news on October 19, 2019, 12:08:22 PM


Bang & Olufsen เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องเสียงระดับพรีเมียมประจำฤดูกาลด้วยธีม The Classic and the Clash









Bang & Olufsen เปิดตัวเครื่องเสียงประจำฤดูกาลคอลเลคชั่นใหม่ ด้วยการใช้เฉดสีที่โดดเต่นในรูปแบบของโมโนโครม โดยจะแต้มแต่งลงในหูฟังและลำโพงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Bang & Olufsen ซึ่งโทนที่ใช้มีทั้งสีแทนที่ให้ความรู้สึกสงบ สีน้ำตาลเข้มที่แสดงออกถึงความคลาสสิก มั่นคง และสีชมพูสดใส เต็มไปด้วยพลัง โดยผสานโทนสีเข้าด้วยกันเพื่อสร้างความสวยแปลกตาและทันสมัย หากแฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันนุ่มนวลชวนหลงใหล โดยคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วย       
                                   
•   Beoplay H9 – ชุดหูฟังไร้สายตัวท็อปของคอลเลคชั่น โดยเป็นหูฟังแบบครอบหุ้มด้วยหนังเนื้อนุ่มเกรดพรีเมียมผสมผสานเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง อินเตอร์เฟซระบบสัมผัสบนผิวอลูมิเนียม ระบบสั่งการด้วยเสียง และระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound ให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดโดยปราศจากเสียงรบกวนใดๆ สามารถเล่นต่อเนื่องได้นานถึง 25 ชั่วโมง นำเสนอในโทนสี Peony & Chestnut

•   Beoplay E6 – ชุดหูฟังไร้สายแบบ in-ear น้ำหนักเบา มาพร้อมระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound โดยออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ให้สวมใส่สบายและกระชับรับกับไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟของคนรุ่นใหม่ มอบความรู้สึกเต็มอิ่มของการฟังเพลงด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นและพลังเสียงกระหึ่ม ทนทานด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม พร้อมคุณสมบัติป้องกันละอองน้ำและฝุ่น นำเสนอในโทนสี Peony

•   Beoplay A1 – ลำโพงบลูทูธแบบพกพาคุณภาพเยี่ยมที่รองรับทั้งการฟังเพลงและการคุยโทรศัพท์ ด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นผิดกับขนาดที่กระทัดรัด ทำให้ Beoplay A1 เป็นสุดยอดลำโพงเพื่อนร่วมทางของผู้ที่หลงใหลในพลังเสียงและการออกแบบชั้นเยี่ยม นำเสนอในโทนสี Tan, Chestnut & Peony

•   Beoplay P6 – ลำโพงบลูทูธแบบพกพาพร้อมเสียงอันทรงพลัง มอบประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่มด้วยระบบ 360 องศาอย่างแท้จริง ช่วยกระจายเสียงรอบทิศทางอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผู้ที่ต้องการอิ่มเอมกับมาตรฐานเสียงขั้นสูงของระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound จากทุกมุมในบ้านไม่ว่าจะวางลำโพงไว้ในทิศทางใด นำเสนอในโทนสี Chestnut

ผลิตภัณฑ์ AW19 Collection นำเสนอในราคาจำหน่ายปลีกดังนี้
Beoplay H9 (โทนสี Chestnut, Peony) 21,900 บาท
Beoplay E6 (โทนสี Peony) 12,900 บาท
Beoplay A1 (โทนสี Chestnut, Peony, Tan) 10,900 บาท
Beoplay P6 (โทนสี Chestnut) 17,500 บาท

ผลิตภัณฑ์เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ผ่านศูนย์จำหน่ายของ Bang & Olufsen ได้แก่ Gaysorn Village,        Crystal Veranda, The EmQuartier และตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปจะวางจำหน่ายเพิ่มเติมที่ BeTrend ทั้งสาขา        สยามพารากอนและเอ็มควอเทียร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bang-olufsen.com ติดตามข่าวสารและพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ @bangolufsen ทั้งบน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

เกี่ยวกับ Bang & Olufsen
Bang & Olufsen คือแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของโลก ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1925 ในเมืองสตรูเออร์ เดนมาร์ก     โดย ปีเตอร์ แบงค์ และ สเวนด์ โอลาฟเซ่น ซึ่งทุ่มเทสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ร่วมกันเพื่อเป็นรากฐานของบริษัทจวบจนทุกวันนี้

แก่นของแบรนด์ที่สุดล้ำค่านี้ เกิดจากความมุ่งมั่นอันไม่ย่อท้อในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขยายขอบเขตด้านเทคโนโลยีเสียง      ทำให้บริษัทยังคงยืนอยู่แถวหน้าด้านนวัตกรรมระบบเสียงของโลก ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen ยังคงนำเสนอการผสมผสานพลังเสียงชั้นเลิศ งานออกแบบอันเป็นอมตะ และงานฝีมือที่ไร้คู่แข่งได้อย่างโดดเด่น

นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงอันทันสมัยของบริษัท มีวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านศูนย์จำหน่ายของ Bang & Olufsen ช่องทางออนไลน์ และร้านจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำ มีพนักงานราว 900 คน ปฏิบัติงานในตลาดมากกว่า 70 แห่งทั่วโลก โดยแบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น จดทะเบียนหุ้นในตลาดหลัหทรัพย์ NAS DAQ กรุงโคเปนเฮเกน
« Last Edit: October 19, 2019, 12:11:32 PM by news »