happy on September 28, 2019, 06:00:22 PM
Beauty Sanctuary เพราะเราเข้าใจดีว่า "ความสวย" ของคุณคืออะไร


                        Beauty Sanctuary (บิวตี้ แซงทัวรี่) ร้านบิวตี้สปาที่บริการครบ สวยจบในที่เดียว โดดเด่นด้วย Professional Beauty Spa บริการทุกขั้นตอนด้วยผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เน้นการใช้ผลิตภัณฑ์ Organic โดย Beauty Sanctuary เป็นร้านบิวตี้สปาเดียวในประเทศไทยที่ใช้ผลิตภัณฑ์ DMK (ซึ่งให้บริการใน Beauty Spa ทั่วโลกมากว่า 40 ปีเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอย่างแท้จริง) เป็นการดูแลผิวอย่างล้ำสึกเข้าถึงผิวชั้นในสุดเพื่อเสริมสร้าง Elastin และ Collagen ที่ลดน้อยลงไปตามมลภาวะรอบตัวจากการใช้ชีวิตประจำวัน โดยการกระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือดและต่อมน้ำเหลืองให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากเท่าที่สุด สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่การเข้ารับบริการครั้งแรก ดูแลได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

                        โดยมีสูตรการบริการเฉพาะที่เรียกว่า Enzyme Therapy / Enzyme Banding เป็นการนำผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ มาใช้ในรูปแบบของวิทยาศาสตร์ โดยเข้าไปดูแลชั้นผิวด้านใน ให้ตรงจุดที่ร่างกายต้องการซ่อมแซมหรือเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ จะชัดเจนและมีประสิทธิภาพมากกว่าบริการด้านความงามทั่วไป ซึ่งในส่วนผิวหน้าให้บริการตั้งแต่การรักษาสิว, ผิวที่ขาดการดูและไม่เรียบเนียน สม่ำเสมอ, ผิวแพ้ง่ายที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน และสุดท้ายคือยกกระชับและปรับสภาพผิวให้สมดุล ลดความหมองคล้ำ


                        ในส่วนผิวกาย ให้บริการตั้งแต่ขัดผิว, สลายไขมัน, กระชับสัดส่วน, รักษาผิวที่ไม่เรียบเนียนที่อาจเกิดจากการดูดไขมัน,รอยแผลจากอุบัติหรือผิวเปลือกส้มที่เกิดจากการลดน้ำหนักอย่างกะทันหันหรือการตั้งครรภ์ โดยเครื่องมือทันสมัย ซึ่งทางเรามีอุปกรณ์ที่หลากหลายให้เหมาะสมกับสภาพผิวและประเภทของการรักษา

                        นอกจากนี้แล้วยังให้บริการกำจัดขนถาวรด้วยระบบ Laser ทุกจุดที่ลูกค้าไม่พึงประสงค์ ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งเรายังมีการปรับโหวงเฮ้งบนใบหน้า ด้วยการ Wax เพื่อเสริมบุคลิกภาพ


                        Beauty Sanctuary ตอบโจทย์แก่ผู้ที่ต้องการเสริมความงามด้วยวิธีการหลีกเลี่ยงการศัลยกรรมหรือการฉีดสารเคมีเข้าร่างกาย  เน้นเรื่องการสวยสมวัย ในแบบของตัวเองอย่างถูกวิธี ไม่ทำร้ายผิวหรือร่างกายแถมด้วยยังสามารถกลับไปดูแลต่อเองด้วยขั้นตอนการบำรุงทั่วไปที่บ้าน หลังจากเข้ารับบริการจากทางร้าน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 934 0375 หรือ https://www.facebook.com/beautysanctuarybkk/ เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ เวลา 9.00 - 20.00น. ย่าน ลาดพร้าว 122