sianbun on January 13, 2010, 02:52:03 PM
‘โค้ก’ เปิดตัวกิจกรรมฟุตบอลแห่งปี ยิ่งใหญ่ครบอรรถรส - จากท้องถิ่นถึงระดับโลกเพื่อคอบอลชาวไทย

 

• ระดับโลก – ฟุตบอลโลก ระดับประเทศ - ไทย พรีเมียร์ ลีก ระดับท้องถิ่น – โค้กคัพ
• ออกตัวอย่างยิ่งใหญ่ เปิดประสบการณ์ระดับโลกสู่ไทย – นำ “ถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™” จัดแสดงในกรุงเทพฯ ศุกร์ที่ 22 – เสาร์ที่ 23 มกราคมนี้ ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ให้คนไทยร่วมชมอย่างใกล้ชิด
• ประกาศสนับสนุนอย่างเป็นทางการ “ฟุตบอลไทย พรีเมียร์ ลีก”
• มอบโอกาสแก่ดาวรุ่งนักเตะโค้กคัพร่วมขบวน “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์” ที่อินเดีย เวียดนาม ก่อนถึงไทย พร้อมเตรียม “ยกทีมแชมป์โค้กคัพชมแข่งบอลโลก” ที่แอฟริกาใต้

          วันนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกาศความเป็นผู้นำตัวจริง เปิดตัวกิจกรรมฟุตบอลแห่งปีสุดยิ่งใหญ่ สนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างเป็นทางการ ทุกระดับครบอรรถรส ทุ่มทุนกว่า 120 ล้านบาทเพื่อคอบอลคอโค้ก ได้แก่ ระดับโลก “ฟุตบอลโลก” (ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™) และ “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา” ซึ่งโค้กเท่านั้นที่ได้เอกสิทธิ์จัดทำร่วมกับฟีฟ่า ระดับประเทศโค้กประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ “ไทย พรีเมียร์ ลีก” และระดับท้องถิ่น “ฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ” ซึ่งจัดทำอย่างต่อเนื่องกว่า 25 ปี และได้สร้างนักเตะดาวรุ่งสู่วงการฟุตบอลไทยมาแล้วมากมาย

          การแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายวรวีร์ มะกูดี ประธานสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และกรรมการ บริหารฟีฟ่าหนึ่งเดียวของเอเชีย โดยมีผู้บริหารของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วย นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด พันเอกพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) มร. ฆอเฮ การ์ดูโน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย และ นางสาวชนิสา แก้วเรือน ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงและ ให้การต้อนรับ ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

          มร. ฆอเฮ การ์ดูโน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคลาให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างกว้างขวาง เนื่องจากเป็นกีฬาในดวงใจของผู้คนทั่วโลก สอดคล้องกับการเป็นเครื่องดื่มในดวงใจของผู้คนทั่วโลกของโคคา-โคลา ในปีแห่งการแข่งขันฟุตบอลโลกนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จึงได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อนำทุกอรรถรสของความตื่นเต้น เร้าใจ ของกีฬาฟุตบอลในการแข่งขันทุกระดับ ทั้งระดับโลก ระดับประเทศ และระดับท้องถิ่น เพื่อตอกย้ำจุดยืน การเป็นผู้นำในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลของโค้กในประเทศไทย และสอดรับกับความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรงสดใส”

          นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคลาและกีฬาฟุตบอลอยู่คู่กันมายาวนาน กลยุทธ์ของโค้กกับฟุตบอลเปรียบได้กับ 3 เหลี่ยมพีระมิด ส่วนฐานของพีระมิดคือ การสนับสนุนฟุตบอลระดับท้องถิ่น คือฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ‘โค้กคัพ’ ที่ได้ดำเนินการต่อเนื่องมากว่า 25 ปี ซึ่งสามารถสร้างนักเตะดาวรุ่งทีมชาติไทยและวงการฟุตบอลไทยมาแล้วมากมาย ส่วนกลางของพีระมิดคือ การแข่งขันฟุตบอลระดับประเทศ ‘ไทย พรีเมียร์ ลีก’ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดให้กับเยาวชนในระดับท้องถิ่น โดยโคคา-โคลา เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่มเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ ส่วนยอดของพีระมิด คือ การสนับสนุนฟุตบอลระดับโลก ดังจะเห็นได้จากการที่ โคคา-โคลามีความสัมพันธ์กับการแข่งขันฟุตบอลโลก หรือ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ มากว่า 60 ปี เริ่มต้นจากการสนับสนุนด้านโฆษณาในสนามแข่งขัน และต่อมาได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1978 และจะต่อเนื่องไปจนถึง ค.ศ. 2022”

          พันเอกพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โค้ก คือ ผู้สนับสนุนเพียงหนึ่งเดียวของฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ที่ได้รับเอกสิทธิ์ในการจัดทำ ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา’ เรานำ ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่’ (ถ้วยฟุตบอลโลก) มาจัดแสดงในเมืองไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างในการสัมผัสความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลระดับโลกแด่คอบอลชาวไทย”
 
โค้ก – เตรียมจัด “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา” (การจัดแสดงถ้วยฟุตบอลโลก)ในกรุงเทพฯ รอบสาธารณะชนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2553 ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยโค้กเตรียมจัดพิธีต้อนรับการมาถึงเมืองไทยอย่างสมเกียรติ ในเย็นวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้ ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง

          นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ยังได้สนับสนุนเยาวชนไทย นายศราวุธ อินทร์แป้น (เบียร์)ดาวรุ่งฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ ครั้งที่ 15 ตัวแทนเยาวชนเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เข้าร่วมในขบวน “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา” โดยทัวร์ในเอเชียจะเริ่มจากอินเดีย สู่เวียดนามและเมืองไทย อีกทั้งยังพาทีมแชมป์ฟุตบอลเยาวชนโค้ก คัพ บินยกทีมไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบควอเตอร์ ไฟนอลที่ประเทศแอฟริกาใต้ และเตะประลองฝีเท้ากับทีมฟุตบอลเยาวชนของแอฟริกาใต้อีกด้วย

          “คุณศราวุธ หรือ น้องเบียร์ จะเขียนข้อมูลถ่ายทอดความรู้สึกเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนรุ่นน้องได้รับรู้ถึงประสบการณ์ ความภาคภูมิใจรวมถึงความยิ่งใหญ่ของการเข้าร่วมกิจกรรม ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์กับโค้ก ที่เว็บไซต์ www.icoke.co.th” พันเอกพัชร กล่าวเสริม

          นางสาวชนิสา แก้วเรือน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โค้กในประเทศไทยจัดกิจกรรมฟุตบอลมายาวนาน ทั้งกิจกรรมเพื่อนักกีฬาผู้เล่น และแฟนที่ชอบเชียร์กีฬาฟุตบอล ในปีนี้ได้จัดเตรียมงบลงทุนกว่า 120 ล้านบาท รับปีฟุตบอลโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอล สร้างสรรค์กิจกรรมสุดประทับใจและวางแผนการสื่อสารการตลาดครบวงจร”

          คุณชนิสา กล่าวเสริมว่า “กิจกรรมฟุตบอลของเรา จับกลุ่มคอบอลคอโค้กครอบคลุมทุกเซ็กเม้นท์ของฟุตบอลทั้งสามระดับดังกล่าว การลงทุนเพื่อกีฬาฟุตบอลในประเทศไทยในครั้งนี้ โค้กจะนำประสบการณ์กีฬาฟุตบอลระดับโลกมาให้แฟนฟุตบอลได้สัมผัสถึงในประเทศ อาทิ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา การจัดถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกในหลายแห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้แฟนฟุตบอลมาร่วมเชียร์และร่วมสนุกด้วยกัน รวมถึงการสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลไทย พรีเมียร์ ลีก และ การถ่ายทอดสดทุกแมทช์ นอกจากนี้เรายังมอบโอกาสให้นักกีฬาเยาวชนของไทยได้เปิดประสบการณ์กีฬาฟุตบอลในระดับนานาชาติ การไปตามรอยถ้วยฟุตบอลโลก และการไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกที่สนามจริง รวมถึงกิจกรรมการตลาดเพื่อผู้บริโภคอีกมากมายตลอดปี”

          ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา’ ในประเทศไทย จะมีขึ้นในวันที่ 22-23 มกราคม 2553 ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดังนี้

- วันที่ 22 มกราคม จะเป็นรอบสำหรับสื่อมวลชน พันธมิตรและคู่ค้า
- วันที่ 23 มกราคม ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นรอบสำหรับประชาชนทั่วไป

          แฟนบอลและผู้ที่สนใจ สามารถนำฝาโค้ก 5 ฝา มาแลกบัตรเข้าชมงานและรับของที่ระลึกที่ด้านหน้าพารากอนฮอลล์ได้ในวันนั้น หรือเข้าร่วมเล่นกิจกรรม ‘โคคา-โคลา ฟุตบอล แฟนเฟส’ (Coca-Cola Football Fan Fest) ณ ลานพาร์คพารากอน ที่จะจัดในระหว่างวันที่ 21-23 มกราคม 2553 เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้าชมถ้วยฟุตบอลโลก

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลและกิจกรรมสุดซ่าส์ของโค้กได้ที่ www.icoke.co.th

          “คอบอล คอโค้ก คอเดียวกัน – ความมันส์ สนุก ซ่าส์ของฟุตบอลทุกระดับ”
« Last Edit: January 13, 2010, 03:03:13 PM by sianbun »

sianbun on February 04, 2010, 04:57:46 PM
โค้กปลื้ม “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ โทรฟี่ ทัวร์ฯ” ในเมืองไทย สำเร็จงดงาม ยอดแฟนบอลชาวไทยเข้าชมท่วมท้นกว่า 10,000 คน
 
 



          นายกฯ อภิสิทธิ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีต้อนรับ ณ สนามบินดอนเมือง

          โค้ก - ผู้สนับสนุนเพียงหนึ่งเดียวของ “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา”

          เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ผู้สนับสนุนตัวจริงกีฬาฟุตบอลทั้งระดับโลก ระดับประเทศ และระดับท้องถิ่น จัดแสดงถ้วยฟุตบอลโลกในโครงการ “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา” ในเมืองไทย พร้อมพิธีต้อนรับอย่างสมเกียรติโดยมี ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นประธาน ณ สนามบินดอนเมือง และจัดแสดงให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้เข้าชมอย่างใกล้ชิด ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน จำนวนแฟนฟุตบอลเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลามกว่า 10,000 คน ในการนี้โค้กยังได้มอบรายได้จากการจำหน่ายของที่ระลึกโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เป็นจำนวนเงินรวม 200,000 บาท เพื่อสมทบทุน “กองทุนคนไทยช่วยผู้ประสบภัยเฮติ” โดยไทยทีวีสีช่อง 3 ผ่านโครงการอาหารโลกขององค์การสหประชาชาติ

          พิธีต้อนรับการมาถึงประเทศไทยของถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ ได้รับเกียรติจากบุคคลชั้นนำทั้งในและนอกวงการฟุตบอล อาทิ เอกอัครราชทูตประเทศแอฟริกาใต้ ประจำประเทศไทย และนายวรวีร์ มะกูดี ประธานสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และกรรมการบริหารฟีฟ่า โดยมีผู้บริหารของ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาฯ ให้การต้อนรับ ประกอบด้วย มร. ฆอเฮ การ์ดูโน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และพันเอกพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)

          ในขณะที่กิจกรรมการจัดแสดงถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ ซึ่งโค้กจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน (ในวันที่ 22-23 ม.ค.) ก็ได้รับการตอบรับจากคนดังในวงการฟุตบอล ศิลปินนักร้องนักแสดง และเหล่าเซเล็บ รวมถึงคอบอลคอโค้กในการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างเกินความคาดหมาย

          โคคา-โคลา คือ ผู้สนับสนุนเพียงหนึ่งเดียวของฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ ที่ได้รับเอกสิทธิ์จัดทำ “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา” เพื่อนำถ้วยเดินทางเยือนแฟนๆ ในนานาประเทศทุกภูมิภาคของโลก โดยเริ่มสนับสนุนครั้งแรกในปี 2006 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ปี 2010 โคคา-โคลายังได้รับสิทธิ์จากฟีฟ่าให้นำถ้วยเดินทางรอบโลกอีกครั้ง โดยจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา



          หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
          กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วยบริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตร ผู้ผลิตและจำหน่าย - บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด มหาชน ซึ่งรับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้ ส่วน บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด รับผิดชอบในภาคอื่นๆ

          กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาฯ เป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอ ได้แก่ โค้ก, โค้ก ซีโร่, โค้ก ไลท์, แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปปส์, รูทเบียร์ เอแอนด์ดับบลิว น้ำส้มมินิทเมด พัลพิและมินิทเมด สแปลช รวมถึงน้ำดื่มน้ำทิพย์ โดยโคคา-โคลาเป็นแบรนด์สินค้าที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก 

sianbun on February 12, 2010, 10:20:40 AM
แมคโดนัลด์ เอาใจแฟนบอล เปิดตัวแคมเปญรับบอลโลก 2010



          แมคโดนัลด์ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 เปิดตัวแคมเปญต้อนรับฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ เอาใจลูกค้าด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นหลากหลาย ลุ้นสัมผัสบรรยากาศฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศกับกิจกรรม McDonald’s Player Escort เยาวชนจูงมือนักฟุตบอลระดับโลกลงสนามแข่งขัน และสนุกสนานกับกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

          ตลอดเวลาที่ผ่านมา แมคโดนัลด์ ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาระดับโลกอย่างต่อเนื่อง อาทิ สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคมากว่า 41 ปี และสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกมากว่า 16 ปี ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลโลกที่สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ ยังให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลระดับประเทศและระดับโลกมาโดยตลอด  ล่าสุด แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เซ็นสัญญาสนับสนุนทีมชาติไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 - 2012 สำหรับฟุตบอลโลก 2010 นี้     แมคโดนัลด์ เตรียมจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายสำหรับลูกค้า เพื่อต้อนรับฟุตบอลโลก
 
          มร.เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด      กล่าวว่า      “ในฐานะที่แมคโดนัลด์ เป็น ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เราจึงมุ่นมั่นต่อยอดสปอร์ต      มาร์เก็ตติ้ง และสานต่อนโยบายการใช้ชีวิตอย่างสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ กระฉับกระเฉง สดใส มีสุขภาพดีอย่างง่าย ๆ ด้วยการรับประทานอาหารที่หลากหลายและทำกิจกรรมเพื่อเผาผลาญแคลอรี่ในปริมาณที่เหมาะสม  (Balanced, Active, Lifestyle) ซึ่งแมคโดนัลด์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด และเพื่อสร้างชุมชน (Community) ให้แข็งแกร่งผ่านกิจกรรมกีฬาและการดำเนินงานเพื่อสังคม ดังนั้น เราจึงเตรียมจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายสำหรับลูกค้าแมคโดนัลด์และประชาชนทั่วไป เพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขันในครั้งนี้ อาทิ กิจกรรม McDonald’s Player Escort  เยาวชนจูงมือนักฟุตบอลลงสนามแข่งขัน, กิจกรรมลุ้นแพ็คเกจชมฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศ ที่แอฟริกาใต้ , โปรโมชั่นแก้วโค้ก คอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น, โปรโมชั่นฟีฟ่า เซ็ต, และ การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2010 ทุกนัด ภายในร้านแมคโดนัลด์ 30 สาขา”

          กิจกรรม McDonald’s Player Escort เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ จากทั่วโลก สัมผัสกับบรรยากาศยิ่งใหญ่ของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 และพิเศษสำหรับประเทศไทย  แมคโดนัลด์ ร่วมกับกรุงเทพมหานคร เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยจากทั่วประเทศบินลัดฟ้าสู่ประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก โดยสมัครเป็น McDonald’s Player Escort ตัวแทนที่ได้รับคัดเลือก 2 คนสุดท้าย จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศแอฟริกาใต้ พร้อมที่พัก อาหาร และยานพาหนะฟรีตลอดการเดินทาง 4 วัน 3 คืน สำหรับตนเองและผู้ปกครอง 1 ท่าน และมีโอกาสได้พบกับนักฟุตบอลระดับโลกตัวจริงอย่างใกล้ชิด ด้วยการจูงมือนักฟุตบอลลงสนามในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นอกจากนี้ยังได้เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตที่จะกลับมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ในประเทศไทยได้รับรู้อีกด้วย ผู้สนใจสามารถขอรับสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม ศกนี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา

