wmt on October 13, 2019, 05:11:04 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “ยูดี ทาวน์” จัดเต็มความฟิน ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน







ศูนย์การค้าสุดฮิป ตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย อินเทรนด์ในทุกเทศกาล  “ ยูดี ทาวน์” จ.อุดรธานี ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ตลอดเดือน ตุลาคม กับ “UD TOWN HAPPY HALLOWEEN 2019” จัดเต็มด้วยความหลอนแบบสุดฟินทุกพื้นที่  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ค่ำคืนแห่งความตาย” หรือ “Día de los Muertos” (เดีย เด โลส มัวร์โตส-ภาษาแม็กซิโก้)   

โดยภายในศูนย์การค้าได้จำลองบรรยากาศ ในค่ำคืนสุดหลอน ชวนขนหัวลุก ให้อบอวลไปด้วยสีสันแห่งความสุข สนุกสนาน ด้วยเหล่าภูตผี ที่จะออกมาเริงระบำกับแฟชั่นสุดชิค กับการจำลองบรรยากาศวัฒนธรรมความเชื่อของคนแม็กซิกัน ถึง “ค่ำคืนแห่งความตาย”  ซึ่งก็ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิก “Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง”  นั่นเอง งานนี้ก็เหมือนยกปาร์ตี้สุดแฟนซี จากดินแดนแม็กซิโก ไฮไลท์ของภาพยนตร์มาตั้ง ไว้ที่ ยูดี ทาวน์ กันเลยทีเดียว

นอกจากเปิดพื้นที่ให้ได้สนุกตลอดทั้งค่ำคืน ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จะทำให้ลูกค้าแฟนพันธ์แท้ “ยูดีทาวน์” เซอร์ไพรส์ จนหัวใจแทบหยุดเต้น ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นโชว์จากผีน้อยน่ารัก “Halloween Kids Fashion Show” (วันอังคาร ที่ 29 ต.ค.) , การแสดงและแฟชั่นโชว์จากเหล่า"O Media Cosplay Team" (วันพุธ ที่ 30 ต.ค.)

โดยเฉพาะ ใน วันพฤหัสบดี ที่ 31 ต.ค. ใครที่มีไอเดียครีเอทการแต่งตัวให้สนุกสุดสยิว  ในการสร้างความหลอนให้แก่ผู้คน อาจมีสิทธิ์ลุ้นเงินรางวัล 20,000 บาท กับการประกวด “Halloween Fancy Costume Contest 2019”  สนใจสมัคร ทางกล่องข้อความ แฟนเพจยูดีทาวน์ https://www.facebook.com/UDTOWN/inbox หรือ รับใบสมัครด้วยตัวเองได้ที่ ออฟฟิศ ยูดี ทาวน์ ฝ่ายการตลาด ชั้น 3 โทร.084-5899795

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่มาร่วมชิม ชม ช้อป ในงาน “UD TOWN HAPPY HALLOWEEN 2019” ที่ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ ใครมีไอเดียเก๋ไก๋ ในด้านแฟชั่น จัดเต็มมาให้สุด  เพราะหากแมวมองจาก “ยูดี ทาวน์” สะดุดตากับความชวนขนหัวลุก  รับรางวัลไปเลย บัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ 89 Upper Bar & Restaurant At UD Town มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล

ปาร์ตี้ในค่ำคืนฮัลโลวีนนี้จะต้องอยู่ในความทรงจำของคุณไปอีกนานแสนนาน เริ่มค่ำคืนระทึกขวัญตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม ซอย 1 ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์  จ.อุดรธานี