน ภูมิภาค และระดับนานาชาติ

เรื่องราวที่นำเสนอรวมถึงวิดีโอ ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถนำเนื้อหาและวิดีโอทั้งหมดใน AlibabaNews ไทย ไปใช้หรือเผยแพร่ต่อโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการแชร์ข้อมูล และเราก็หวังว่าผู้เข้าชมเว็บไซต์จะมีความเพลิดเพลินและสร้างแรงบันดาลใจไม่มากก็น้อย   

ดูเว็บไซต์ข่าวสารอาลีบาบาได้ที่ https://th.alibabanews.com/