          นาง ทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า “กรุงเทพมหานคร ดำเนินนโยบาย เพื่อดูแลประชาชน และสนับสนุนให้มีกิจกรรมหลากหลายในด้านวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมให้เยาวชนรักกีฬา เพื่อพัฒนาทักษะในหลาย ๆ ด้าน อาทิ การมีสุขภาพร่างกายที่สดชื่น แจ่มใสแข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดีพรั่งพร้อมด้วยวุฒิภาวะที่จะเติบโตเป็นพลเมืองดีของประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของการสนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจของแมคโดนัลด์ และกิจกรรม McDonald’s Player Escort ก็เป็นกิจกรรมที่สร้างเสริมทักษะและส่งเสริมศํกยภาพของเยาวชนไทย กรุงเทพมหานครจึงพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมนี้ ในด้านสถานที่จัดกิจกรรม รวมถึงการประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจกรรม ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร”

          แมคโดนัลด์ เตรียมจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมายสำหรับลูกค้า โดยจัดกิจกรรมชวนแฟนบอลลุ้นแพ็คเกจชมฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศ ที่แอฟริกาใต้ 2 รางวัล ร่วมสัมผัสบรรยากาศมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก และเชียร์ทีมระดับโลกแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ยังเอาใจนักสะสมด้วยคอลเล็คชั่นแก้วโค้ก คอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 6 สี 6 สไตล์ รวมถึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ฟีฟ่าเซ็ต” สำหรับลูกค้า ในช่วงฟุตบอลโลกอีกด้วย สำหรับแฟนบอลที่ชื่นชอบการเชียร์ทีมโปรดแบบเป็นกลุ่ม แมคโดนัลด์ พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2010 ทุกนัด ภายในร้านแมคโดนัลด์ 30 สาขา

          “เราใช้งบการตลาดสำหรับแคมเปญฟุตบอลโลก 2010 ครั้งนี้ 50 ล้านบาท โดยเน้นสื่อสารกับผู้บริโภคแบบ 360 องศา โดยใช้ทั้งกิจกรรม Above the line และ Below the line รวมถึง กิจกรรมการตลาดอื่นๆ รวมทั้งกิจกรรมประชาสัมพันธ์ โดยมุ่งติดต่อกับผู้บริโภคในทุกจุด เช่น ภาพยนตร์โฆษณา, นิตยสาร, หนังสือพิมพ์, กิจกรรมการตลาด, ใบปลิว และสื่ออื่น ๆ ภายในร้าน เราคาดหวังว่าแมคโดนัลด์จะขยายฐานลูกค้าในทุกกลุ่ม และเพิ่มยอดขายได้อีก 25-30 เปอร์เซ็นต์” มร.เฮสเตอร์ ชิว กล่าวเสริม

          แมคโดนัลด์ คือ แบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนที่มีมากกว่า 31,000 สาขาทั่วโลก ในแต่ละวัน แมคโดนัลด์ให้บริการลูกค้ากว่า 58 ล้านคน ในกว่า 118 ประเทศ แมคโดนัลด์ดำเนินกิจการภายใต้มาตรฐาน "QSC&V" ซึ่งหมายถึง Quality คุณภาพอาหารที่ดีมีมาตรฐานสม่ำเสมอ Service การบริการที่รวดเร็ว อบอุ่นและเป็นมิตร Cleanliness การรักษาความสะอาด และสุขอนามัย และ Value คุณค่าของอาหารและบริการที่คุ้มค่าคุ้มราคา ปัจจุบัน แมคโดนัลด์ ประเทศไทย พร้อมให้บริการอาหารมาตรฐานระดับโลก ใน 130 สาขาทั่วประเทศ ด้วยบริการหลากหลาย ทั้งนั่งรับประทานที่ร้าน, นำกลับบ้าน, Drive Thru, บริการ 24 ชั่วโมง รวมถึง Dessert Center และ แมคคาเฟ่ ที่ให้บริการกาแฟเอสเพรสโซ่ในบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมบริการ Wi-Fi internet นอกจากนี้  แมคโดนัลด์ยังให้บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน (McDelivery Services) ทางโทร.1711 ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
« Last Edit: February 15, 2010, 10:18:21 AM by sianbun »

