MSN on October 12, 2019, 01:41:43 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ วัตสัน ตอกย้ำ แนวทางในการดำเนินธุรกิจ ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม จัดแคมเปญ “ look good. do great.” จับมือ ท็อป พิพัฒน์ และนุ่น ศิรพันธ์ เจ้าของ ECOLIFE App รณรงค์ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ช่วยกันลดภาวะโลกร้อน!!




จากซ้าย คุณบดินทร์ เปรมประเสริฐ Marketing Communications Controller วัตสัน ประเทศไทย, คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย, ท็อป–พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ นุ่น–ศิรพันธ์ วัฒนจินดา เจ้าของ ECOLIFE App เปิดตัวแคมเปญ “ look good. do great.” ณ ร้านวัตสัน ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์




กรุงเทพฯ, 7 ตุลาคม 2562 – วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในประเทศไทย นำโดย คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจภายใต้ความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยแคมเปญ “ look good. do great.” “ดูดีได้ ทำดีด้วย” เปิดช่องทางชำระเงินพิเศษสำหรับลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติก พร้อมจับมือ ท็อป พิพัฒน์ และ นุ่น ศิรพันธ์ เจ้าของ ECOLIFE App แอปพลิเคชันเกมที่ทำให้การลดใช้พลาสติกเป็นเรื่องสนุก เพลิดเพลินไปกับการสะสมแต้ม เพื่อรับสิทธิประโยชน์หรือส่วนลดพิเศษมากมายภายในแอปพลิเคชัน

คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปัจจุบันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องภาวะโลกร้อนและเรื่องขยะพลาสติกได้กลายมาเป็นประเด็นที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญอย่างเร่งด่วน วัตสัน ประเทศไทย ไม่เคยนิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราได้มีการจัดแคมเปญเพื่อช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกมาอย่างต่อเนื่องทุกปี อาทิ ตั้งแต่ปี 2014 ได้จัดแคมเปญ No bag day ขึ้นมาทุกวันจันทร์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกวัตสัน ได้รับคะแนนสะสมกันฟรีๆ เมื่อช้อปแต่ไม่รับถุงพลาสติก เป็นจำนวน 25 คะแนน”

คุณนวลพรรณ ยังกล่าวเสริมอีกว่า “เพื่อตอกย้ำเรื่องการดำเนินธุรกิจโดยใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ที่วัตสันมีมาตลอด เราได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ Look Good Do Great ดูดีได้ ทำดีด้วย โดยมีช่องทางชำระเงินพิเศษสำหรับลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติก เพื่อลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติก รวมถึงจัดจำหน่ายถุงผ้าลดโลกร้อนให้กับลูกค้าได้ถือแบบ Look good ช้อปแบบ Feel great อีกด้วย นอกจากนี้ เราได้ประกาศความร่วมมือ กับ ECOLIFE App เกมสะสมตัวการ์ตูนและพื้นที่ รวมทั้งสามารถนำแต้มไปแลกรับสิทธิประโยชน์มากมายภายในแอปพลิเคชัน ทำให้การลดใช้พลาสติกผ่านการช้อปปิ้งเป็นเรื่องสนุก โดยสิ่งที่เราพยายามทำมาทั้งหมดนี้ เพื่อให้ลูกค้าวัตสันทุกคนได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีขึ้น แปลกใหม่ สนุกมากกว่าที่เคย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อโลกและสิ่งแวดล้อม” 

ท็อป–พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร กล่าวว่า “วันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับวัตสัน ประเทศไทยในการนำเอาแอปพลิเคชัน ECOLIFE มาให้ลูกค้าวัตสันได้ใช้งาน และได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากการปฏิเสธการรับถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง โดย ECOLIFE app จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนและผลักดันให้ผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

นุ่น–ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กล่าวเสริมว่า “นุ่นคิดว่าถ้าเราอยากให้ผู้บริโภคเกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการลดใช้ถุงพลาสติกอย่างแท้จริง เราจะต้องหาวิธีการสื่อสารที่สนุก ทันสมัย ดึงดูดใจและง่ายต่อการใช้งานแก่ผู้บริโภค เราเลยมองว่าแอปพลิเคชันน่าจะตอบโจทย์คนในยุคนี้เพราะเราใช้สมาร์ตโฟนมากขึ้นทุกวัน ซึ่งแอปพลิเคชันนี้จะทำให้ทุกฝ่ายได้ประโยชน์ด้วยกันทั้งหมด ในส่วนของผู้ใช้งานก็จะได้พอยต์ในเกมและเอามา redeem สิทธิพิเศษ ในมุมพาร์ตเนอร์ที่เข้ามาร่วมก็จะสามารถลดต้นทุนจากปริมาณพลาสติกที่ลดลง รวมถึงผลประโยชน์ทางอ้อมต่อโลกและสิ่งแวดล้อมของเรา”






ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติก ด้วยการชำระเงินผ่านช่องทางพิเศษสำหรับลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติก ผ่านกิจกรรม “Look Good Do Great”  ดูดีได้ ทำดีด้วย และสามารถซื้อถุงผ้า ในราคา 89 บาท ได้ที่วัตสัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสันร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13  ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป
« Last Edit: October 12, 2019, 01:45:39 PM by MSN »