activity on October 06, 2019, 12:50:57 PM
เอเอเอสฯ คว้ารางวัล Porsche Service Excellence Award 2019 ประจำเดือนสิงหาคม การันตีความเป็นเลิศ ของทีม After Sales Service








กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สร้างความมั่นใจในการตามนโยบาย เอเอเอสฯ ดูแลทั้งคุณและรถ “AAS Looking after YOU and your CAR” พร้อมตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่งเรื่อง รถยนต์ปอร์เช่ของทีมวิศวกร แผนกบริการหลังการขาย  (After Sales Service) และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานรับรอง จากโรงงานปอร์เช่เอจี (Porsche AG) ประเทศเยอรมนี ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศ “Porsche Service Excellence Award 2019” ประจำเดือนสิงหาคม 2562

โดยรางวัล Porsche Service Excellence Award ถือเป็นรางวัลการันตีคุณภาพและความสามารถของทีมวิศวกร และศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ทั้งหมด 13 ประเทศในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค โดยมีเกณฑ์ที่ใช้วัดผลหลายขั้นตอนเป็น ประจำทุกเดือน เช่น การทดสอบความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ ความรู้ทางเทคนิคและทักษะการบริการของเหล่าวิศวกรเอเอเอสฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่ดีเลิศของโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี รวมถึงการวัดผลจากระดับหมุนเวียนการขาย และผลประกอบการของสินค้าอะไหล่ (Parts) อุปกรณ์ตกแต่ง (Tequipment) และสินค้าต่างๆ จาก Porsche Driver’s Selection นอกจากนี้ยังวัดผลจากการรับประกันความถูกต้อง และความรวดเร็วของการส่งสินค้าอะไหล่ การลงทะเบียน ข้อมูลรถยนต์ และการรายงานประจำเดือนอีกด้วย โดยเอเอเอสฯ เริ่มต้นปีแห่งการรักษาคุณภาพด้วยการทำคะแนน ยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัล Porsche Service Excellence Award อย่างต่อเนื่อง เป็นการยืนยันถึงคุณภาพและความเชื่อมั่น ที่เอเอเอสฯ พร้อมมอบแด่ลูกค้าอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็น ทางการได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบ ระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok (ICONSIAM) ชั้น 1 โทร 02-288-0911