sianbun on February 12, 2010, 04:16:28 PM
“เคลียร์ เมน” ร่วมเป็นสปอนเซอร์ระดับแพลทตินั่ม “ฟุตบอลโลก 2010”



          เคลียร์ เมน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังแคอย่างดีเยี่ยม โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมแถลงข่าวเป็นสปอนเซอร์ระดับแพลทตินั่มในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน “ฟุตบอลโลก 2010” อย่างเป็นทางการตลอด 1 เดือนเต็ม พร้อมทั้งเตรียมส่งมหกรรมความสนุกและแคมเปญพิเศษสุดท้าทาย ให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมมันส์ต่อเนื่องตลอดปี

          ในงานแถลงข่าว คุณวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ขึ้นเวทีร่วมกับผู้บริหารจากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด, และบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และพูดคุยถึงที่มาของการร่วมเป็นสปอนเซอร์ระดับแพลทตินั่มการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ทั้งนี้เพื่อนำความสนุกสนานเร้าใจของการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกมาให้กับคอบอลชาวไทย ได้ร่วมลุ้นผ่านหน้าจอทีวีกันแบบสดๆ ตลอด 1 เดือนเต็ม

          การร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2010 ของ “เคลียร์ เมน” ในปีนี้ ถือเป็นการสานต่อภารกิจในการรุกเข้มตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย พร้อมทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ชายด้วยแคมเปญพิเศษที่ชวนทุกคนร่วมลุ้นไปชมฟุตบอลลาลิกาสเปนที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในปีที่แล้ว และได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนฟุตบอลชาวไทย มาถึงปีนี้เคลียร์ เมนยังเตรียมแคมเปญสนุกๆ อีกมากมายไว้ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ร่วมสนุกกันตลอดปี ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไรบ้างนั้น เคลียร์ เมนบอกว่า ขอให้อดใจรออีกไม่นานได้ทราบกันแน่นอน

          “ฟุตบอลโลก 2010” จะเริ่มต้นระเบิดความมันส์เร้าใจ ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ชมและเชียร์กันอย่างเต็มอิ่มทางช่อง 3, 7, 9, และ 11 ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2553
« Last Edit: February 15, 2010, 10:17:43 AM by sianbun »

sianbun on February 12, 2010, 04:19:39 PM
“เคลียร์ เมน” ลุยถ่ายทอดสด “ฟุตบอลโลก 2010”



ในภาพ: นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมแถลงข่าวนำแบรนด์ “เคลียร์ เมน” ร่วมเป็นสปอนเซอร์ระดับแพลทตินั่มของการถ่ายทอดสดการแข่งขัน “ฟุตบอลโลก 2010” อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค

          เคลียร์ เมน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังแคอย่างดีเยี่ยม       โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมเป็นสปอนเซอร์การถ่ายทอดสดการแข่งขัน “ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา 2010” อย่างเป็นทางการตลอด 1 เดือนเต็ม โดยพร้อมกันนี้ เคลียร์ เมนยังเตรียมส่งมหกรรมความสนุกและแคมเปญมันส์ๆ สุดท้าทาย มาชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมสนุกต่อเนื่องตลอดทัวร์นาเมนท์การแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2553 ด้วย

          “ฟุตบอลโลก 2010” จะเริ่มต้นระเบิดความมันส์เร้าใจ ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ชมและเชียร์กันอย่างเต็มอิ่มทางช่อง 3, 7, 9, และ11 ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2553
« Last Edit: February 15, 2010, 10:17:24 AM by sianbun »