news on October 19, 2019, 03:12:50 PM
ลาซาด้าประเดิมส่ง iPhone 11 เครื่องแรกแล้วในเวลา 09.10 น.



กรุงเทพฯ, 18 ตุลาคม 2562 – ลาซาด้าผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งตะวันออกเฉียงใต้โชว์ความพร้อมด้านโลจิสติกส์ที่รวดเร็ว ประเดิมจัดส่ง “iPhone 11” เครื่องแรกที่ถูกสั่งผ่านแพลตฟอร์มหลังเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเวลา 00.01 น. โดยใช้เวลาจัดส่งอย่างรวดเร็ว ถึงมือลูกค้าในเวลา 09.10 น. นับเป็นผู้กดสั่งออเดอร์เร็วที่สุด

ทั้งนี้ นักช้อปสามารถสั่งซื้อ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ทุกสีและทุกความจุทางออนไลน์ที่ร้านค้าออฟฟิเชียลของแอปเปิลสโตร์ที่ลาซาด้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยความพิเศษที่ลาซาด้า มอบให้ คือ
•   การจัดส่งภายใน 24 ชม.* สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ที่สั่งซื้อภายในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม 2562
•   สามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย ไม่ต้องเสียเวลารอต่อคิวหรือเดินทางไปรับสินค้า
•   พิเศษลูกค้าลาซาด้าสามารถเลือกจ่ายแบบผ่อนชำระ 0% พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์**

เรียกได้ว่าจัดเต็มความคุ้ม สบายใจหายห่วง เมื่อสั่งซื้อ iPhone 11 ที่ลาซาด้า และยังได้รับการรับประกันอย่างเป็นทางการ 1 ปี จากแอปเปิลสโตร์โดยตรงด้วย ผู้ที่สนใจ สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2VopwBg   

*,** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดฯ

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลทฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย